Tổng hợp hơn 50 mẫu tóc xoăn đẹp tự nhiên cho mọi khuôn mặt

Tóc xoăn, một kiểu tóc được yêu thích vì khả năng biến hóa phong cách từ nữ tính, nàng thơ dịu dàng đến cá tính, đột phá và mạnh mẽ. Dưới đây là tổng hợp những mẫu tóc xoăn đẹp và hot nhất, giúp bạn thay đổi hình ảnh của mình.

Các kiểu tóc xoăn đẹp cho nữ

Với bạn nữ, không phân biệt tóc dài hay tóc ngắn, bạn có thể thử nghiệm kiểu tóc xoăn để thể hiện phong cách cá nhân. Dưới đây là một số kiểu tóc để bạn tham khảo!

Tóc xoăn ngắn

Kiểu tóc này mang lại nhiều phong cách khác nhau. Nếu bạn có thân hình nhỏ nhắn, kiểu tóc xoăn ngắn sẽ khiến bạn trông đáng yêu. Ngược lại, với thân hình cao ráo và chuẩn chỉnh, kiểu tóc này sẽ mang đến sự cuốn hút và mạnh mẽ.

Tóc xoăn ngắn

Tóc xoăn dài truyền thống

Một mái tóc dài xoăn nhẹ truyền thống sẽ làm nổi bật nét nữ tính, tiểu thư kiêu kỳ hoặc vẻ đẹp mê đắm của nàng thơ.

Tóc xoăn dài

Tóc xoăn ngang vai

Kiểu tóc ngang vai phù hợp với nhiều dáng mặt khác nhau, đặc biệt là các cô nàng có gương mặt góc cạnh. Phần sóng tóc xoăn sẽ giúp che đi những khuyết điểm không mong muốn.

Tóc xoăn ngang vai

Tóc xoăn đuôi

Tóc xoăn đuôi phù hợp cho những cô gái có tóc dày và dài. Kiểu tóc này không chỉ làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên mà còn mang lại vẻ nữ tính và dịu dàng.

Tóc xoăn đuôi

Tóc xoăn sóng

Mẫu tóc này thường được các nữ diễn viên và idol lựa chọn mỗi khi chụp ảnh bởi sự quyến rũ và cá tính mà nó mang lại. Kiểu tóc xoăn sóng cũng rất phù hợp cho những cô nàng dịu dàng.

Tóc xoăn sóng

Tóc xoăn nhẹ

Kiểu tóc xoăn nhẹ mang lại vẻ hiền lành và đúng chuẩn “con nhà người ta”. Đặc biệt, cô nàng tiểu thư sang trọng rất thích kiểu xoăn nhẹ khi kết hợp với những chiếc đầm sang trọng.

Tóc xoăn nhẹ

Tóc xoăn layer

Kiểu tóc xoăn layer là xu hướng hot nhất hiện nay. Với từng tầng tóc được cắt tỉa gọn gàng, làm xoăn, bạn sẽ sở hữu mái tóc bồng bềnh và xinh xắn. Chắc chắn mọi người sẽ ngưỡng mộ bạn.

Tóc xoăn layer

Tóc xoăn bloom

Kiểu tóc xoăn bloom là một kiểu tóc hiện đại và thời thượng mà bạn không thể bỏ qua. Cách làm xoăn này còn làm tăng thêm độ dày và độ dài của mái tóc, nên rất phù hợp cho bạn có tóc mỏng.

Tóc xoăn bloom

Tóc xoăn mì tôm

Nếu bạn muốn thể hiện phong cách mới lạ, trẻ trung, và thể hiện gu thời trang cá nhân, kiểu tóc xoăn mì tôm sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Kiểu tóc này phù hợp với những cô nàng có gương mặt thanh thoát và nhỏ hẵn.

Tóc xoăn mì tôm

Tóc xoăn hippie

Kiểu tóc xoăn hippie là xu hướng tóc nổi bật gần đây. Bất kể tóc ngắn hay dài, kiểu tóc này sẽ phù hợp với bạn nếu bạn có gu thời trang mới lạ và cá tính.

Tóc xoăn hippie

Tóc xoăn xù

Kiểu tóc xoăn xù nhẹ nhàng sẽ biến bạn thành nàng công chúa tóc mây. Kiểu tóc này phù hợp với nhiều dáng mặt và bạn có thể buộc hay thả tóc theo nhiều kiểu mà bạn yêu thích.

Tóc xoăn xù

Tóc xoăn retro

Nếu bạn yêu thích phong cách retro, kiểu tóc này sẽ giúp bạn thể hiện phong cách của mình. Với sự kết hợp giữa cổ điển và xu hướng mới, bạn sẽ không bị đụng hàng với bất kỳ ai.

Tóc xoăn retro

Tóc xoăn con sâu

Kiểu tóc xoăn con sâu đẹp nhưng khá khó tạo kiểu và chăm sóc. Ngoài ra, kiểu tóc này chỉ phù hợp với những cô nàng có nhan sắc nổi bật.

Tóc xoăn con sâu

Tóc xoăn lọn nhỏ

Tóc xoăn lọn nhỏ sẽ mang đến vẻ thời trang và bạn có thể thỏa sức diện nhiều phong cách từ nữ tính đến cool ngầu. Để làm mới bản thân với kiểu tóc này, bạn có thể lựa chọn một màu tóc nổi bật.

Tóc xoăn lọn nhỏ

Các kiểu tóc xoăn dài lọn to

Tóc xoăn dài lọn to mang đến vẻ nữ tính, hiền lành và phong cách gái ngoan. Bạn có thể tự tạo kiểu tóc xoăn dài lọn to tại nhà bằng một số mẹo nhỏ. Tìm kiếm các từ khóa như làm tóc xoăn bằng tất, làm tóc xoăn bằng dây chun sẽ có hướng dẫn chi tiết.

Tóc xoăn lọn to
Tóc xoăn lọn to
Tóc xoăn lọn to

Tóc xoăn mullet nữ

Tóc xoăn mullet là kiểu tóc gợi cảm và bí ẩn trong mắt người khác. Kiểu tóc này phù hợp với nhiều dáng mặt, đặc biệt là những cô nàng có gương mặt tròn vuông.

Tóc xoăn mullet

Tóc xoăn chữ C

Tóc xoăn chữ C đơn giản và dễ chăm sóc, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên và những chị em trẻ tuổi. Tóc xoăn chữ C sẽ trông đẹp và nổi bật hơn nếu bạn để tóc ngắn hoặc ngang vai.

Tóc xoăn chữ C

Tóc xoăn Hàn Quốc

Hàn Quốc nổi tiếng với phong cách làm đẹp độc đáo, từ đó lấy cảm hứng cho nhiều kiểu tóc xoăn. Tóc xoăn kiểu Hàn Quốc mang đến vẻ nữ tính, nhẹ nhàng và sang chảnh của những cô gái Hàn.

Tóc xoăn Hàn Quốc
Tóc xoăn Hàn Quốc

Tóc xoăn kiểu Pháp

Pháp là quê hương của phong cách hiện đại, thời thượng và rất thời trang. Tóc xoăn kiểu Pháp sẽ làm bạn nổi bật ở bất kỳ nơi nào.

Tóc xoăn kiểu Pháp

Tóc xoăn châu Phi

Nếu bạn muốn có một hình ảnh độc đáo, hãy thử kiểu tóc xoăn châu Phi. Kiểu tóc này tạo hiệu ứng xoăn và bồng xù lên, rất phù hợp khi chụp ảnh thời trang. Tuy nhiên, trong đời thường, kiểu tóc này khá khó chọn.

Tóc xoăn châu Phi

Tóc xoăn cho người mặt tròn

Các bạn gái có gương mặt tròn dễ dàng lựa chọn kiểu tóc xoăn phù hợp như tóc dài xoăn sóng, tóc ngắn xoăn lọn to, tóc xoăn mì tôm, tóc xoăn hippie…

Tóc xoăn cho mặt tròn

Tóc xoăn cho người mặt dài

Các bạn gái với gương mặt dài nên chọn tóc xoăn dài, có thể nhấn nhá bằng màu tóc trung tính và mái thưa, mái bay trẻ trung.

Tóc xoăn cho mặt dài

Các mẫu tóc xoăn nam đẹp

Không chỉ dành riêng cho nữ, các chàng trai cũng có thể thử làm mới hình ảnh của mình bằng tóc xoăn. Một số kiểu tóc xoăn nam nổi bật là tóc undercut xoăn, tóc xoăn layer nam…

Tóc xoăn nam
Tóc xoăn nam
Tóc xoăn nam
Tóc xoăn nam
Tóc xoăn nam

Một số lưu ý khi để tóc xoăn

Để tóc xoăn luôn đẹp, bạn cần dành thời gian chăm sóc nó. Dưới đây là một số lưu ý bạn nên biết:

  • Sau khi làm xoăn, hãy để tóc yên từ 2-3 ngày trước khi gội đầu để tóc giữ nếp lâu hơn.
  • Muốn tóc xoăn đẹp, bạn nên nhuộm thêm màu. Những màu nâu hoặc tông màu trầm thường phù hợp với kiểu tóc xoăn dịu dàng và nữ tính.
  • Chọn các sản phẩm dầu gội/xả dành riêng cho tóc uốn xoăn để tóc luôn mượt và đẹp.
  • Tóc xoăn sau khi gội đầu cần được sấy và tạo kiểu. Nếu bạn không quen tay với việc tạo kiểu xoăn lọn nhỏ, hãy đến tiệm để được hướng dẫn.
  • Chất tóc cũng quyết định độ bền của kiểu tóc. Nếu bạn có tóc khó vào nếp, hãy chọn những kiểu xoăn sóng nhẹ nhàng để dễ dàng tạo kiểu.

Đó là những kiểu tóc xoăn đẹp mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hãy chọn kiểu tóc yêu thích để tự tin tỏa sáng mỗi ngày. Đừng quên theo dõi Cardina để biết thêm nhiều tips làm đẹp thú vị khác.

Trưởng nhóm tại Cửa Hiệu tattoo TADASHI là Tadashi (Trung) Trần. Tốt nghiệp trường Đại học mĩ thuật ở Việt Nam cách đây 9 năm và sống tại Nhật Bản trong 5 năm, đó là nơi Trung đã rèn luyện và trao dồi kỹ năng của mình trong nghệ thuật Châu Á.

Related Posts

Cách ép side tóc tự nhiên đẹp như nam thần Hàn Quốc

Cách ép side tóc tự nhiên đẹp như nam thần Hàn Quốc

Cách ép side tóc nam đơn giản, giữ nếp lâu là điều mà các chuyên gia tạo mẫu khuyên bạn nên áp dụng tại nhà. Thử ngay…

15+ kiểu tóc nam dài cột từ đơn giản, cá tính đến lãng tử, sáng tạo

15+ kiểu tóc nam dài cột từ đơn giản, cá tính đến lãng tử, sáng tạo

Tóc buộc nửa đầu mang lại vẻ trẻ trung và năng động Tóc dài buộc nam undercut Undercut từ trước đến nay luôn là lựa chọn hàng…

Bí Mật 8+ Kiểu Tóc Tém Xoăn Xù Phù Hợp Mọi Góc Nhìn

Bí Mật 8+ Kiểu Tóc Tém Xoăn Xù Phù Hợp Mọi Góc Nhìn

Tóc tém xoăn xù, biểu tượng thời trang được săn đón không chỉ vì sự trẻ trung mà nó mang lại. Hãy khám phá ngay bài viết…

Mãn Nhãn Với 10+ Kiểu Tóc 2 Tầng Nam Anh Em Nên Thử Ngay

Mãn Nhãn Với 10+ Kiểu Tóc 2 Tầng Nam Anh Em Nên Thử Ngay

Kiểu tóc 2 tầng nam Hàn Quốc có lẽ là kiểu tóc đang được nhiều anh em săn đón nhất trong thời gian gần đây. Bài viết…

Chia sẻ 86+ mẫu tóc dài uốn đẹp hot nhất

Chia sẻ 86+ mẫu tóc dài uốn đẹp hot nhất

Xem thêm: Top 84+ tóc ruffled nam đẹp nhất Những kiểu tóc dài uốn đẹp luôn là niềm mơ ước của hầu hết các chị em phụ…

Gợi ý 20 kiểu tóc side part rủ thời thượng cho nam giới

Gợi ý 20 kiểu tóc side part rủ thời thượng cho nam giới

Tóc side part rủ không thể không kể đến khi nhắc đến các kiểu tóc nam thời thượng. Với sự lịch lãm và nam tính, kiểu tóc…