Bông tai tóc ngắn: Top 10 mẫu bông tai đẹp nhất

Có rất nhiều kiểu bông tai phù hợp với tóc ngắn và từng kiểu khuôn mặt khác nhau. Dưới đây là danh sách top 10 mẫu bông tai cho các bạn nữ tóc ngắn, đẹp, thời trang và chất lượng nhất trong năm 2021!

Tóc ngắn – xu hướng thời trang mới

Hiện nay, rất nhiều bạn nữ đang theo đuổi những phong cách cá tính và mới lạ, và tóc ngắn đã dần trở thành xu hướng của giới trẻ. Tuy nhiên, khi có tóc ngắn, việc lựa chọn quần áo và phụ kiện sẽ hơi khó khăn. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu bông tai phù hợp với tóc ngắn và khuôn mặt. Hãy cùng xem nhé!

1. Cách chọn bông tai cho tóc ngắn

Đối với tóc tém

Tóc tém là một kiểu tóc khá nam tính, cắt gọn gàng trên tai, và bạn có thể dễ dàng khoe đôi bông tai của mình. Hãy chọn những đôi bông tai trơn với kích thước vừa phải, nhỏ xinh, và màu sắc đơn giản để dễ dàng phối đồ. Bạn cũng có thể chọn những đôi bông tai đính đá, ngọc trai, hoặc những hạt nhỏ, để phù hợp với phong cách cá tính của tóc ngắn.

Bông tai cho nàng tóc tém

Đối với tóc ngang vai

Tóc ngang vai phù hợp với rất nhiều bạn, có thể cắt tóc ngang vai kiểu nữ tính hoặc kiểu cá tính. Bạn có thể lựa chọn những đôi bông tai bản to vừa phải, để thể hiện sự thanh lịch và chút quý phái. Hãy vén một ít tóc ra sau khi đeo bông tai để nó trông thật ẩn hiện và cuốn hút.

Bông tai cho tóc ngang vai

Đối với từng khuôn mặt

Mặt trái xoan tóc ngắn

Mặt trái xoan phù hợp với hầu hết tất cả các loại bông tai. Bạn chỉ cần dựa vào kiểu tóc và phong cách ăn mặc để chọn mua những đôi khuyên tai ưng ý.

Bông tai cho mặt trái xoan

Mặt tròn tóc ngắn

Nếu bạn sở hữu một khuôn mặt tròn trĩnh, hơi mũm mĩm, hãy lựa chọn những đôi bông tai dáng dài, thanh mảnh hoặc các dạng hình khối vuông, tròn, để hài hòa với gương mặt. Hạn chế những đôi bông tai dáng tròn hoặc bản lớn, vì chúng có thể khiến khuôn mặt bạn bị “phóng to” hơn. Thay vào đó, hãy xem xét những kiểu bông tai dáng dài thanh mảnh, hình giọt nước, để tạo sự cân đối cho dáng mặt và phụ kiện.

Bông tai cho các bạn nữ mặt tròn tóc ngắn

Mặt chữ điền tóc ngắn

Mặt chữ điền, hay còn gọi là mặt vuông chữ điền, có khung xương mặt tương đối góc cạnh. Do đó, hãy chọn những đôi bông tai giúp làm mềm đi và không làm “thô” khuôn mặt. Bạn nên chọn những loại bông tai dáng tròn, có đường xoắn hoặc các chi tiết nhẹ nhàng, có đường cong để khiến khuôn mặt tròn trịa và đầy đặn hơn.

Bông tai cho mặt chữ điền

Mặt dài tóc ngắn

Nếu bạn có một gương mặt dài, hãy chọn những kiểu khuyên tai “ngắn”. Đó có thể là các loại bông tai dạng tròn, dạng chùm hoặc những dạng hình bông hoa đính đá. Những kiểu bông tai này sẽ khiến cho khuôn mặt bạn đầy đặn hơn, tránh tạo cảm giác bị dài.

Bông tai cho các bạn mặt dài tóc ngắn

Các mẫu bông tai cho tóc ngắn

Bông tai ngọc trai

Bông tai ngọc trai rất được ưa chuộng vì nét nữ tính và tinh tế mà nó mang lại. Bạn có thể tận dụng mái tóc của mình để “show” chiếc bông tai nhẹ nhàng, tinh tế này. Bông tai ngọc trai thích hợp cho mọi phong cách từ công việc đến dạo chơi.

Bông tai ngọc trai

Bông tai đính đá

Bông tai đính đá có hai loại: đính đá một hạt và đính đá xung quanh. Bạn có thể chọn những kiểu bông tai này để tạo nên sự dịu dàng, đằm thắm và một chút sang chảnh của bản thân.

Bông tai đính đá

Bông tai đinh tán

Bông tai đinh tán có cấu trúc chấu bông và thân dọc để xuyên qua tai, và được cố định lại với tai bằng chốt vặn hoặc chốt đẩy. Đây là dạng bông tai cực kỳ phổ biến và đa dạng về mẫu mã.

Bông tai đinh tán

Bông tai hình khối

Bông tai hình khối tạo nên một cảm giác cứng cáp và góc cạnh cho khuôn mặt. Bạn có thể tìm mua những khối tam giác, vuông, hình lục giác… nhưng phải chú ý đến kích thước để phù hợp với kiểu tóc và khuôn mặt.

Bông tai hình khối

Bông tai dáng dài

Bông tai dáng dài tôn lên vẻ dịu dàng, nữ tính nhưng không kém phần quyến rũ cho các cô nàng nhẹ nhàng. Bạn có thể lựa chọn những kiểu bông tai này để thể hiện sự tinh tế và quyến rũ của mình.

Bông tai dáng dài

Bông tai tròn

Bông tai tròn đã tồn tại từ khá lâu nhưng vẫn là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn nữ. Bông tai tròn có rất nhiều kích thước, từ mini size đến big size, và dễ dàng phối đồ.

Bông tai tròn

Bông tai tua rua

Bông tai tua rua là một kiểu cực kỳ ấn tượng và độc đáo. Bạn có thể lựa chọn các dáng bông tua rua kiểu hoa lá, bánh bèo hoặc kiểu dây cá tính, để tạo sự nổi bật với người đối diện.

Bông tai tua rua

Bông tai hình hoa

Bông tai hình hoa là kiểu dáng mới nổi những năm gần đây, với nhiều loại hoa và kích thước. Một điểm đặc biệt là bông tai hình hoa có rất nhiều chất liệu và đa dạng về màu sắc, phù hợp với nhiều kiểu tóc và outfit khác nhau.

Bông tai hình hoa

Bông tai xoắn

Bông tai xoắn cực kỳ đa dạng về độ dài, kích thước và kiểu xoắn. Bạn có thể chọn bông tai xoắn ấn tượng hoặc đơn giản, để phù hợp với nhiều phong cách và sử dụng trong các bữa tiệc.

Bông tai xoắn

Bông tai giọt nước

Những loại bông tai hình giọt nước thường có độ dài trung bình, vừa thanh lịch vừa không quá vướng víu cho người đeo, nhất là đối với các bạn tóc ngắn. Bông tai giọt nước có thể đính ngọc trai hoặc đính đá, tăng thêm sự sang trọng, tinh tế cho bạn. Điểm nổi trội của kiểu bông tai này là hợp với mọi khuôn mặt luôn nhé.

Bông tai giọt nước

Bảng tổng hợp

Dưới đây là các mẫu bông tai, chất liệu, thiết kế và phong cách của chúng:

Mẫu bông tai Chất liệu Thiết kế Phong cách
Bông tai ngọc trai Vàng, bạc Đính 1 hoặc 2 hạt ngọc trai ấn tượng, đa dạng kiểu dáng Nữ tính, tinh tế, đeo khi đi làm, đi chơi đều được
Bông tai đính đá Vàng, bạc, hợp kim Thiết kế đính đá một hạt hoặc đính đá xung quanh Dịu dàng, đằm thắm nhưng không kém phần sang chảnh
Bông tai đinh tán Vàng, bạc, hợp kim Cấu trúc chấu bông và thân dọc để xuyên qua tai, chốt vặn hoặc chốt đẩy cố định Đơn giản, nữ tính và phù hợp với cả những phong cách cá tính
Bông tai hình khối Vàng, bạc, hợp kim Khối tam giác, vuông, hình lục giác,… Phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng, đeo đi làm, đi dạo phố hoặc đi tiệc đều được
Bông tai dáng dài Vàng, bạc Đa dạng kiểu dáng, có thể đính đá, ngọc trai hoặc không Dịu dàng, nữ tính và quyến rũ
Bông tai tròn Vàng, bạc, hợp kim Thiết kế tròn đơn giản, dễ đeo và đa dạng kiểu dáng Dịu dàng và cá tính đều phù hợp
Bông tai tua rua Vàng, bạc, hợp kim Thiết kế độc đáo với tua rua kiểu hoa lá, bánh bèo hoặc kiểu dây cá tính Phong cách nữ tính hoặc phá cách, nổi bật
Bông tai hình hoa Vàng, bạc Đa dạng thiết kế loại hoa, kích thước và nhiều màu sắc Phong cách bánh bèo, dịu dàng hoặc phong cách nhí nhảnh, dễ thương
Bông tai xoắn Bạc Đa dạng về độ dài, kích thước cũng như kiểu xoắn Phong cách ấn tượng hoặc đơn giản đều phù hợp, có thể sử dụng trong các bữa tiệc
Bông tai giọt nước Vàng, bạc Độ dài trung bình, có thể đính ngọc trai hoặc đính đá Phong cách quý cô sang chảnh, được dùng rất nhiều trong tiệc tùng, lễ kỉ niệm

Chính sách mua hàng tại Thế Giới Di Động

Hiện nay, bạn có thể mua các mẫu bông tai AVAJI nữ đẹp, chất lượng tại chuỗi BlueJi trong các cửa hàng Thế Giới Di Động. Khi mua bông tai tại chuỗi BlueJi của Thế Giới Di Động, bạn sẽ sở hữu được những mẫu sản phẩm đẹp, chất lượng và giá tốt. Hơn nữa, bạn sẽ được giao hàng tận nhà vô cùng nhanh chóng.

Chính sách mua hàng ở Thế Giới Di Động

Trên đây là danh sách các mẫu bông tai phù hợp với tóc ngắn và từng kiểu khuôn mặt. Rất mong rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn được các mẫu bông tai phù hợp với bản thân mình.

Trưởng nhóm tại Cửa Hiệu tattoo TADASHI là Tadashi (Trung) Trần. Tốt nghiệp trường Đại học mĩ thuật ở Việt Nam cách đây 9 năm và sống tại Nhật Bản trong 5 năm, đó là nơi Trung đã rèn luyện và trao dồi kỹ năng của mình trong nghệ thuật Châu Á.

Related Posts

Cách ép side tóc tự nhiên đẹp như nam thần Hàn Quốc

Cách ép side tóc tự nhiên đẹp như nam thần Hàn Quốc

Cách ép side tóc nam đơn giản, giữ nếp lâu là điều mà các chuyên gia tạo mẫu khuyên bạn nên áp dụng tại nhà. Thử ngay…

15+ kiểu tóc nam dài cột từ đơn giản, cá tính đến lãng tử, sáng tạo

15+ kiểu tóc nam dài cột từ đơn giản, cá tính đến lãng tử, sáng tạo

Tóc buộc nửa đầu mang lại vẻ trẻ trung và năng động Tóc dài buộc nam undercut Undercut từ trước đến nay luôn là lựa chọn hàng…

Bí Mật 8+ Kiểu Tóc Tém Xoăn Xù Phù Hợp Mọi Góc Nhìn

Bí Mật 8+ Kiểu Tóc Tém Xoăn Xù Phù Hợp Mọi Góc Nhìn

Tóc tém xoăn xù, biểu tượng thời trang được săn đón không chỉ vì sự trẻ trung mà nó mang lại. Hãy khám phá ngay bài viết…

Mãn Nhãn Với 10+ Kiểu Tóc 2 Tầng Nam Anh Em Nên Thử Ngay

Mãn Nhãn Với 10+ Kiểu Tóc 2 Tầng Nam Anh Em Nên Thử Ngay

Kiểu tóc 2 tầng nam Hàn Quốc có lẽ là kiểu tóc đang được nhiều anh em săn đón nhất trong thời gian gần đây. Bài viết…

Chia sẻ 86+ mẫu tóc dài uốn đẹp hot nhất

Chia sẻ 86+ mẫu tóc dài uốn đẹp hot nhất

Xem thêm: Top 84+ tóc ruffled nam đẹp nhất Những kiểu tóc dài uốn đẹp luôn là niềm mơ ước của hầu hết các chị em phụ…

Gợi ý 20 kiểu tóc side part rủ thời thượng cho nam giới

Gợi ý 20 kiểu tóc side part rủ thời thượng cho nam giới

Tóc side part rủ không thể không kể đến khi nhắc đến các kiểu tóc nam thời thượng. Với sự lịch lãm và nam tính, kiểu tóc…