Tóc Màu Nâu Rêu: Gợi Ý Tuyệt Vời Cho Một Diện Mạo Mới

Thay vì giữ màu tóc đen quen thuộc, bạn muốn thay đổi diện mạo bằng một tone màu mới nổi bật nhưng không quá chói, không phải tẩy tóc. Vậy tóc màu nâu rêu là một gợi ý tuyệt vời mà chúng tôi nghĩ bạn sẽ cực kỳ ưng ý đó! Hãy cùng khám phá gam màu này nhé!

Những Kiểu Tóc Màu Nâu Rêu Đẹp Xuất Sắc

Tóc Màu Nâu Rêu Truyền Thống

Màu nâu rêu truyền thống là sự pha trộn giữa sắc nâu nhạt và màu rêu xanh xám. Với sắc nâu làm chủ đạo, gam màu này rất tone da. Ánh rêu trên nền nâu mang tới nét cá tính, nổi bật cho màu tóc lạ này.

Màu tóc nâu rêu truyền thống trầm ổn nhưng vẫn có nét cá tính

Tóc Màu Nâu Rêu Trầm

Màu nâu rêu trầm khá gần với màu nâu trầm, khiến vẻ ngoài của bạn trở nên thanh lịch, điềm đạm hơn. Chỉ khi ra ngoài ánh sáng, màu xanh rêu của tóc mới nhìn được rõ hơn. Vì thế, nhiều bạn học sinh cũng rất thích nhuộm màu nâu rêu trầm ấn tượng này.

Màu nâu rêu trầm phù hợp với các cô nàng theo đuổi style thiếu nữ, dịu dàng

Tóc Màu Nâu Rêu Ánh Cam

Màu nâu rêu cam có sự kết hợp hoàn hảo giữa sắc nâu, xanh và cam đầy cuốn hút. Gam màu này mang lại nét đẹp ấm áp cho khuôn mặt đồng thời khiến bạn vô cùng nổi bật giữa đám đông.

Màu nâu rêu có ánh vàng cho bạn tràn đầy năng lượng

Tóc Nâu Rêu Sáng

Một trong những sắc thái của nâu rêu được các bạn trẻ trung rất yêu thích chính là nâu rêu sáng. Đây là một gam màu không quá tối cũng như không quá sáng, phù hợp cho các bạn sinh viên còn đang ở độ tuổi đi học hay những cô nàng công sở năng động, muốn thể hiện năng lượng trẻ trung của bản thân.

Màu nâu rêu sáng cũng rất tone da, phù hợp với nhiều màu da

Tóc Màu Nâu Rêu Tối

Với mái tóc màu nâu rêu tối, cho dù bạn thay đổi mái tóc của mình uốn xoăn hay duỗi, tóc ngang vai hay tóc tém, gam màu này đều khiến khuôn mặt của bạn sáng hơn. Cũng không cần phải chọn tone makeup bởi màu tóc này có thể cân với mọi kiểu trang điểm mà bạn yêu thích.

Dịu dàng cùng tóc màu nâu rêu tối

Tóc Màu Nâu Rêu Highlight

Một chút tinh nghịch, phá cách đến từ kiểu tóc nâu rêu highlight sẽ khiến người khác không khỏi chú ý đến bạn. Tóc nâu rêu thường được highlight màu xám và uốn xoăn sóng nhẹ nhàng tạo độ dày cho mái tóc.

Kiểu tóc bồng bềnh với tone nâu rêu highlight độc đáo

Tóc Màu Nâu Rêu Ánh Kim

Chắc hẳn nhiều cô nàng luôn mong muốn nhuộm những gam màu sáng như bạch kim, khói sáng,… Thay vào đó, bạn có thể chuyển sang gam màu nâu rêu ánh kim không cần tẩy tóc nhiều lần, gây hư tổn tóc. Màu tóc nâu rêu với ánh kim cực “Tây” sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Màu tóc nâu rêu với ánh kim cực “Tây”

Tóc Nâu Rêu Ánh Kim Vàng

Dù ở trong nhà hay ngoài sáng, màu nâu rêu ánh kim vàng vẫn cực kỳ bắt ánh sáng, làm nên vẻ ngoài tươi sáng, thu hút. Nếu bạn yêu thích sự mới mẻ, phá cách, không nên bỏ lỡ màu nâu rêu ánh kim này.

Màu nâu ánh kim nêu bật khí chất

Tóc Màu Nâu Rêu Ánh Khói

Màu ánh khói là một trong những màu nhuộm được nhiều bạn nữ ưa chuộng nhất trong năm 2022. Nâu rêu ánh khói cũng đứng trong top những màu ánh khói đẹp khiến phái đẹp mê mẩn. Với kiểu tóc uốn xoăn lơi, xoăn sóng nhẹ nhàng, gam màu này sẽ hợp thời trang và sang chảnh.

Nâu rêu ánh khói hợp với kiểu tóc uốn xoăn lơi, xoăn sóng nhẹ nhàng

Tóc Nâu Rêu Ombre

Kiểu nhuộm ombre độc lạ mang tới hiệu ứng bắt mắt cho mái tóc. Phần trên của tóc sẽ thiên về sắc nâu nhiều hơn và dần đến đuôi tóc là sắc rêu xanh. Với kiểu tóc này, bạn sẽ thu hút ánh nhìn từ mọi người.

Kiểu nhuộm tóc tone lên hai màu sắc riêng biệt nâu và rêu

Tóc Màu Nâu Rêu Sô-Cô-La

Màu sô-cô-la có độ trầm, mang tới nét đẹp ngọt ngào dành cho bạn sành điệu. Ánh rêu được phối với nâu sô-cô-la sẽ mang tới điểm nhấn đặc biệt cho mái tóc của bạn.

Ngọt ngào với màu nâu rêu sô-cô-la

Tóc Nâu Vàng Ánh Rêu

Màu nâu vàng làm chủ đạo, dù ở trong phòng hay ra ngoài trời, mái tóc của bạn vẫn cực kỳ nổi trội. Ánh rêu là một nét thêm thắt nhẹ nhàng, khiến mái tóc của bạn lung linh hơn khi ánh sáng chiếu vào.

Màu tóc mang vibe cổ điển, dịu dàng

Tóc Nâu Xanh Rêu

Tóc nâu xanh rêu thiên về màu xanh hơn so với sắc nâu. Vì màu xanh là một màu lạnh, nên khá kén da. Bạn nên cân nhắc để có thể chọn màu tóc hợp nhất với làn da của bản thân nhé!

Độ sáng của màu xanh rêu mang tới nét ma mị, huyền bí

Tóc Nâu Rêu Đậm

Vẫn là sắc nâu rêu nhưng tone nâu đậm hơn, vì vậy đây là một màu rất “nịnh da”. Bạn hoàn toàn có thể biến hóa tone màu này theo nhiều kiểu uốn tóc khác nhau, phong cách thời trang khác nhau mà không lo bị lạc tone, không ăn nhập.

Nâu rêu đậm được coi là màu sắc quốc dân được rất nhiều cô nàng lựa chọn

Tóc Màu Nâu Lạnh Ánh Rêu

Màu nâu lạnh được coi là một trong những màu sáng nhất trong các gam màu trầm. Vì thế, nếu bạn đang theo đuổi style trẻ trung, hiện đại, tone màu này sẽ khiến bạn cực tỏa sáng.

Màu nâu lạnh ánh rêu là tone màu sáng khiến bạn trở nên thu hút hơn bao giờ hết

Tóc Nâu Rêu Ánh Xanh

Sắc xanh sẽ mang lại một vẻ đẹp bắt mắt cho vẻ ngoài của bạn. Những quý cô sở hữu làn da trắng sáng rất ưa chuộng các tone nhuộm ánh xanh cực tôn da này.

Nàng Cần Lưu Ý Gì Khi Nhuộm Tóc Màu Nâu Rêu

Ai Hợp Với Tóc Màu Nâu

Hầu như mọi cô nàng đều có thể nhuộm các tone màu nâu. Tuy nhiên, một số màu tóc thiên xanh hay có ánh kim lại khá kén da, nên bạn cần tìm hiểu về tone da của bản thân để chọn được màu sắc ưng ý.

Màu tóc nâu nhiều sắc độ cho bạn nhiều lựa chọn

Có Thể Nhuộm Tóc Màu Nâu Rêu Tại Nhà Được Không

Các màu nâu rêu có nhiều sắc nâu sẽ dễ dàng nhuộm được tại nhà. Các màu nâu thiên nhiều xanh rêu hơn sẽ cần tẩy tóc hoặc nâng tóc nhẹ để màu lên được chuẩn nhất.

Tóc nhuộm màu nâu rêu có thể được nhuộm tại nhà

Gội Đầu Đúng Cách Sau Khi Nhuộm

Dù nhuộm bất cứ màu sắc nào, mái tóc đã bị ảnh hưởng bởi các loại hóa chất. Vì thế, sau khi nhuộm, bạn cần ưu tiên việc cung cấp dưỡng chất cho mái tóc như vitamin A, B, D, E để phục hồi, giúp tóc chắc khỏe.

Ủ Tóc Để Giữ Màu Đẹp

Việc ủ tóc sau khi gội đầu cũng là một bước thiết yếu bạn nên thực hiện đều đặn mỗi tuần. Ủ tóc từ 15-20 phút sau khi gội với kem ủ chuyên sâu với tần suất 1-2 lần mỗi tuần là cách chăm sóc tóc tiết kiệm, hiệu quả có thể thực hiện ngay tại nhà.

Nàng nên chọn các loại kem ủ giữ màu tóc được salon khuyên dùng

Trưởng nhóm tại Cửa Hiệu tattoo TADASHI là Tadashi (Trung) Trần. Tốt nghiệp trường Đại học mĩ thuật ở Việt Nam cách đây 9 năm và sống tại Nhật Bản trong 5 năm, đó là nơi Trung đã rèn luyện và trao dồi kỹ năng của mình trong nghệ thuật Châu Á.

Related Posts

Cách ép side tóc tự nhiên đẹp như nam thần Hàn Quốc

Cách ép side tóc tự nhiên đẹp như nam thần Hàn Quốc

Cách ép side tóc nam đơn giản, giữ nếp lâu là điều mà các chuyên gia tạo mẫu khuyên bạn nên áp dụng tại nhà. Thử ngay…

15+ kiểu tóc nam dài cột từ đơn giản, cá tính đến lãng tử, sáng tạo

15+ kiểu tóc nam dài cột từ đơn giản, cá tính đến lãng tử, sáng tạo

Tóc buộc nửa đầu mang lại vẻ trẻ trung và năng động Tóc dài buộc nam undercut Undercut từ trước đến nay luôn là lựa chọn hàng…

Bí Mật 8+ Kiểu Tóc Tém Xoăn Xù Phù Hợp Mọi Góc Nhìn

Bí Mật 8+ Kiểu Tóc Tém Xoăn Xù Phù Hợp Mọi Góc Nhìn

Tóc tém xoăn xù, biểu tượng thời trang được săn đón không chỉ vì sự trẻ trung mà nó mang lại. Hãy khám phá ngay bài viết…

Mãn Nhãn Với 10+ Kiểu Tóc 2 Tầng Nam Anh Em Nên Thử Ngay

Mãn Nhãn Với 10+ Kiểu Tóc 2 Tầng Nam Anh Em Nên Thử Ngay

Kiểu tóc 2 tầng nam Hàn Quốc có lẽ là kiểu tóc đang được nhiều anh em săn đón nhất trong thời gian gần đây. Bài viết…

Chia sẻ 86+ mẫu tóc dài uốn đẹp hot nhất

Chia sẻ 86+ mẫu tóc dài uốn đẹp hot nhất

Xem thêm: Top 84+ tóc ruffled nam đẹp nhất Những kiểu tóc dài uốn đẹp luôn là niềm mơ ước của hầu hết các chị em phụ…

Gợi ý 20 kiểu tóc side part rủ thời thượng cho nam giới

Gợi ý 20 kiểu tóc side part rủ thời thượng cho nam giới

Tóc side part rủ không thể không kể đến khi nhắc đến các kiểu tóc nam thời thượng. Với sự lịch lãm và nam tính, kiểu tóc…