4 Kiểu Tóc Layer Mullet Nữ “Trendy” Phù Hợp Với Mọi Gương Mặt

Tóc Layer Mullet Nữ – Kiểu Tóc Được Phái Đẹp Ưa Chuộng

Layer mullet nữ là một kiểu tóc đang “hot trend” trong năm 2023 và được các chị em đón nhận nhiệt tình. Hãy cùng LEIKA khám phá những điều thú vị về kiểu tóc này nhé!

Layer Mullet Là Gì?

Layer mullet, một kiểu tóc thịnh hành trong những năm 80, đang quay trở lại và được các tín đồ làm đẹp yêu thích. Kiểu tóc này có phần tóc ở phía trước được tỉa ngắn, ôm vào hai bên mặt, phần tóc phía sau lại để dài. Mái tóc layer mullet giúp gương mặt trở nên thon gọn, sắc nét hơn và có khả năng “hack” tuổi cực tốt.

Layer mullet nữ

Tóc Mullet Phù Hợp Với Khuôn Mặt Nào?

Điều đặc biệt của kiểu tóc layer mullet là nó phù hợp với mọi khuôn mặt. Nếu bạn đã có một kiểu tóc trong một thời gian dài, layer mullet nữ sẽ là lựa chọn hoàn hảo để bạn có thể làm mới diện mạo mà không lo về việc không hợp với gương mặt.

Layer mullet nữ

Kiểu Tóc Layer Mullet Đẹp

Tóc Layer Mullet Nữ Ngắn

Kiểu tóc này kết hợp hoàn hảo giữa tóc ngắn thời thượng và tóc tỉa layer phá cách. Đây là một kiểu tóc đáng để bạn cân nhắc thử một lần. Những lọn tóc ngắn dài đan xen mang đến vẻ ngoài năng động và cá tính. Hơn nữa, kiểu tóc này phù hợp cả với những nàng có tóc dày lẫn tóc mỏng.

Layer mullet nữ

Đối với mái tóc dày, tóc mullet nữ ngắn giúp bạn tạo kiểu dễ dàng hơn. Trong khi đó, kiểu cắt này tạo hiệu ứng dày và bồng bềnh hơn cho mái tóc mỏng.

Layer mullet nữ

Tóc Mullet Nữ Dài

Kiểu tóc này đòi hỏi bạn phải có mái tóc dài và tóc khỏe, mềm mượt. Tóc mullet nữ dài có vẻ ngoài đơn giản nhưng cuốn hút. Kiểu tóc này giúp khuôn mặt trông thon gọn hơn rất nhiều, nhờ một vài lớp tóc tạo khung cho mặt.

Layer mullet nữ

Mullet Layer Mái Bay

Để tăng thêm sự bồng bềnh cho mái tóc, bạn có thể kết hợp mái bay, một kiểu mái được các cô nàng Hàn Quốc yêu thích. Kiểu tóc mullet layer mái bay có thể che khuyết điểm như trán rộng, đồng thời tạo sự hài hòa cho gương mặt.

Layer mullet nữ

Tóc Layer Mullet Nữ Mặt Tròn

Gương mặt tròn có đặc điểm là xương gò má cao, chiều dài và chiều rộng gương mặt gần bằng nhau. Kiểu tóc layer với nhiều lớp tóc sẽ giúp gương mặt trông thanh thoát hơn. Với gương mặt tròn, những lớp tóc dài ngắn khác nhau sẽ giúp gương mặt thêm thanh thoát.

Layer mullet nữ

Tóc layer cá tính sẽ trở nên đầy quyến rũ khi được tô điểm với một chút phần xoăn sóng ở đuôi. Kiểu tóc gợn sóng này sẽ làm cho khuôn mặt của bạn trông thuôn dài và khắc phục độ tròn xung quanh má. Nếu hai gò má của bạn trông cân đối thì khuôn mặt của bạn sẽ tự động trông thon gọn.

Giống như các kiểu tóc layer khác, layer xoăn càng làm tóc thêm bồng bềnh ở phần dưới và mềm mượt ở phần trên. Chính độ phồng này sẽ giúp gương mặt tròn đầy trở nên thanh tú hơn.

Layer mullet nữ

Cách Chăm Sóc Tóc Layer Mullet Đúng Cách

Tóc layer mullet là kiểu tóc dễ chăm sóc. Tuy nhiên, nếu không được chăm sóc đúng cách, những lọn tóc có thể vểnh ra thay vì cụp và không còn mượt mà như lúc ban đầu.

Để có hiệu ứng tốt hơn, nàng nên sấy tóc sau khi gội và kết hợp sử dụng kẹp càng cua. Thoa một ít gel để giữ nếp tóc và giữ độ bồng bềnh lâu hơn.

Để giữ được sự mượt mà cho mái tóc, bạn nên dưỡng bằng mặt nạ tóc 1 tuần/lần. Thao tác này giúp tăng cường và giữ ẩm cho tóc, hồi phục tóc bị xơ và rối.

Layer mullet nữ

Hy vọng những thông tin mà LEIKA chia sẻ sẽ giúp bạn tìm ra kiểu tóc layer mullet nữ phù hợp với gương mặt cũng như có được mái tóc bồng bềnh, luôn tự tin và tỏa sáng!

Xem thêm:

Trưởng nhóm tại Cửa Hiệu tattoo TADASHI là Tadashi (Trung) Trần. Tốt nghiệp trường Đại học mĩ thuật ở Việt Nam cách đây 9 năm và sống tại Nhật Bản trong 5 năm, đó là nơi Trung đã rèn luyện và trao dồi kỹ năng của mình trong nghệ thuật Châu Á.

Related Posts

Cách ép side tóc tự nhiên đẹp như nam thần Hàn Quốc

Cách ép side tóc tự nhiên đẹp như nam thần Hàn Quốc

Cách ép side tóc nam đơn giản, giữ nếp lâu là điều mà các chuyên gia tạo mẫu khuyên bạn nên áp dụng tại nhà. Thử ngay…

15+ kiểu tóc nam dài cột từ đơn giản, cá tính đến lãng tử, sáng tạo

15+ kiểu tóc nam dài cột từ đơn giản, cá tính đến lãng tử, sáng tạo

Tóc buộc nửa đầu mang lại vẻ trẻ trung và năng động Tóc dài buộc nam undercut Undercut từ trước đến nay luôn là lựa chọn hàng…

Bí Mật 8+ Kiểu Tóc Tém Xoăn Xù Phù Hợp Mọi Góc Nhìn

Bí Mật 8+ Kiểu Tóc Tém Xoăn Xù Phù Hợp Mọi Góc Nhìn

Tóc tém xoăn xù, biểu tượng thời trang được săn đón không chỉ vì sự trẻ trung mà nó mang lại. Hãy khám phá ngay bài viết…

Mãn Nhãn Với 10+ Kiểu Tóc 2 Tầng Nam Anh Em Nên Thử Ngay

Mãn Nhãn Với 10+ Kiểu Tóc 2 Tầng Nam Anh Em Nên Thử Ngay

Kiểu tóc 2 tầng nam Hàn Quốc có lẽ là kiểu tóc đang được nhiều anh em săn đón nhất trong thời gian gần đây. Bài viết…

Chia sẻ 86+ mẫu tóc dài uốn đẹp hot nhất

Chia sẻ 86+ mẫu tóc dài uốn đẹp hot nhất

Xem thêm: Top 84+ tóc ruffled nam đẹp nhất Những kiểu tóc dài uốn đẹp luôn là niềm mơ ước của hầu hết các chị em phụ…

Gợi ý 20 kiểu tóc side part rủ thời thượng cho nam giới

Gợi ý 20 kiểu tóc side part rủ thời thượng cho nam giới

Tóc side part rủ không thể không kể đến khi nhắc đến các kiểu tóc nam thời thượng. Với sự lịch lãm và nam tính, kiểu tóc…