Nhuộm tóc màu cam hồng: 6 sắc độ tuyệt đẹp

Những ngày gần đây, tóc màu cam hồng đang trở thành xu hướng hot và được giới trẻ yêu thích. Màu cam hồng mang đến sự hiện đại và thời trang cho mái tóc của bạn. Điều đặc biệt là màu cam hồng không kén kiểu tóc và dễ dàng để tạo phong cách phù hợp. Tuy nhiên, việc chọn kiểu tóc nhuộm màu cam hồng đẹp và hợp với màu da không hề dễ dàng. Bạn cần phân biệt sắc độ tông cam này để tìm ra màu phù hợp nhất.

6 sắc độ cam hồng khi nhuộm tóc

Việc nhuộm tóc màu cam hồng phù hợp với màu da hay không phụ thuộc vào sắc độ màu bạn chọn. Hiện nay, có tới 6 sắc độ cam hồng khác nhau dựa trên tỉ lệ hỗn hợp màu hồng và cam. Hãy cùng tìm hiểu từng sắc độ này để tìm ra tông màu phù hợp nhất.

Sunset Hair

Đây là sắc độ cam hồng nổi bật và khác biệt so với các tông màu khác. Màu Sunset Hair được tạo ra từ việc kết hợp màu hồng và cam nguyên bản mà không pha trộn. Tóc được nhuộm theo kỹ thuật ombre, dip dye hoặc balayage, tạo hiệu ứng chuyển màu kì ảo nhưng vẫn rõ nét và tinh tế.

Salmon Hair

Salmon Hair là màu cam hồng nhẹ. Tỉ lệ hồng nhiều hơn cam, tạo ra một màu tóc nhã nhặn, nhẹ nhàng và ngọt ngào. Màu tóc này phù hợp với mọi loại da và có thể che đi khuyết điểm của da xỉn màu.

Coral Hair

Coral Hair là tông màu cam hồng phối theo tỷ lệ 3:1. Màu hồng chiếm ưu thế, tạo hiệu ứng ánh cam xuất hiện trên nền tóc hồng thu hút. Khi ở ngoài trời, tóc sẽ lung linh hơn với ánh sáng mặt trời.

Apricot Hair

Apricot Hair có tỷ lệ 2 cam và 1 hồng. 2 màu hòa quyện khá hoàn hảo, giúp tóc không quá trầm nhưng cũng không quá chói. Màu hồng tiết chế độ chói của tông cam, giúp tóc dễ dàng tôn da. Phù hợp với da trắng.

Peach Hair

Peach Hair là tông cam hồng nhạt nhất mặc dù là màu cam. Màu tóc này chỉ phù hợp với tóc từ level 8 trở lên. Không phù hợp với da ngăm.

Tangerine Hair

Tangerine Hair gần giống màu cam thuần. Màu tóc này sẽ rực rỡ hơn khi gặp ánh nắng, và màu hồng sẽ xuất hiện rõ hơn trên tóc.

Nhuộm tóc màu cam hồng phù hợp với loại da nào và kiểu tóc nào?

Tông màu cam hồng phù hợp với tất cả các kiểu tóc, dù là dài hay ngắn, uốn hay duỗi. Mỗi kiểu tóc khi kết hợp với màu cam hồng đều mang lại cái nhìn cá tính và hiện đại. Đặc biệt, nhuộm cam hồng ánh line hoặc ombre sẽ tạo điểm nhấn độc đáo.

Dù cam rõ ràng có thể kén da, cam hồng lại không chói. Tuy nhiên, da trắng, trắng hồng và vàng sẽ hợp nhất với tông màu này. Với những cô nàng yêu thích vẻ đẹp cá tính nhưng vẫn muốn giữ nét nữ tính và ngọt ngào, nhuộm tóc màu cam hồng là lựa chọn tuyệt vời.

Thuốc nhuộm tóc màu cam hồng tốt nhất

Một trong những dòng thuốc nhuộm tốt nhất cho tóc hiện nay là 3D Nano Collagen của thương hiệu Lavox. Đây là dòng kem nhuộm dành cho mọi loại tóc với hơn 56 màu sắc để lựa chọn.

Việc nhuộm tóc đã trở nên đơn giản và không còn lo tóc khô xơ sau khi nhuộm, nhờ vào kem nhuộm siêu dưỡng 3D Nano Collagen. Công thức nhuộm với các hạt màu siêu nhỏ 3D có thẩm thấu nhanh và điều chỉnh sắc độ màu cho mái tóc sống động. Kem nhuộm còn chứa lượng lớn collagen, nuôi dưỡng sâu cho từng sợi tóc và phục hồi tóc khô xơ, hư tổn nặng nề một cách hiệu quả. Sử dụng 3D Nano Collagen không chỉ mang lại hiệu quả tốt mà còn an toàn cho tóc.

Hy vọng qua bài viết này, bạn đã hiểu thêm về tông màu cam hồng và có thể chọn được kiểu nhuộm tóc màu cam hồng phù hợp.

Trưởng nhóm tại Cửa Hiệu tattoo TADASHI là Tadashi (Trung) Trần. Tốt nghiệp trường Đại học mĩ thuật ở Việt Nam cách đây 9 năm và sống tại Nhật Bản trong 5 năm, đó là nơi Trung đã rèn luyện và trao dồi kỹ năng của mình trong nghệ thuật Châu Á.

Related Posts

Cách ép side tóc tự nhiên đẹp như nam thần Hàn Quốc

Cách ép side tóc tự nhiên đẹp như nam thần Hàn Quốc

Cách ép side tóc nam đơn giản, giữ nếp lâu là điều mà các chuyên gia tạo mẫu khuyên bạn nên áp dụng tại nhà. Thử ngay…

15+ kiểu tóc nam dài cột từ đơn giản, cá tính đến lãng tử, sáng tạo

15+ kiểu tóc nam dài cột từ đơn giản, cá tính đến lãng tử, sáng tạo

Tóc buộc nửa đầu mang lại vẻ trẻ trung và năng động Tóc dài buộc nam undercut Undercut từ trước đến nay luôn là lựa chọn hàng…

Bí Mật 8+ Kiểu Tóc Tém Xoăn Xù Phù Hợp Mọi Góc Nhìn

Bí Mật 8+ Kiểu Tóc Tém Xoăn Xù Phù Hợp Mọi Góc Nhìn

Tóc tém xoăn xù, biểu tượng thời trang được săn đón không chỉ vì sự trẻ trung mà nó mang lại. Hãy khám phá ngay bài viết…

Mãn Nhãn Với 10+ Kiểu Tóc 2 Tầng Nam Anh Em Nên Thử Ngay

Mãn Nhãn Với 10+ Kiểu Tóc 2 Tầng Nam Anh Em Nên Thử Ngay

Kiểu tóc 2 tầng nam Hàn Quốc có lẽ là kiểu tóc đang được nhiều anh em săn đón nhất trong thời gian gần đây. Bài viết…

Chia sẻ 86+ mẫu tóc dài uốn đẹp hot nhất

Chia sẻ 86+ mẫu tóc dài uốn đẹp hot nhất

Xem thêm: Top 84+ tóc ruffled nam đẹp nhất Những kiểu tóc dài uốn đẹp luôn là niềm mơ ước của hầu hết các chị em phụ…

Gợi ý 20 kiểu tóc side part rủ thời thượng cho nam giới

Gợi ý 20 kiểu tóc side part rủ thời thượng cho nam giới

Tóc side part rủ không thể không kể đến khi nhắc đến các kiểu tóc nam thời thượng. Với sự lịch lãm và nam tính, kiểu tóc…