Top 32 kiểu tóc ngắn uốn cụp đuôi đẹp nhất khiến bạn say đắm

Kiểu tóc ngắn uốn cụp đã tồn tại từ lâu nhưng vẫn chưa bao giờ mất đi sức hút. Chỉ cần biến hóa theo xu hướng, kiểu tóc này sẽ trở nên phổ biến và tinh tế, giúp bạn thu hút ánh nhìn. Trong bài viết này, Chiaki sẽ giới thiệu đến bạn top 32 kiểu tóc ngắn uốn cụp đẹp nhất đang được nhiều chị em ưa chuộng.

1. Kiểu tóc ngắn uốn cụp đuôi là gì?

Kiểu tóc ngắn uốn cụp đuôi, hay tóc ngắn cúp đuôi, có phần xoăn nhẹ ở đuôi tóc và được uốn ôm vào trong để che khuyết điểm gương mặt. Chiều dài tóc có thể từ ngang vai, ngang cằm, trên cằm hoặc dưới vai một chút. Khi cắt kiểu tóc này, khuôn mặt của bạn sẽ trở nên hài hòa và thanh tú hơn.

2. Ưu và nhược điểm của kiểu tóc uốn cụp đuôi

Ưu điểm

  • Tạo độ bồng bềnh giúp che đi khuyết điểm trên gương mặt hiệu quả.
  • Kiểu tóc đơn giản, không cần tốn nhiều thời gian chăm sóc.
  • Giúp giải quyết tình trạng tóc xẹp vào đầu với tóc mỏng.

Nhược điểm

  • Kiểu tóc uốn cụp đuôi không giữ được lâu.
  • Dễ gặp tình trạng tóc bị vểnh ra ngoài và không vào nếp.

Ưu nhược điểm của kiểu tóc uốn cụp đuôi

Tóc ngắn cụp đuôi luôn tạo được độ bồng.

3. Kiểu tóc ngắn uốn cụp đuôi phù hợp với khuôn mặt nào?

Kiểu tóc ngắn uốn cụp đuôi phù hợp với hầu hết các khuôn mặt từ mặt vuông, tròn, trái xoan đến mặt dài. Bạn chỉ cần cắt đúng theo độ dài phù hợp của từng khuôn mặt để che khuyết điểm và tạo cảm giác thon gọn và hài hòa. Ví dụ, với khuôn mặt vuông, bạn nên cắt tóc ngắn đến dưới cằm để che khuyết điểm phần xương quai hàm, cắt tóc trên quai hàm sẽ khiến mặt bạn trông nặng hơn.

Những kiểu tóc ngắn uốn cụp đuôi phù hợp với khuôn mặt nào?

Tóc ngắn cụp đuôi phù hợp với mọi khuôn mặt.

4. Top 32 kiểu tóc ngắn uốn cụp đuôi đẹp nhất hiện nay

1. Tóc cụp đuôi duỗi tự nhiên

Kiểu tóc duỗi cụp đuôi tự nhiên với phần đuôi ôm vào bên trong cằm hoặc cổ sẽ giúp bạn dễ chăm sóc và không tốn quá nhiều thời gian. Nếu bạn không thích những kiểu tóc phá cách, kiểu tóc này là lựa chọn an toàn và không quá nổi bật hay cầu kỳ.

Kiểu tóc uốn cụp đẹp duỗi tự nhiên

Kiểu tóc uốn cụp đuôi đẹp duỗi tự nhiên

2. Tóc ngắn cụp đuôi dập xù

Kiểu tóc ngắn cụp đuôi kết hợp với dập xù ở bên trên sẽ tạo ra độ bồng bềnh nhất định. Kiểu tóc này sẽ mang đến phong cách nữ tính và nhẹ nhàng mà vẫn cá tính. Đặc biệt, không kén da hay phong cách hằng ngày, bạn có thể dễ dàng phối với bất kỳ bộ trang phục nào.

Tóc ngắn uốn cụp đẹp dập xù

Mẫu tóc ngắn uốn cụp đẹp dập xù

3. Tóc cụp ngắn kiểu bob

Kiểu tóc bob có độ dài ngang cằm khi được uốn đuôi sẽ tạo ra độ bồng bềnh giúp che đi khuyết điểm phần má và phần xương hàm hiệu quả. Với kiểu tóc này sẽ giúp các chị em trở nên thanh lịch và nữ tính hơn. Đừng quên kết hợp với các màu nhuộm để gương mặt trẻ trung, tươi sáng hơn.

tóc ngắn uốn cụp kiểu bob

Kiểu tóc ngắn uốn cụp kiểu bob

4. Tóc uốn cụp kiểu lob

Kiểu tóc lob thường sẽ dài hơn tóc bob một chút, tầm ngang vai, thích hợp với những cô nàng có gương mặt tròn. Kiểu tóc này sẽ giúp che đi khuyết điểm giúp gương mặt trở nên cân đối và thanh thoát hơn. Kết hợp với các màu nhuộm để gương mặt trẻ trung, tươi sáng hơn.

tóc ngắn uốn cụp kiểu lob

Uốn tóc đuôi cụp kiểu lob

5. Tóc ngắn cúp đuôi mái chéo

Với những cô nàng có trán quá cao hoặc gương mặt dài, hãy để tóc mái chéo để che đi khuyết điểm này. Kết hợp với cúp đuôi, kiểu tóc này sẽ hài hòa với xu hướng và khắc phục tình trạng gương mặt to, xuất sắc. Nếu bạn đang sở hữu combo trán cao và mặt to, thì đừng bỏ qua kiểu tóc này nhé!

tóc ngắn uốn cụp mái chéo

Kiểu cụp tóc ngắn mái chéo

6. Tóc uốn cúp đuôi mái bằng

Với những cô nàng sở hữu trán quá cao hoặc gương mặt dài, hãy để tóc mái bằng để che đi khuyết điểm này. Kết hợp với cúp đuôi hết sức nữ tính, hợp trend, còn khắc phục được nhược điểm cho gương mặt to thì quá xuất sắc. Nếu chị em nào đang sở hữu combo trán cao và mặt to thì không thể bỏ qua được mẫu tóc này đâu nhé!

tóc ngắn uốn cụp mái bằng

Tóc ngắn cúp đuôi mái bằng

7. Tóc uốn cúp đuôi mái thưa

Với những cô nàng sở hữu trán quá cao hoặc gương mặt dài, hãy để tóc mái thưa sẽ che đi được khuyết điểm này. Kết hợp với cúp đuôi hết sức nữ tính, hợp trend, còn khắc phục được nhược điểm cho gương mặt to, thì quá xuất sắc. Nếu chị em nào đang sở hữu combo trán cao và mặt to thì không thể bỏ qua được mẫu tóc này đâu nhé!

tóc ngắn uốn cụp mái thưa

Kiểu tóc ngắn uốn cụp mí thưa

8. Tóc uốn cúp đuôi mái thưa

Kiểu tóc ngắn cụp đuôi kết hợp với mái thưa ở bên trên sẽ tạo được độ bồng bềnh nhất định. Kiểu tóc này sẽ mang đến phong cách nữ tính và nhẹ nhàng mà vẫn cá tính. Đặc biệt, không kén da hay phong cách hằng ngày, bạn có thể dễ dàng phối với bất kỳ bộ trang phục nào.

Trưởng nhóm tại Cửa Hiệu tattoo TADASHI là Tadashi (Trung) Trần. Tốt nghiệp trường Đại học mĩ thuật ở Việt Nam cách đây 9 năm và sống tại Nhật Bản trong 5 năm, đó là nơi Trung đã rèn luyện và trao dồi kỹ năng của mình trong nghệ thuật Châu Á.

Related Posts

Cách ép side tóc tự nhiên đẹp như nam thần Hàn Quốc

Cách ép side tóc tự nhiên đẹp như nam thần Hàn Quốc

Cách ép side tóc nam đơn giản, giữ nếp lâu là điều mà các chuyên gia tạo mẫu khuyên bạn nên áp dụng tại nhà. Thử ngay…

15+ kiểu tóc nam dài cột từ đơn giản, cá tính đến lãng tử, sáng tạo

15+ kiểu tóc nam dài cột từ đơn giản, cá tính đến lãng tử, sáng tạo

Tóc buộc nửa đầu mang lại vẻ trẻ trung và năng động Tóc dài buộc nam undercut Undercut từ trước đến nay luôn là lựa chọn hàng…

Bí Mật 8+ Kiểu Tóc Tém Xoăn Xù Phù Hợp Mọi Góc Nhìn

Bí Mật 8+ Kiểu Tóc Tém Xoăn Xù Phù Hợp Mọi Góc Nhìn

Tóc tém xoăn xù, biểu tượng thời trang được săn đón không chỉ vì sự trẻ trung mà nó mang lại. Hãy khám phá ngay bài viết…

Mãn Nhãn Với 10+ Kiểu Tóc 2 Tầng Nam Anh Em Nên Thử Ngay

Mãn Nhãn Với 10+ Kiểu Tóc 2 Tầng Nam Anh Em Nên Thử Ngay

Kiểu tóc 2 tầng nam Hàn Quốc có lẽ là kiểu tóc đang được nhiều anh em săn đón nhất trong thời gian gần đây. Bài viết…

Chia sẻ 86+ mẫu tóc dài uốn đẹp hot nhất

Chia sẻ 86+ mẫu tóc dài uốn đẹp hot nhất

Xem thêm: Top 84+ tóc ruffled nam đẹp nhất Những kiểu tóc dài uốn đẹp luôn là niềm mơ ước của hầu hết các chị em phụ…

Gợi ý 20 kiểu tóc side part rủ thời thượng cho nam giới

Gợi ý 20 kiểu tóc side part rủ thời thượng cho nam giới

Tóc side part rủ không thể không kể đến khi nhắc đến các kiểu tóc nam thời thượng. Với sự lịch lãm và nam tính, kiểu tóc…