Top 8 kiểu tóc đẹp dành cho nam giới bị hói đầu

Đầu hói lâu năm có thể làm khó khăn việc tạo kiểu tóc phù hợp cho nam giới. May mắn là, có 8 kiểu tóc thời thượng và nam tính dưới đây sẽ giúp phái mạnh tự tin hơn.

1. Buzz Cut (đầu đinh)

Buzz Cut đang rất được nam giới yêu thích với vẻ cool ngầu và trẻ trung năng động. Đây là một kiểu tóc đơn giản và không quá phức tạp. Tóc buzz cut đã từng làm mưa làm gió trong ngành thời trang tóc bởi phong cách cá tính và phù hợp với giới trẻ.

Đối với những người bị hói đầu, kiểu tóc này giúp trông gọn gàng và sáng sủa hơn. Nó cũng giúp giảm tình trạng tóc rụng và che đi những vùng tóc không đều.

2. Caesar

Kiểu tóc Caesar được lấy cảm hứng từ mái tóc của vị vua Rome. Với chiều dài khoảng 2-5 cm, kiểu tóc này phù hợp cho nhiều loại tóc hói, thưa khác nhau. Bạn nên nhờ thợ cắt tóc tư vấn để chọn độ dài phù hợp với bạn. Độ dài của tóc cũng ảnh hưởng rất nhiều đến thành công của kiểu tóc.

3. French Crop

French Crop là kiểu tóc mang phong cách cổ điển và lấy cảm hứng từ nước Pháp. Đối với những người thích kiểu tóc đơn giản và không muốn dành quá nhiều thời gian để tạo kiểu, French Crop là một lựa chọn phù hợp. Kiểu tóc này thích hợp cho những người hói hai bên trán và mang đến sự trẻ trung và lịch lãm.

4. Military Cut

Military Cut, còn được gọi là kiểu tóc quân đội, tạo nên vẻ nam tính đặc biệt cho phái mạnh. Kiểu tóc này xuất hiện phổ biến ở các nước phương Tây và sau đó lan rộng sang phương Đông như một xu hướng mới. Military Cut cắt ngắn sẽ là một lựa chọn không tồi cho những người bị tóc ít.

5. Tóc hình cung

Kiểu tóc hình cung phù hợp cho những người bị hói ở phần trán. Nó không chỉ tạo nên sự độc đáo mà còn làm mái tóc trông gọn gàng và thẩm mỹ hơn. Ngoài ra, tóc hình cung còn rất thu hút với phái đẹp.

6. Crew

Kiểu tóc Crew thường được nhầm lẫn với kiểu tóc Buzz. Crew có phần mái dài hơn một chút. Kiểu tóc này phù hợp cho những người bị hói ở hai bên trán và tóc không đều. Kiểu tóc Crew ban đầu bắt nguồn từ các thành viên trong đội chèo thuyền của liên minh 8 trường đại học nổi tiếng nhất nước Mỹ. Kiểu tóc này đã tồn tại từ cuối thế kỷ 20 đến nay.

7. Tóc xoăn nhẹ

Tóc xoăn nhẹ giúp tóc trông nhiều hơn. Đây là một lựa chọn tốt cho những người tóc mọc chậm hoặc không đều. Tóc xoăn đang tạo nên hiệu ứng tốt cho nam giới với sự lãng tử và sành điệu.

8. Tóc nam layer

Kiểu tóc nam layer giúp khắc phục các vấn đề như tóc mỏng, vùng trán cao và tóc thưa ở phần trước. Kiểu tóc này cũng tạo nên sự thu hút đặc biệt với tính thời trang và là xu hướng của các idol Kpop.

Thông qua top 8 kiểu tóc này, các quý ông có thể che điểm hói đầu nhẹ của mình. Tuy nhiên, nếu bạn gặp các vấn đề hói đầu như tóc thưa, mỏng, hãy xem xét các phương án điều trị để khắc phục triệt để. Phương pháp cấy tóc tự thân được coi là một trong những phương pháp trị hói đầu hiệu quả nhất ngày nay.

Trưởng nhóm tại Cửa Hiệu tattoo TADASHI là Tadashi (Trung) Trần. Tốt nghiệp trường Đại học mĩ thuật ở Việt Nam cách đây 9 năm và sống tại Nhật Bản trong 5 năm, đó là nơi Trung đã rèn luyện và trao dồi kỹ năng của mình trong nghệ thuật Châu Á.

Related Posts

Cách ép side tóc tự nhiên đẹp như nam thần Hàn Quốc

Cách ép side tóc tự nhiên đẹp như nam thần Hàn Quốc

Cách ép side tóc nam đơn giản, giữ nếp lâu là điều mà các chuyên gia tạo mẫu khuyên bạn nên áp dụng tại nhà. Thử ngay…

15+ kiểu tóc nam dài cột từ đơn giản, cá tính đến lãng tử, sáng tạo

15+ kiểu tóc nam dài cột từ đơn giản, cá tính đến lãng tử, sáng tạo

Tóc buộc nửa đầu mang lại vẻ trẻ trung và năng động Tóc dài buộc nam undercut Undercut từ trước đến nay luôn là lựa chọn hàng…

Bí Mật 8+ Kiểu Tóc Tém Xoăn Xù Phù Hợp Mọi Góc Nhìn

Bí Mật 8+ Kiểu Tóc Tém Xoăn Xù Phù Hợp Mọi Góc Nhìn

Tóc tém xoăn xù, biểu tượng thời trang được săn đón không chỉ vì sự trẻ trung mà nó mang lại. Hãy khám phá ngay bài viết…

Mãn Nhãn Với 10+ Kiểu Tóc 2 Tầng Nam Anh Em Nên Thử Ngay

Mãn Nhãn Với 10+ Kiểu Tóc 2 Tầng Nam Anh Em Nên Thử Ngay

Kiểu tóc 2 tầng nam Hàn Quốc có lẽ là kiểu tóc đang được nhiều anh em săn đón nhất trong thời gian gần đây. Bài viết…

Chia sẻ 86+ mẫu tóc dài uốn đẹp hot nhất

Chia sẻ 86+ mẫu tóc dài uốn đẹp hot nhất

Xem thêm: Top 84+ tóc ruffled nam đẹp nhất Những kiểu tóc dài uốn đẹp luôn là niềm mơ ước của hầu hết các chị em phụ…

Gợi ý 20 kiểu tóc side part rủ thời thượng cho nam giới

Gợi ý 20 kiểu tóc side part rủ thời thượng cho nam giới

Tóc side part rủ không thể không kể đến khi nhắc đến các kiểu tóc nam thời thượng. Với sự lịch lãm và nam tính, kiểu tóc…