[Review] Tóc đẹp cho bé trai 5 tuổi: Top 10 kiểu tóc độc đáo và nổi bật

Chào mừng các bậc phụ huynh! Để bé trai 5 tuổi của bạn trở nên ấn tượng và phù hợp với lứa tuổi, kiểu tóc đóng vai trò quan trọng. Trang Hervietnam.com.vn đã lựa chọn những kiểu tóc đẹp cho bé trai để giúp bạn thay đổi ngoại hình cho bé một cách dễ dàng.

1. Kiểu tóc ngang dễ thương “lạc lõng”

Với bé trai có đầu hơi phẳng, mẹ nên chọn kiểu tóc có mái. Kiểu tóc ngang sẽ khiến khuôn mặt bé trông nhỏ hơn và dễ thương. Ngoài ra, đây cũng là kiểu tóc phổ biến cho các bé trai, thuận tiện khi đi làm hoặc đi học.

Kiểu tóc mái cực dễ thương cho bé trai

2. Tóc undercut cá tính

Kiểu tóc undercut không chỉ được người lớn yêu thích mà cả các chàng trai cũng thích. Kiểu tóc này giúp bé trai trông mát mẻ, mạnh mẽ và gọn gàng trong mùa hè. Cả cha và con trai để tóc undercut sẽ tạo nên sự điệu đà và “ăn thịt” bố.

Chàng trai với mái tóc undercut mạnh mẽ và nam tính

3. Tóc dính, keo dính

Nếu bạn muốn bé trông nam tính, mạnh mẽ, hãy thử kiểu tóc này. Tóc dính vào người con trai sẽ khiến bé trông gọn gàng và bảnh bao hơn. Nếu biết phối đồ với trang phục cá tính, bé sẽ nổi bật trong đám đông.

Tóc dính cho bé trai 5 tuổi thích hợp cho các bữa tiệc

4. Tóc tỉa và rối

Kiểu tóc tỉa và rối là xu hướng hot cho bé trai năm 2019. Kiểu tóc này phù hợp với khuôn mặt dài, nhỏ và làn da trắng. Mái tóc khiến bé trông như một hoàng tử ấm áp và thân thiện.

Chàng trai nhìn kiến ​​thức lãng mạn hơn với cặp kính

5. Mái tóc vuốt keo lệch mái

Nếu bé trai của bạn có tóc mái dài, hãy thử kiểu tóc này. Sử dụng chút keo dán để tạo kiểu mái nhà lệch sang một bên. Bé trai sẽ trông ngầu và thích kiểu tóc kỳ lạ này.

Kiểu tóc đẹp này khiến nhiều bà mẹ "phát sốt"

6. Tóc mái xoăn dài Hàn Quốc

Nếu mẹ là người yêu thời trang, kiểu tóc xoăn dài Hàn Quốc sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bé trai 5 tuổi. Tóc uốn nhẹ để trông tự nhiên nhất. Khi kết hợp với đôi mắt to, kiểu tóc này sẽ khiến cậu bé thu hút mọi ánh nhìn.

Kiểu tóc Hàn Quốc mà mẹ nên thử cho bé

7. Tóc buộc thành búi trên đỉnh đầu

Kiểu tóc này có hình dạng độc đáo với hai bên được cạo thành hai rãnh dọc theo đỉnh đầu. Mái tóc phía trên được buộc thành một diện mạo mới. Kiểu tóc này hứa hẹn sẽ “làm mưa làm gió” trong tương lai gần.

Cô ấy trông nghệ sĩ hơn với kiểu tóc ấn tượng này

8. Tóc nấm dễ thương, hồn nhiên

Kiểu tóc nấm dễ thương sẽ làm nổi bật khuôn mặt tròn và đôi má phúng phính của bé trai. Khi kết hợp với kiểu tóc này, bé trông dễ thương hơn và được mọi người yêu mến.

Hãy hồn nhiên với mái tóc nấm

9. Mẹo làm móng tay mạnh mẽ cho bé trai

Kiểu tóc nam đẹp này đơn giản, gọn gàng và phù hợp cho mùa hè. Bố cũng có thể tự cắt cho con trai kiểu tóc này. Chàng trai sẽ trông cứng rắn và nam tính với kiểu tóc ngắn này.

Kiểu tóc gọn gàng đẹp cho bé trai 5 tuổi

10. Tóc đuôi ngựa tinh nghịch

Kiểu tóc đuôi ngựa là sự lựa chọn phổ biến cho bé trai. Bé trông tinh nghịch và khỏe mạnh hơn với kiểu tóc này, cạo gọn hai bên và buộc tóc giữa thành đuôi ngựa.

Kiểu tóc tạo nên bức ảnh cá tính của bé

Đó là những gợi ý về kiểu tóc đẹp cho bé trai 5 tuổi. Hãy thử và tìm kiếm kiểu tóc phù hợp với bé của bạn để bé thêm tự tin và nổi bật.

Trưởng nhóm tại Cửa Hiệu tattoo TADASHI là Tadashi (Trung) Trần. Tốt nghiệp trường Đại học mĩ thuật ở Việt Nam cách đây 9 năm và sống tại Nhật Bản trong 5 năm, đó là nơi Trung đã rèn luyện và trao dồi kỹ năng của mình trong nghệ thuật Châu Á.

Related Posts

Cách ép side tóc tự nhiên đẹp như nam thần Hàn Quốc

Cách ép side tóc tự nhiên đẹp như nam thần Hàn Quốc

Cách ép side tóc nam đơn giản, giữ nếp lâu là điều mà các chuyên gia tạo mẫu khuyên bạn nên áp dụng tại nhà. Thử ngay…

15+ kiểu tóc nam dài cột từ đơn giản, cá tính đến lãng tử, sáng tạo

15+ kiểu tóc nam dài cột từ đơn giản, cá tính đến lãng tử, sáng tạo

Tóc buộc nửa đầu mang lại vẻ trẻ trung và năng động Tóc dài buộc nam undercut Undercut từ trước đến nay luôn là lựa chọn hàng…

Bí Mật 8+ Kiểu Tóc Tém Xoăn Xù Phù Hợp Mọi Góc Nhìn

Bí Mật 8+ Kiểu Tóc Tém Xoăn Xù Phù Hợp Mọi Góc Nhìn

Tóc tém xoăn xù, biểu tượng thời trang được săn đón không chỉ vì sự trẻ trung mà nó mang lại. Hãy khám phá ngay bài viết…

Mãn Nhãn Với 10+ Kiểu Tóc 2 Tầng Nam Anh Em Nên Thử Ngay

Mãn Nhãn Với 10+ Kiểu Tóc 2 Tầng Nam Anh Em Nên Thử Ngay

Kiểu tóc 2 tầng nam Hàn Quốc có lẽ là kiểu tóc đang được nhiều anh em săn đón nhất trong thời gian gần đây. Bài viết…

Chia sẻ 86+ mẫu tóc dài uốn đẹp hot nhất

Chia sẻ 86+ mẫu tóc dài uốn đẹp hot nhất

Xem thêm: Top 84+ tóc ruffled nam đẹp nhất Những kiểu tóc dài uốn đẹp luôn là niềm mơ ước của hầu hết các chị em phụ…

Gợi ý 20 kiểu tóc side part rủ thời thượng cho nam giới

Gợi ý 20 kiểu tóc side part rủ thời thượng cho nam giới

Tóc side part rủ không thể không kể đến khi nhắc đến các kiểu tóc nam thời thượng. Với sự lịch lãm và nam tính, kiểu tóc…