Tóc dày có thích hợp để làm xoăn sóng không?

Kiểu tóc xoăn sóng Hàn Quốc đang thịnh hành trên các diễn đàn làm đẹp. Nếu bạn muốn thử kiểu tóc hot trend này nhưng đang lo ngại với câu hỏi “tóc dày có nên làm xoăn sóng không”, bài viết này sẽ mang đến câu trả lời chính xác nhất dành cho bạn.

Tóc dày có nên làm xoăn sóng không?

Làn da và mái tóc là những nét đẹp tự nhiên mà tạo hóa ban tặng. Có rất nhiều người ghen tị với những cô nàng có mái tóc dày suôn mượt, óng ả. Tuy nhiên, chỉ người trong cuộc mới hiểu, mái tóc dày đôi khi cũng đem lại nhược điểm. Chăm sóc và tạo kiểu tóc dày tốn thời gian và công sức. Đặc biệt, khi tạo kiểu tóc xoăn, tóc dày thường bị xồm và cộm khá kém sang.

Tuy nhiên, tóc dày hoàn toàn có thể làm xoăn sóng nước. Kiểu xoăn sóng nước giúp hack độ dày một cách thần thánh. Với lọn sóng uốn lượn, kiểu này tạo hiệu ứng bồng bềnh tự nhiên cho mái tóc. Tóc xoăn sóng nước không làm tóc bị xù như tóc xoăn mì tôm hay tóc boho. Thực tế, người có mái tóc dày làm xoăn sóng sẽ có kết quả hoàn mỹ hơn so với người có tóc mỏng.

Tại sao bạn nên làm tóc xoăn sóng nước?

Nếu bạn muốn có phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, hãy thử tạo kiểu tóc xoăn sóng nước ít nhất một lần trong đời. Có thể bạn sẽ chung thủy với kiểu tóc này mãi mà không muốn đổi kiểu tóc khác. Nếu vẫn chưa thuyết phục, dưới đây là một số lý do tại sao bạn nên làm tóc xoăn sóng nước.

Phù hợp với nhiều kiểu khuôn mặt

Tóc xoăn sóng nước có thể phù hợp với nhiều kiểu khuôn mặt. Từ mặt tròn, bầu bĩnh đến mặt dài, mặt vuông, mặt trái xoan, tóc xoăn sóng nước đều tạo nên sự kết hợp hoàn hảo với kiểu tóc này. Có thể tham khảo kiểu uốn sóng kết hợp mái thưa cắt xéo để làm khuôn mặt trông thon thả hơn. Đối với mặt dài, có phần hốc hác, bạn có thể thử mẫu tóc uốn xoăn sóng kết hợp mái thưa cắt bằng, uốn phồng. Mặt trái xoan phù hợp với các kiểu tóc xoăn sóng Hàn Quốc.

Phù hợp với mọi độ tuổi

Tóc xoăn sóng không khiến người sở hữu trông già đi trước tuổi. Vì vậy, tóc xoăn sóng nước không chỉ dành cho người trẻ. Chị em U30, U40 hoàn toàn có thể thử kiểu tóc này, đảm bảo sẽ trông trẻ ra đến chục tuổi. Ngoại hình trông già dặn hay đứng tuổi phù hợp rất nhiều vào kiểu tóc và cách ăn mặc.

Có thể kết hợp với nhiều kiểu tóc mái khác nhau

Tóc xoăn sóng rất phù hợp với việc để mái, đặc biệt là các kiểu tóc mái thưa Hàn Quốc như mái thưa vòng cung, mái thưa cắt xéo, mái thưa uốn phồng. Khi kết hợp với mái thưa chuẩn Hàn, tóc xoăn sóng tạo nét đẹp nhẹ nhàng, ngây thơ và làm say đắm các chàng trai.

Dễ dàng tạo kiểu và mix đồ

Tóc xoăn sóng là nền tảng lý tưởng để tạo nhiều kiểu tóc dự tiệc sang trọng, nhẹ nhàng nhưng không kém phần nổi bật. Nếu bạn thường xuyên make up và làm tóc, bạn đã biết trước khi tạo bất kỳ kiểu tóc dự tiệc nào, cần làm xoăn tóc để dễ tạo kiểu. Tóc xoăn sóng phù hợp với nhiều kiểu trang phục và phong cách mix đồ khác nhau. Tuy nhiên, phong cách tiểu thư dịu dàng pha chút bánh bèo, thanh lịch vẫn là phong cách phù hợp nhất với kiểu tóc xoăn sóng nước.

Một số kiểu xoăn sóng nước cho tóc dày

Sau khi tìm câu trả lời cho câu hỏi “tóc dày có nên làm xoăn sóng không”, chúng ta cần lắng nghe lời khuyên về những kiểu tóc xoăn sóng phù hợp với tóc dày. Về cơ bản, người có tóc dày không nên uốn tóc quá xoăn để tránh làm tóc trông nặng nề hơn. Kiểu tóc layer sóng nước sẽ phù hợp với tóc dày.

Cách chăm sóc tóc xoăn sóng cho người có tóc dày

Chăm sóc và dưỡng tóc xoăn sóng có thể làm nhiều người lo ngại. Tóc xoăn sóng Hàn Quốc được biết đến là khá khó giữ nếp và chăm sóc, đặc biệt khi kết hợp với tóc dày. Đừng lo, hãy tham khảo một số mẹo chăm sóc tóc xoăn sóng sau đây để có mái tóc đẹp và giữ nếp lâu nhất.

  1. Gội đầu sạch sẽ bằng dầu gội thông thường.
  2. Sử dụng kem xả hoặc ủ tóc chuyên dụng để tóc mềm mượt hơn.
  3. Thấm khô nước trên tóc bằng khăn tắm hoặc khăn bông.
  4. Sấy tạo kiểu, đây là bước quan trọng nhất. Sấy tóc từ gốc đến ngọn, xoắn tóc ngược chiều kim đồng hồ để tạo độ sóng.
  5. Sử dụng dầu thiên nhiên như dầu dừa hoặc dầu Argan để dưỡng tóc.

Hy vọng sau bài viết này, bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi “tóc dày có nên làm xoăn sóng không” và biết phong cách tóc xoăn nào phù hợp với bạn. Hãy mạnh dạn thay đổi bản thân để trở nên hoàn hảo hơn mỗi ngày!

Trưởng nhóm tại Cửa Hiệu tattoo TADASHI là Tadashi (Trung) Trần. Tốt nghiệp trường Đại học mĩ thuật ở Việt Nam cách đây 9 năm và sống tại Nhật Bản trong 5 năm, đó là nơi Trung đã rèn luyện và trao dồi kỹ năng của mình trong nghệ thuật Châu Á.

Related Posts

Cách ép side tóc tự nhiên đẹp như nam thần Hàn Quốc

Cách ép side tóc tự nhiên đẹp như nam thần Hàn Quốc

Cách ép side tóc nam đơn giản, giữ nếp lâu là điều mà các chuyên gia tạo mẫu khuyên bạn nên áp dụng tại nhà. Thử ngay…

15+ kiểu tóc nam dài cột từ đơn giản, cá tính đến lãng tử, sáng tạo

15+ kiểu tóc nam dài cột từ đơn giản, cá tính đến lãng tử, sáng tạo

Tóc buộc nửa đầu mang lại vẻ trẻ trung và năng động Tóc dài buộc nam undercut Undercut từ trước đến nay luôn là lựa chọn hàng…

Bí Mật 8+ Kiểu Tóc Tém Xoăn Xù Phù Hợp Mọi Góc Nhìn

Bí Mật 8+ Kiểu Tóc Tém Xoăn Xù Phù Hợp Mọi Góc Nhìn

Tóc tém xoăn xù, biểu tượng thời trang được săn đón không chỉ vì sự trẻ trung mà nó mang lại. Hãy khám phá ngay bài viết…

Mãn Nhãn Với 10+ Kiểu Tóc 2 Tầng Nam Anh Em Nên Thử Ngay

Mãn Nhãn Với 10+ Kiểu Tóc 2 Tầng Nam Anh Em Nên Thử Ngay

Kiểu tóc 2 tầng nam Hàn Quốc có lẽ là kiểu tóc đang được nhiều anh em săn đón nhất trong thời gian gần đây. Bài viết…

Chia sẻ 86+ mẫu tóc dài uốn đẹp hot nhất

Chia sẻ 86+ mẫu tóc dài uốn đẹp hot nhất

Xem thêm: Top 84+ tóc ruffled nam đẹp nhất Những kiểu tóc dài uốn đẹp luôn là niềm mơ ước của hầu hết các chị em phụ…

Gợi ý 20 kiểu tóc side part rủ thời thượng cho nam giới

Gợi ý 20 kiểu tóc side part rủ thời thượng cho nam giới

Tóc side part rủ không thể không kể đến khi nhắc đến các kiểu tóc nam thời thượng. Với sự lịch lãm và nam tính, kiểu tóc…