“Hé lộ” những kiểu tóc tomboy cho khuôn mặt tròn thật dễ thương

Bạn đã từng suy nghĩ đến việc cắt kiểu tóc tomboy chưa? Nếu có, chắc hẳn bạn đã từng thắc mắc kiểu tóc này phù hợp với khuôn mặt nào và những kiểu tóc tomboy cho mặt tròn là gì phải không? Chúng ta sẽ tìm hiểu câu trả lời ngay sau đây qua bài viết của phongcachlamdep. Hãy cùng theo dõi nhé!

Tóc tomboy phù hợp với khuôn mặt nào?

Tomboy nghĩa là “những cô nàng đẹp trai”, chỉ những cô gái có cá tính mạnh mẽ, ăn mặc và nói chuyện như con trai, nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp nữ tính. Phong cách tomboy thể hiện sự cá tính và phóng khoáng trong trang phục. Khác với vẻ đẹp nữ tính và dịu dàng, các cô gái tomboy nổi bật bởi sự tự tin và phong thái có chút bụi bặm nam tính. Nếu bạn muốn thử phong cách tomboy, hãy chọn những trang phục đơn giản là tiêu chí quan trọng.

Trong thực tế, bạn không chỉ có thể cắt tóc tomboy mà còn có thể diện những chiếc váy và áo nhẹ nhàng, nữ tính với mái tóc ngắn. Điều quan trọng là cắt tóc gọn gàng. Tóc mái và gáy không cần quá phức tạp, tuy nhiên, tóc mai của con gái nên dày và nhiều tóc. Dù có cắt tóc ngắn, bạn không nên tỉa tóc mai quá mỏng. Tóc mai có thể ôm sát khuôn mặt và tạo sự hài hòa cho khuôn mặt.

Lưu ý khi cắt tóc tomboy cho mặt tròn

Bạn có thể chọn tóc ngắn hoặc dài tùy thích. Khuôn mặt tròn nổi bật với đặc trưng má hơi cao, 2 bên má, cằm và khuôn hàm tròn trịa. Độ dài của khuôn mặt và xương gò má gần như tương đương nhau.

Bạn có thể chọn những kiểu tóc tomboy cho mặt tròn với nhiều lớp khác nhau và cắt tỉa các lớp tạo điểm bất đối xứng. Điều này làm cho kiểu tóc trông đẹp hơn, đặc biệt khi tóc bạn hơi xoăn hoặc uốn nhẹ, tạo độ bồng bềnh. Đồng thời, hãy chăm sóc tóc thường xuyên để có một mái tóc ưng ý.

Những kiểu tóc tomboy cho mặt tròn đẹp nhất

Tóc tomboy cho mặt tròn trán cao

Đây là kiểu tóc ngắn không dễ giữ nếp. Đặc biệt sau khi đội mũ bảo hiểm hoặc sau khi thức giấc, mái tóc thường trở nên bất định. Với kiểu tóc tomboy này, bạn cần sử dụng gel, sáp để giữ nếp. Bạn cũng cần chải tóc theo cách riêng của mình.

Tóc tomboy cho mặt tròn dài

Để tóc thêm phá cách và sành điệu, bạn có thể nhuộm màu tóc theo xu hướng hot hiện nay. Với những kiểu tóc tomboy trên cho mặt tròn, chắc chắn bạn sẽ thấy rất cuốn hút.

Tóc tomboy cho mặt tròn béo

Người ta thường nghĩ rằng tóc ngắn sẽ giảm chi phí cắt tóc, nhưng thực tế không phải vậy. Việc chỉnh sửa mái tóc sẽ tốn nhiều tiền. Thông thường, bạn cần cắt tóc 1-2 tháng một lần để loại bỏ lớp tóc cũ lâu ngày, mất phom.

Tóc tomboy cho mặt tròn trán ngắn

Đây là một trong những mỹ nhân trung thành với tóc ngắn. Với gương mặt cá tính kết hợp cùng gu thời trang phá cách, nhẹ nhàng, mái tóc ngắn của bạn sẽ luôn tạo nên sự khác biệt và cuốn hút.

Kiểu tóc tomboy cho mặt tròn

Nếu bạn có khuôn mặt tròn, hãy tránh để tóc mái quá ngắn để khuôn mặt không trông tròn và ngắn hơn. Thay vào đó, bạn có thể chọn kiểu tóc tém nhiều layer với phần tóc mái xéo dài qua lông mày để làm mềm các đường nét trên khuôn mặt.

Tóc tomboy cho mặt tròn to

Đây là kiểu tóc phù hợp với những cô nàng muốn để tóc ngắn nhưng vẫn dịu dàng và nữ tính. Bạn có thể chọn kiểu tóc ngắn đáng yêu này để đi làm, đi học hay đi chơi cùng bạn bè. Hoặc bạn có thể diện kiểu tóc lãng tử này để đến những bữa tiệc xa hoa mà vẫn rất sành điệu. Cắt tóc tomboy cho mặt tròn sẽ giúp bạn khắc phục khuyết điểm trên gương mặt.

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về những kiểu tóc tomboy phù hợp với khuôn mặt tròn. Hãy thử những kiểu tóc này để có một diện mạo mới và ấn tượng hơn!

Trưởng nhóm tại Cửa Hiệu tattoo TADASHI là Tadashi (Trung) Trần. Tốt nghiệp trường Đại học mĩ thuật ở Việt Nam cách đây 9 năm và sống tại Nhật Bản trong 5 năm, đó là nơi Trung đã rèn luyện và trao dồi kỹ năng của mình trong nghệ thuật Châu Á.

Related Posts

Cách ép side tóc tự nhiên đẹp như nam thần Hàn Quốc

Cách ép side tóc tự nhiên đẹp như nam thần Hàn Quốc

Cách ép side tóc nam đơn giản, giữ nếp lâu là điều mà các chuyên gia tạo mẫu khuyên bạn nên áp dụng tại nhà. Thử ngay…

15+ kiểu tóc nam dài cột từ đơn giản, cá tính đến lãng tử, sáng tạo

15+ kiểu tóc nam dài cột từ đơn giản, cá tính đến lãng tử, sáng tạo

Tóc buộc nửa đầu mang lại vẻ trẻ trung và năng động Tóc dài buộc nam undercut Undercut từ trước đến nay luôn là lựa chọn hàng…

Bí Mật 8+ Kiểu Tóc Tém Xoăn Xù Phù Hợp Mọi Góc Nhìn

Bí Mật 8+ Kiểu Tóc Tém Xoăn Xù Phù Hợp Mọi Góc Nhìn

Tóc tém xoăn xù, biểu tượng thời trang được săn đón không chỉ vì sự trẻ trung mà nó mang lại. Hãy khám phá ngay bài viết…

Mãn Nhãn Với 10+ Kiểu Tóc 2 Tầng Nam Anh Em Nên Thử Ngay

Mãn Nhãn Với 10+ Kiểu Tóc 2 Tầng Nam Anh Em Nên Thử Ngay

Kiểu tóc 2 tầng nam Hàn Quốc có lẽ là kiểu tóc đang được nhiều anh em săn đón nhất trong thời gian gần đây. Bài viết…

Chia sẻ 86+ mẫu tóc dài uốn đẹp hot nhất

Chia sẻ 86+ mẫu tóc dài uốn đẹp hot nhất

Xem thêm: Top 84+ tóc ruffled nam đẹp nhất Những kiểu tóc dài uốn đẹp luôn là niềm mơ ước của hầu hết các chị em phụ…

Gợi ý 20 kiểu tóc side part rủ thời thượng cho nam giới

Gợi ý 20 kiểu tóc side part rủ thời thượng cho nam giới

Tóc side part rủ không thể không kể đến khi nhắc đến các kiểu tóc nam thời thượng. Với sự lịch lãm và nam tính, kiểu tóc…