Màu tóc nâu lạnh nam: Top 10 kiểu tóc nâu lạnh nam đẹp nhất hiện nay

Màu nâu lạnh nam là màu tóc gì? Những kiểu tóc nâu lạnh nam thịnh hành nhất hiện nay là gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

1. Màu tóc nâu lạnh là gì?

Nâu lạnh nam là một tông màu nhuộm trung tính, không quá sáng cũng không quá trầm, dễ tạo thiện cảm và phù hợp với đa số nam giới hiện nay. Màu nâu lạnh nam là sự pha trộn giữa màu nâu hạt dẻ truyền thống với tông màu xám khói hoặc rêu. Màu nâu lạnh nam đã nhanh chóng khẳng định sức hút mãnh liệt, trở thành một màu nhuộm thời trang mà bất cứ chàng trai nào cũng muốn thử một lần trong đời.

Nâu lạnh nam là một tông màu nhuộm trung tính

Được đánh giá là một trong các màu nhuộm tóc đẹp dành cho nam giới, màu nâu lạnh không chỉ mang đến phong cách thanh lịch mà còn mang tính nam tính, mạnh mẽ. Tông màu nâu lạnh nam khi đứng dưới ánh sáng Mặt Trời sẽ làm nổi bật nét trên khuôn mặt và làm da trở nên trắng sáng và nổi bật.

2. Vì sao màu nâu lạnh nam được yêu thích?

Kiểu tóc màu nâu lạnh nam trở thành màu tóc xu hướng được nhiều nam giới yêu thích và được các ngôi sao, KOL ưa chuộng. Dưới đây là những lý do chúng ta có thể điểm qua:

2.1. Khả năng tôn da hiệu quả

Màu nâu lạnh có khả năng tôn da hiệu quả do sự kết hợp của hai màu tôn da là nâu hạt dẻ và xám. Vì vậy, màu nhuộm này có thể làm khuôn mặt trở nên sáng sủa và mang đến vẻ điển trai và lịch lãm cho người sở hữu.

2.2. Màu nhuộm không gây hư tổn tóc

Màu nâu lạnh không đòi hỏi việc tẩy tóc, có thể nhuộm trực tiếp trên tóc đen. Điều này giúp giữ được sự bóng ban đầu của tóc và không gây hư tổn do can thiệp quá nhiều hóa chất. Đồng thời, còn tiết kiệm thời gian chăm sóc và chi phí nuôi dưỡng tóc.

2.3. Tóc nâu lạnh nam giúp bạn trở nên nổi bật

Màu nâu lạnh là một màu nhuộm thời trang, không chỉ phù hợp với mọi phong cách mà còn mang đến hiệu ứng màu sắc hấp dẫn, ấn tượng. Tông màu nâu lạnh nhẹ nhàng, tinh tế mang đến cảm giác bí ẩn, dễ chịu và dễ phải lòng ngay từ lần đầu chiêm ngưỡng.

2.4. Khả năng giữ màu tốt

Tông màu nâu lạnh có thời gian giữ màu từ 3 – 4 tháng, khá bền so với các màu nhuộm thời trang khác. Sau khoảng thời gian đó, màu nhuộm này sẽ phai đi và hơi ngả về màu vàng rêu độc đáo và vẫn có thể tiếp tục chơi với màu nhuộm mới. Nếu bạn vẫn muốn giữ kiểu tóc màu nâu lạnh, bạn chỉ cần nhuộm lại phần tóc mới mọc lên.

2.5. Phù hợp với nhiều kiểu tóc và gương mặt khác nhau

Một ưu điểm khác khiến tóc màu nâu lạnh được ưa chuộng là nó phù hợp với đa dạng kiểu tóc và gương mặt. Dù bạn có gương mặt nam tính hay tròn trịa, và kiểu tóc nào đi nữa, tóc nâu lạnh vẫn là một lựa chọn tuyệt vời.

3. Top 10 kiểu tóc màu nâu lạnh nam hấp dẫn nhất hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều kiểu tóc nâu lạnh nam với nhiều tone màu khác nhau dành cho các chàng trai. Dưới đây là 10 kiểu tóc nâu lạnh nam đẹp nhất hiện nay:

3.1. Nâu lạnh ánh rêu

Đứng đầu danh sách những tone màu nâu lạnh nam được ưa chuộng nhất hiện nay, nâu lạnh ánh rêu là tông màu tóc không quá nghiêm túc, trầm như màu nâu truyền thống. Màu tóc này phù hợp với mọi đối tượng và hoàn cảnh khác nhau.

3.2. Nâu lạnh trầm

Nâu lạnh trầm là sự kết hợp giữa màu nâu hạt dẻ truyền thống với các màu trầm, tạo nên sự nam tính, thời thượng. Màu tóc này còn có khả năng che đi khuyết điểm khuôn mặt và tôn da.

3.3. Nâu lạnh highlight

Màu tóc nâu lạnh highlight là cá tính, ấn tượng và độc đáo. Việc kết hợp đường highlight nổi bật trên nền tóc nâu lạnh mang đến sự sành điệu, nghịch ngợm và chất “lừ”.

3.4. Nâu lạnh ánh vàng

Nâu lạnh ánh vàng là màu sắc tuyệt vời được pha trộn giữa màu nâu lạnh và ánh vàng, làm sáng da hiệu quả. Với kiểu tóc này, bạn chỉ cần đứng ở nơi có nhiều ánh sáng, khuôn mặt sẽ trở nên sáng bừng và thu hút.

3.5. Nâu lạnh pha rêu

Nâu lạnh pha rêu là tông màu nhuộm pha trộn giữa nâu lạnh và xanh rêu, tạo nên sự trẻ trung và mới mẻ. Màu tóc này giúp bạn trắng hơn và che bớt khuyết điểm một cách khéo léo, tinh tế.

3.6. Nâu lạnh xám khói

Nâu lạnh xám khói là kiểu tóc nâu lạnh nam thịnh hành nhất hiện nay. Đây là sự phối hợp hoàn hảo giữa nâu lạnh và xám khói, mang đến vẻ đẹp thanh lịch, nhã nhặn và nam tính.

3.7. Nâu lạnh ánh tím

Nâu lạnh ánh tím là màu tóc trendy trong vài năm trở lại đây. Màu tóc này mang lại sự cá tính và khiến các chàng trẻ trông thêm vài tuổi. Nâu lạnh ánh tím phù hợp với da ngăm và bền màu.

3.8. Nâu lạnh ánh xám

Nâu lạnh ánh xám không kén kiểu tóc, tạo điểm nhấn cho bất kỳ kiểu tóc nào. Ngoài ra, màu tóc này còn làm da trở nên lịch lãm, thời thượng và đẹp mắt.

3.9. Nâu lạnh ánh xanh dương

Nâu lạnh xanh dương là màu tóc được giới trẻ yêu thích bởi sự độc đáo và giúp khẳng định phong cách cá nhân. Pha trộn màu nâu lạnh và xanh dương mang đến vẻ ngoài bừng sáng, thanh thoát và nổi bật.

3.10. Nâu lạnh ánh hồng

Nâu lạnh ánh hồng là tông màu nổi bật phù hợp với những chàng trai không ngại thử thách và muốn làm mới bản thân. Tuy nhiên, đây là một tông màu sáng nên những chàng trai có làn da ngăm nên cân nhắc để không lộ nhiều khuyết điểm.

Trên đây là tất tần tật về màu nhuộm nâu lạnh nam đang hot cùng những kiểu tóc mà các bạn nam có thể thử để có một diện mạo thu hút, ấn tượng hơn. Hy vọng qua những gợi ý trên, bạn đã chọn được kiểu tóc phù hợp với bản thân để đón năm mới!

Có thể bạn chưa biết:

  • Các kiểu tóc nam đẹp tạo nên xu hướng thời trang nam trong năm 2023
  • Top 10 kiểu tóc lính thuỷ đánh bộ đang làm mưa làm gió tại các barker shop
  • Top 10 kiểu tóc đầu đinh nam đẹp nhất và đang gây “sốt xình xịch” trong năm 2023
  • 7 Kiểu tóc Crop nam hot trend đẹp chuẩn soái ca
Trưởng nhóm tại Cửa Hiệu tattoo TADASHI là Tadashi (Trung) Trần. Tốt nghiệp trường Đại học mĩ thuật ở Việt Nam cách đây 9 năm và sống tại Nhật Bản trong 5 năm, đó là nơi Trung đã rèn luyện và trao dồi kỹ năng của mình trong nghệ thuật Châu Á.

Related Posts

Cách ép side tóc tự nhiên đẹp như nam thần Hàn Quốc

Cách ép side tóc tự nhiên đẹp như nam thần Hàn Quốc

Cách ép side tóc nam đơn giản, giữ nếp lâu là điều mà các chuyên gia tạo mẫu khuyên bạn nên áp dụng tại nhà. Thử ngay…

15+ kiểu tóc nam dài cột từ đơn giản, cá tính đến lãng tử, sáng tạo

15+ kiểu tóc nam dài cột từ đơn giản, cá tính đến lãng tử, sáng tạo

Tóc buộc nửa đầu mang lại vẻ trẻ trung và năng động Tóc dài buộc nam undercut Undercut từ trước đến nay luôn là lựa chọn hàng…

Bí Mật 8+ Kiểu Tóc Tém Xoăn Xù Phù Hợp Mọi Góc Nhìn

Bí Mật 8+ Kiểu Tóc Tém Xoăn Xù Phù Hợp Mọi Góc Nhìn

Tóc tém xoăn xù, biểu tượng thời trang được săn đón không chỉ vì sự trẻ trung mà nó mang lại. Hãy khám phá ngay bài viết…

Mãn Nhãn Với 10+ Kiểu Tóc 2 Tầng Nam Anh Em Nên Thử Ngay

Mãn Nhãn Với 10+ Kiểu Tóc 2 Tầng Nam Anh Em Nên Thử Ngay

Kiểu tóc 2 tầng nam Hàn Quốc có lẽ là kiểu tóc đang được nhiều anh em săn đón nhất trong thời gian gần đây. Bài viết…

Chia sẻ 86+ mẫu tóc dài uốn đẹp hot nhất

Chia sẻ 86+ mẫu tóc dài uốn đẹp hot nhất

Xem thêm: Top 84+ tóc ruffled nam đẹp nhất Những kiểu tóc dài uốn đẹp luôn là niềm mơ ước của hầu hết các chị em phụ…

Gợi ý 20 kiểu tóc side part rủ thời thượng cho nam giới

Gợi ý 20 kiểu tóc side part rủ thời thượng cho nam giới

Tóc side part rủ không thể không kể đến khi nhắc đến các kiểu tóc nam thời thượng. Với sự lịch lãm và nam tính, kiểu tóc…