Đừng Tốn Nhiều Thời Gian: Chọn Kiểu Tóc Phù Hợp Cho Nam Giới

Việc chọn kiểu tóc phù hợp có thể là một thách thức đối với nam giới, nhất là khi bạn không muốn mất quá nhiều thời gian vào sáng sớm để chăm sóc diện mạo của mình. ELLE Man sẽ giới thiệu đến bạn 9 kiểu tóc nam đơn giản, dễ tạo kiểu, giúp bạn trông gọn gàng mà không tốn quá nhiều thời gian.

1. Kiểu tóc nam húi cua buzz cut

Buzz cut là một kiểu tóc ngắn được thực hiện bằng tông đơ điện. Đây là kiểu tóc đơn giản nhất và ít yêu cầu chăm sóc. Tuy nhiên, bạn cần phải thường xuyên cắt tóc để duy trì kiểu dáng này. Bạn cũng có thể tự cạo tóc ở nhà với tông đơ điện và lưỡi dao có độ dài tùy chỉnh.

kiểu tóc nam húi cua buzz cut

2. Tóc crew cut

Crew cut là kiểu tóc có phần tóc dài ở đỉnh đầu và dần mờ đi theo cổ. Đây có thể là kiểu tóc phức tạp để tự làm tại nhà, nhưng không phải là không thể. Bạn chỉ cần sử dụng tông đơ với các kích thước khác nhau và có khả năng hình dung tốt. Đặc điểm của kiểu tóc này là mái phía trước dài hơn và thường được tạo thành kiểu quiff.

Tóc crew cut

3. Kiểu tóc nam tapper cut

Tapper cut có lẽ là kiểu tóc phổ biến nhất trong năm. Kiểu tóc này có phần tóc ngắn quanh cổ và dần dài lên đỉnh đầu. Bằng cách tạo kiểu với đầu ngón tay ở phần mái, bạn có thể tạo kiểu tự nhiên nhất có thể. Tóc tapper cut vẫn có thể trông đẹp mắt khi để dài, giúp bạn không cần thường xuyên đến tiệm cắt tóc.

4. Tóc side part

Việc giữ tóc ngắn ở hai bên sẽ làm cho phần mái trông dày hơn. Mặc dù tạo kiểu ở độ dài ngắn có thể khó khăn, nhưng bạn có thể yêu cầu thợ cắt tạo kiểu rõ hơn một chút. Sử dụng sản phẩm tạo kiểu thích hợp để vuốt mái sang phía bên kia và làm nổi bật nó. Bạn có thể sử dụng pomade để tạo thêm độ bóng cho tóc của bạn.

Tóc side part

5. Tóc French crop

French crop là một kiểu tóc nam phong cách và hiện đại, lấy cảm hứng từ kiểu tóc nam Caesar cổ điển. Kiểu tóc này dễ dàng tạo thêm phồng cho mái tóc. Nó có mái tóc lớn với phần tóc phía trên và tóc phần dưới được tạo thành kiểu tapper hoặc fade. Bạn có thể thêm kiểu fringe cho mái tóc, độ dài có thể thay đổi tùy thuộc vào sở thích cá nhân.

6. Kiểu tóc nam ivy league

Ivy league là kiểu tóc với mái tóc dài, bạn có thể cắt tóc ngắn hai bên nhưng không quá sát. Kiểu tóc này ít yêu cầu chăm sóc nhưng lại đủ dài để bạn có thể thử nhiều phong cách khác nhau. Bạn có thể vuốt tóc ra sau, chải sang một bên hoặc tạo mái quiff.

Kiểu tóc nam ivy league

7. Tóc slick back ngắn

Kiểu tóc slick back hay tóc vuốt ngược thường kết hợp với tóc fade hoặc undercut tạo sự tương phản và làm phần mái tóc trông dày hơn. Để tạo kiểu, bạn chỉ cần sử dụng một ít sản phẩm và một chiếc lược. Bạn cũng có thể tạo kiểu bằng cách sử dụng đầu ngón tay để trông tự nhiên. Kiểu tóc slick back ngắn là lựa chọn tốt cho những người không muốn dành quá nhiều thời gian nhưng vẫn muốn có một mái tóc lãng tử khi đi chơi.

8. Cạo trọc

Nếu bạn muốn giữ cho đầu luôn gọn gàng và sạch sẽ, việc cạo trọc là lựa chọn phù hợp. Đây cũng là một lựa chọn tốt cho những người đang gặp vấn đề với tóc hói và chưa biết cách xử lý.

Cạo trọc

9. Tóc butch cut

Butch cut là một kiểu tóc ngắn khác của tóc buzz cut. Đây cũng là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn tự làm. Bạn chỉ cần sử dụng tông đơ phù hợp. Tóc thường giữ nguyên độ dài xung quanh, nhưng bạn có thể lựa chọn fade ở hai bên để tạo chiều sâu cho kiểu tóc của mình.

Bài viết: Vĩnh Khang
Tham khảo: The Trend Spotter

Trưởng nhóm tại Cửa Hiệu tattoo TADASHI là Tadashi (Trung) Trần. Tốt nghiệp trường Đại học mĩ thuật ở Việt Nam cách đây 9 năm và sống tại Nhật Bản trong 5 năm, đó là nơi Trung đã rèn luyện và trao dồi kỹ năng của mình trong nghệ thuật Châu Á.

Related Posts

Cách ép side tóc tự nhiên đẹp như nam thần Hàn Quốc

Cách ép side tóc tự nhiên đẹp như nam thần Hàn Quốc

Cách ép side tóc nam đơn giản, giữ nếp lâu là điều mà các chuyên gia tạo mẫu khuyên bạn nên áp dụng tại nhà. Thử ngay…

15+ kiểu tóc nam dài cột từ đơn giản, cá tính đến lãng tử, sáng tạo

15+ kiểu tóc nam dài cột từ đơn giản, cá tính đến lãng tử, sáng tạo

Tóc buộc nửa đầu mang lại vẻ trẻ trung và năng động Tóc dài buộc nam undercut Undercut từ trước đến nay luôn là lựa chọn hàng…

Bí Mật 8+ Kiểu Tóc Tém Xoăn Xù Phù Hợp Mọi Góc Nhìn

Bí Mật 8+ Kiểu Tóc Tém Xoăn Xù Phù Hợp Mọi Góc Nhìn

Tóc tém xoăn xù, biểu tượng thời trang được săn đón không chỉ vì sự trẻ trung mà nó mang lại. Hãy khám phá ngay bài viết…

Mãn Nhãn Với 10+ Kiểu Tóc 2 Tầng Nam Anh Em Nên Thử Ngay

Mãn Nhãn Với 10+ Kiểu Tóc 2 Tầng Nam Anh Em Nên Thử Ngay

Kiểu tóc 2 tầng nam Hàn Quốc có lẽ là kiểu tóc đang được nhiều anh em săn đón nhất trong thời gian gần đây. Bài viết…

Chia sẻ 86+ mẫu tóc dài uốn đẹp hot nhất

Chia sẻ 86+ mẫu tóc dài uốn đẹp hot nhất

Xem thêm: Top 84+ tóc ruffled nam đẹp nhất Những kiểu tóc dài uốn đẹp luôn là niềm mơ ước của hầu hết các chị em phụ…

Gợi ý 20 kiểu tóc side part rủ thời thượng cho nam giới

Gợi ý 20 kiểu tóc side part rủ thời thượng cho nam giới

Tóc side part rủ không thể không kể đến khi nhắc đến các kiểu tóc nam thời thượng. Với sự lịch lãm và nam tính, kiểu tóc…