30+ Kiểu tóc màu nâu lạnh ánh khói đẹp nhất năm 2024

Những năm gần đây, màu nâu lạnh ánh khói đã trở thành xu hướng quyến rũ, độc đáo và được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Màu nâu lạnh ánh khói phù hợp với nhiều loại da, kiểu tóc và mang lại một vẻ trẻ trung và sang chảnh. Bài viết này sẽ giới thiệu về các kiểu tóc màu nâu lạnh ánh khói phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay.

Thế nào là tóc màu nâu lạnh ánh khói?

Màu nâu lạnh ánh khói, còn được gọi là nâu khói lạnh, là một loại tóc nhuộm màu nâu nhưng nhạt hơn một chút, với ánh vàng nhẹ. Kết hợp với ánh khói, tóc sẽ trở nên mềm mại, sáng bóng và nhẹ nhàng hơn. Đặc biệt, khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, tóc sẽ có một chút tông màu rêu rất trẻ trung, hiện đại và duyên dáng.

Màu tóc nâu lạnh ánh khói xu hướng hiện nay

Màu nâu lạnh ánh khói khá tương tự với các màu như nâu tây, nâu trà sữa. Tuy nhiên, khi nhuộm màu này, sẽ tạo ra một vẻ nhẹ nhàng, không quá chói mắt. Đó cũng là một trong những lý do khiến màu tóc nâu lạnh ánh khói được nhiều người yêu thích.

Tóc màu nâu lạnh ánh khói hợp với tone da nào?

Một yếu tố quan trọng khi nhuộm tóc là phù hợp với tone da. Màu nâu lạnh ánh khói được cho là phù hợp với hầu hết các tone da. Tuy nhiên, tone da trắng sẽ là sự lựa chọn tốt nhất, mang lại vẻ đẹp giống như búp bê, ngọt ngào và thu hút ánh nhìn. Ngay cả những sắc da ngăm, không được trắng cũng có thể nhuộm màu nâu lạnh ánh khói này. Màu tóc này sẽ làm da sáng hơn và nữ tính hơn.

Màu tóc hợp với nhiều tone da khác nhau

Ưu điểm của tóc màu nâu lạnh ánh khói

Tóc màu nâu lạnh ánh khói hiện nay là một trong những màu tóc phổ biến và được yêu thích, đặc biệt tại các nước châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản và Việt Nam. Chúng thu hút nhiều người vì có nhiều ưu điểm vượt trội:

Màu tóc nhuộm sáng da

Nếu bạn đang tìm kiếm một màu tóc để làm sáng da, màu nâu lạnh ánh khói là sự lựa chọn lý tưởng. Không chỉ giúp làm sáng da mà hầu hết các tone nâu lạnh đều giúp da trở nên tươi tắn và đẹp hơn. Màu này giúp nâng tầm nhan sắc và tăng thêm sự tự tin.

Tóc nâu lạnh ánh khói giúp da sáng, đẹp hơn

Không cần tẩy tóc

Bạn có cần tẩy tóc để nhuộm màu nâu lạnh ánh khói không? Câu trả lời là KHÔNG. Ưu điểm lớn của màu này là bạn không cần tẩy tóc khi nhuộm. Mặc dù màu khá sáng nhưng bạn không cần lo lắng. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí và tránh gây hại cho tóc. Vì vậy, nếu bạn muốn có màu tóc sáng mà không cần tẩy, màu nâu lạnh ánh khói chính là lựa chọn hoàn hảo.

Một màu nhuộm đẹp mà không cần tẩy tóc

Màu giữ được lâu

Một điểm mạnh của tóc nâu lạnh ánh khói là sau khi nhuộm, màu tóc giữ được khá lâu. Điều này là một ưu điểm so với nhiều màu tóc khác. Một thời gian sau khi nhuộm, tóc có thể chuyển sang vàng nhạt. Tuy nhiên, mất khoảng 4 đến 5 tháng để có hiện tượng này, vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng.

Màu tóc nâu lạnh có thể dùng được khá lâu

Hợp với nhiều phong cách khác nhau

Một ưu điểm khác của tóc màu nâu lạnh ánh khói là phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Bạn có thể tạo dáng tóc này theo phong cách dịu dàng, nữ tính hoặc sang chảnh, quyến rũ, cá tính. Cùng với đó, có thể thay đổi kiểu trang điểm để phù hợp với màu tóc này. Phong cách trang điểm tự nhiên kiểu Hàn với màu nâu lạnh ánh khói là lựa chọn phổ biến. Tuy nhiên, phong cách trang điểm quyến rũ cũng rất hợp với màu tóc này.

Tóc nhuộm màu nâu lạnh ánh khói hợp với nhiều phong cách

Các mẫu tóc nhuộm nâu lạnh ánh khói đẹp xu hướng nhất

Việc nhuộm tóc màu nâu lạnh ánh khói cung cấp nhiều lựa chọn khác nhau cho bạn. Dưới đây là một số gợi ý về các mẫu tóc đẹp mà bạn có thể tham khảo và áp dụng.

Tóc nâu lạnh ánh khói đậm

Màu nâu lạnh ánh khói có thể được phân thành nhiều tone đậm và nhạt. Đặc biệt, màu tóc đậm khá phổ biến vì giúp tóc trông chắc khoẻ và có sức sống hơn. Màu tóc này phù hợp với nhiều độ tuổi, kể cả các quý cô trung niên. Đó là lựa chọn tốt nếu bạn đang phân vân về màu tóc nhuộm.

Tóc nâu lạnh ánh khói đậm
Một mẫu tóc cực xinh cho bạn

Tóc màu nâu ánh khói nhạt

Nếu bạn muốn một màu tóc sáng hơn, bạn có thể tham khảo kiểu nâu lạnh ánh khói nhạt. Màu này sẽ làm sáng màu tóc và tăng tone da hiệu quả hơn. Đặc biệt, màu nâu lạnh ánh khói nhạt là một trong những màu tóc nhuộm phổ biến nhất hiện nay.

Tóc màu nâu ánh khói nhạt, sáng màu
Màu tóc nhuộm nổi bật mà không chói mắt

Màu nâu khói lạnh tự nhiên

Bạn cũng có thể thử tóc màu nâu lạnh ánh khói tự nhiên. Màu nâu này có một chút tông xanh, không quá sáng nhưng vẫn nổi bật. Màu tóc đẹp cho cả tóc dài và tóc ngắn, phù hợp với mọi người. Màu này tự nhiên và chắc chắn sẽ làm bạn tự tin hơn với vẻ ngoài của mình.

Một mẫu tóc đẹp tự nhiên
Màu nhuộm sáng da nhưng vô cùng đơn giản

Tóc nâu lạnh ánh khói gợn sóng ngang vai đẹp

Với tóc nâu lạnh ánh khói, bạn có thể thử kiểu tóc gợn sóng ngang vai. Đây là một trong những mẫu tóc siêu đẹp, hiện đại. Kiểu tóc này vừa đủ dài, gọn gàng và trông rất nữ tính. Mái tóc sẽ làm bạn trông trẻ trung và đáng yêu hơn trong mắt người khác.

Mẫu tóc nâu lạnh ánh khói ngang vai gợn sóng đẹp
Kiểu tóc trẻ trung và năng động

Tóc nâu ánh khói dài duỗi thẳng

Một trong những kiểu tóc rất cá tính với màu nâu lạnh ánh khói là tóc dài duỗi thẳng. Kiểu tóc này bình thường mang vẻ dịu dàng, nhưng khi kết hợp với màu nâu lạnh, tóc trở nên mạnh mẽ, cá tính và quyền lực hơn. Mái tóc càng đẹp hơn nếu kết hợp với việc rẽ ngôi thay vì để mái.

Tóc nâu ánh khói dài duỗi thẳng
Kiểu tóc vô cùng cá tính với màu nâu lạnh ánh khói

Kiểu tóc nâu lạnh ánh khói dài gợn sóng

Tóc nâu lạnh ánh khói dài gợn sóng là một trong những kiểu tóc đẹp mà bạn không nên bỏ qua. Tóc có vẻ hiện đại, thướt tha, và vừa nữ tính vừa cá tính. Mẫu tóc này phù hợp với nhiều kiểu khuôn mặt, vì vậy bạn có thể thử nghiệm thoải mái. Kiểu tóc này rất được các idol ở châu Á ưa chuộng.

Kiểu tóc nâu lạnh ánh khói dài gợn sóng
Mái tóc sang chảnh, nét đẹp thướt tha

Tóc nâu ánh khói gợn sóng ngang vai mái ngố

Nếu bạn muốn trông trẻ trung hơn và đáng yêu hơn, bạn có thể tham khảo kiểu tóc ngang vai mái ngố. Kiểu tóc này đã khá dễ thương, nhưng khi kết hợp với màu nâu lạnh ánh khói, nó càng thu hút hơn. Tóc phù hợp với những người có khuôn mặt tròn hoặc trái xoan. Nó sẽ tôn lên nét đẹp của khuôn mặt và tạo sự trẻ trung.

Mẫu tóc nâu lạnh ánh khói ngang vai mái ngố
Kiểu tóc dễ thương cho các cô nàng trẻ trung

Tóc nâu ánh khói dài cụp đuôi

Một trong những mẫu tóc nâu lạnh ánh khói đẹp là kiểu dài cụp đuôi. Mẫu này kết hợp giữa tóc duỗi thẳng ở phần trên và tạo kiểu cúp ở đuôi tóc. Đây là kiểu tóc quen thuộc nhưng vẫn rất thời thượng. Kiểu tóc này phù hợp cho những người theo phong cách dịu dàng, như các bà nội trợ hoặc làm việc văn phòng cần sự chỉnh chu.

Mẫu tóc nâu lạnh ánh khói dài cụp đuôi
Mái tóc quen thuộc nhưng luôn rất đẹp

Tóc layer nâu tây ánh khói

Bạn không thể bỏ qua kiểu tóc layer trong danh sách các kiểu tóc nâu lạnh ánh khói đẹp. Kiểu tóc này giúp bạn trở nên hiện đại, phù hợp với xu hướng hiện nay. Tóc cắt layer phân tầng kết hợp với màu nâu lạnh tạo ra cảm giác dày hơn, bồng bềnh và sức sống. Đây là kiểu tóc được các quý cô ở mọi độ tuổi yêu thích.

Kiểu tóc layer nâu tây ánh khói
Mái tóc đẹp chuẩn sang chảnh và hiện đại

Tóc chiếc lá nâu lạnh ánh khói

Kiểu tóc chiếc lá dài cũng phù hợp để nhuộm màu nâu lạnh ánh khói. Mẫu tóc này mang vẻ dịu dàng, nền nã và phù hợp với những người không muốn tóc quá sáng sủa. Tóc tỉnh giản, không quá cầu kỳ, phù hợp với nhiều tình huống khác nhau. Mẫu tóc này cũng phù hợp với nhiều kiểu khuôn mặt, bạn có thể thử trải nghiệm.

Kiểu tóc chiếc lá dài nhuộm màu nâu lạnh ánh khói
Một trong những kiểu tóc rất được ưa chuộng ở châu Á

Kiểu tóc mullet layer nâu lạnh ánh khói

Tóc mullet layer nâu lạnh ánh khói là kiểu phổ biến hàng đầu. Mẫu tóc này có đuôi tóc được tỉa gọn và uốn xoăn đơn giản. Tóc mullet layer hiện đại khi kết hợp với màu nâu lạnh sẽ càng thu hút hơn. Kiểu tóc này rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên hiện đại và năng động.

Kiểu tóc mullet layer nâu lạnh ánh khói
Mái tóc vừa năng động lại khá dịu dàng

Tóc mullet xoăn nhỏ

Cuối cùng trong danh sách các mẫu tóc nâu lạnh ánh khói đẹp là kiểu tóc mullet xoăn nhỏ. Mái tóc dài ngang vai với các nếp xoăn nhỏ, giúp tóc trông dày hơn và dễ tạo ấn tượng hơn. Kiểu tóc này rất phù hợp cho những người có mái tóc mỏng, tóc gãy và rụng nhiều.

Tóc mullet ngang vai xoăn nhỏ
Kiểu tóc xoăn khá gọn gàng và đơn giản

Lưu ý khi nhuộm tóc nâu lạnh ánh khói

Như đã thấy, có rất nhiều lựa chọn kiểu tóc nâu lạnh ánh khói mà bạn có thể tham khảo. Tuy nhiên, sau khi nhuộm tóc, bạn cần chăm sóc tóc một cách kỹ lưỡng. Dưới đây là một số lưu ý để giúp mái tóc giữ màu lâu và bảo vệ tóc tốt hơn:

  • Sau khi nhuộm tóc, hãy để tóc yên ít nhất 3 ngày trước khi gội đầu lần đầu. Trong lần gội này, hãy dùng nước lạnh thay vì nước nóng để gội đầu.
  • Sử dụng bộ gội xả riêng biệt dành cho tóc nhuộm để giữ màu tóc lâu hơn.
  • Không gội đầu quá nhiều lần sau khi nhuộm tóc, hợp lý nhất là 3 lần một tuần. Điều này giúp làm sạch tóc, giữ màu lâu và hạn chế làm tóc khô và thiếu sức sống.
  • Khi ra ngoài, bạn nên buộc tóc gọn lại và che chắn để giảm tác động từ ánh nắng mặt trời.
  • Ngoài ra, cũng cần có chế độ dinh dưỡng phù hợp để cung cấp dưỡng chất, làm cho tóc sau khi nhuộm trở nên bóng mượt hơn.

Seoul Academy – đào tạo nghề tóc uy tín

Seoul Academy là một trong những trường dạy nghề tóc hàng đầu hiện nay. Nơi đây đã thu hút rất nhiều học viên từ khắp cả nước với khoá học làm tóc chất lượng. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong việc đào tạo nghề thẩm mỹ, Seoul Academy cam kết đào tạo không giấu nghề.

Học viên tại Seoul Academy sẽ được hướng dẫn trực tiếp bởi các chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm. Chương trình học tập tại trường bao gồm nhiều kiến thức chuyên sâu về chăm sóc, tạo kiểu, cắt, uốn, duỗi, nhuộm, nối tóc… Học viên cũng được thực hành tạo kiểu thường xuyên trên manocanh và cả người thật để rèn kỹ năng và có thể làm việc ngay sau khi tốt nghiệp.

Bên cạnh khoá học làm tóc chuyên nghiệp, Seoul Academy còn cung cấp nhiều khóa học nghề thẩm mỹ, làm đẹp khác như chăm sóc da chuyên sâu, làm nail chuyên nghiệp, gội đầu dưỡng sinh, massage body, phun xăm thẩm mỹ, nối mi, khóa học quản lý… Hãy liên hệ hotline 18000084 để được tư vấn các khóa học tại Seoul Academy.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các màu nhuộm tóc khác tại đây. Hãy nhớ chọn salon uy tín và chăm sóc tóc của bạn một cách cẩn thận để tận hưởng màu tóc nâu lạnh ánh khói đẹp mắt.

Trưởng nhóm tại Cửa Hiệu tattoo TADASHI là Tadashi (Trung) Trần. Tốt nghiệp trường Đại học mĩ thuật ở Việt Nam cách đây 9 năm và sống tại Nhật Bản trong 5 năm, đó là nơi Trung đã rèn luyện và trao dồi kỹ năng của mình trong nghệ thuật Châu Á.

Related Posts

Cách ép side tóc tự nhiên đẹp như nam thần Hàn Quốc

Cách ép side tóc tự nhiên đẹp như nam thần Hàn Quốc

Cách ép side tóc nam đơn giản, giữ nếp lâu là điều mà các chuyên gia tạo mẫu khuyên bạn nên áp dụng tại nhà. Thử ngay…

15+ kiểu tóc nam dài cột từ đơn giản, cá tính đến lãng tử, sáng tạo

15+ kiểu tóc nam dài cột từ đơn giản, cá tính đến lãng tử, sáng tạo

Tóc buộc nửa đầu mang lại vẻ trẻ trung và năng động Tóc dài buộc nam undercut Undercut từ trước đến nay luôn là lựa chọn hàng…

Bí Mật 8+ Kiểu Tóc Tém Xoăn Xù Phù Hợp Mọi Góc Nhìn

Bí Mật 8+ Kiểu Tóc Tém Xoăn Xù Phù Hợp Mọi Góc Nhìn

Tóc tém xoăn xù, biểu tượng thời trang được săn đón không chỉ vì sự trẻ trung mà nó mang lại. Hãy khám phá ngay bài viết…

Mãn Nhãn Với 10+ Kiểu Tóc 2 Tầng Nam Anh Em Nên Thử Ngay

Mãn Nhãn Với 10+ Kiểu Tóc 2 Tầng Nam Anh Em Nên Thử Ngay

Kiểu tóc 2 tầng nam Hàn Quốc có lẽ là kiểu tóc đang được nhiều anh em săn đón nhất trong thời gian gần đây. Bài viết…

Chia sẻ 86+ mẫu tóc dài uốn đẹp hot nhất

Chia sẻ 86+ mẫu tóc dài uốn đẹp hot nhất

Xem thêm: Top 84+ tóc ruffled nam đẹp nhất Những kiểu tóc dài uốn đẹp luôn là niềm mơ ước của hầu hết các chị em phụ…

Gợi ý 20 kiểu tóc side part rủ thời thượng cho nam giới

Gợi ý 20 kiểu tóc side part rủ thời thượng cho nam giới

Tóc side part rủ không thể không kể đến khi nhắc đến các kiểu tóc nam thời thượng. Với sự lịch lãm và nam tính, kiểu tóc…