5 mẫu tóc ngắn ngang vai đẹp 2021 chao đảo chị em Hà Thành

Tóc ngắn ngang vai xoăn luôn mang đến sức hút đặc biệt cho phụ nữ. Khác với mái tóc xoăn dài quyến rũ, mái tóc xoăn ngắn ngang vai mang đến vẻ đa chiều và tươi mới cho phái nữ. Hãy ngắm nhìn 5 mẫu tóc ngắn ngang vai xoăn đẹp nhất năm 2021 đã chinh phục trái tim chị em Hà Thành.

1. Tóc ngang vai xoăn cụp cho mặt tròn

Tóc ngang vai xoăn cụp là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng có khuôn mặt tròn, tạo nên vẻ đáng yêu và ngây thơ. Với kiểu tóc này, bạn có thể tạo váy hóa biểu cảm bằng cách kết hợp với mái thưa kiểu Hàn Quốc, mái bằng kiểu Nhật Bản hoặc chỉ đơn giản là chải tóc mái lên. Đây là cách rất đơn giản và nhanh chóng để giữ cho mái tóc của bạn trẻ trung. Hãy thử xem nhé!

2. Tóc ngang vai xoăn sóng

Kiểu tóc ngang vai xoăn sóng này có độ dài chỉ ngang cằm, nhưng lại có vô số cách biến tấu phù hợp với mọi độ tuổi và hoàn cảnh khác nhau. Đặc biệt, đây là kiểu tóc có khả năng che giấu mọi khuyết điểm trên gương mặt. Bạn tin không? Hãy xem một số hình ảnh dưới đây nhé!

3. Tóc xù mì ngang vai cá tính

Phóng khoáng và tự tin, đó chính là cảm giác mà bạn có thể nhận được từ kiểu tóc này. Sóng xoăn bồng bềnh với độ dài ngang vai giúp bạn tạo nên nhiều phong cách khác nhau. Thêm vào đó, việc thêm những lọn highlight cũng làm nổi bật toàn bộ mái tóc. Kiểu tóc có thể thay đổi, nhưng thanh xuân thì không. Bạn có muốn trải nghiệm kiểu tóc đặc biệt này để thêm sắc màu cho tuổi thanh xuân của mình?

4. Tóc ngang vai xoăn nhẹ kết hợp mái bay

Tóc ngang vai xoăn nhẹ là một trong những kiểu tóc được chị em săn đón gần đây vì nét thanh lịch, hiện đại và đặc biệt là không kén trang phục. Bạn có thể thoải mái phối đồ theo ý thích mà không cần tạo kiểu quá nhiều. Mái bay tạo cho bạn cảm giác nhẹ nhàng và nổi bật, đặc trưng của người con gái Hà Thành. Một chút xoăn nhẹ ở đuôi tóc sẽ làm bạn trở nên thanh lịch và mềm mại hơn.

5. Tóc layer uốn cụp

Đây là một kiểu tóc rất phù hợp với những cô nàng “lười” chăm sóc tóc. Tóc layer tự nhiên với các tầng phù hợp nếu bạn không có đủ thời gian để tạo kiểu. Nó vẫn giữ được sự đẹp theo chuẩn, không làm bạn thất vọng. Tuy nhiên, đẹp hay không chỉ phụ thuộc vào kiểu tóc hay quá trình chăm sóc mà còn phụ thuộc vào tay nghề của những người thợ. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để tìm kiếm kiểu tóc phù hợp với bạn!

Trưởng nhóm tại Cửa Hiệu tattoo TADASHI là Tadashi (Trung) Trần. Tốt nghiệp trường Đại học mĩ thuật ở Việt Nam cách đây 9 năm và sống tại Nhật Bản trong 5 năm, đó là nơi Trung đã rèn luyện và trao dồi kỹ năng của mình trong nghệ thuật Châu Á.

Related Posts

Cách ép side tóc tự nhiên đẹp như nam thần Hàn Quốc

Cách ép side tóc tự nhiên đẹp như nam thần Hàn Quốc

Cách ép side tóc nam đơn giản, giữ nếp lâu là điều mà các chuyên gia tạo mẫu khuyên bạn nên áp dụng tại nhà. Thử ngay…

15+ kiểu tóc nam dài cột từ đơn giản, cá tính đến lãng tử, sáng tạo

15+ kiểu tóc nam dài cột từ đơn giản, cá tính đến lãng tử, sáng tạo

Tóc buộc nửa đầu mang lại vẻ trẻ trung và năng động Tóc dài buộc nam undercut Undercut từ trước đến nay luôn là lựa chọn hàng…

Bí Mật 8+ Kiểu Tóc Tém Xoăn Xù Phù Hợp Mọi Góc Nhìn

Bí Mật 8+ Kiểu Tóc Tém Xoăn Xù Phù Hợp Mọi Góc Nhìn

Tóc tém xoăn xù, biểu tượng thời trang được săn đón không chỉ vì sự trẻ trung mà nó mang lại. Hãy khám phá ngay bài viết…

Mãn Nhãn Với 10+ Kiểu Tóc 2 Tầng Nam Anh Em Nên Thử Ngay

Mãn Nhãn Với 10+ Kiểu Tóc 2 Tầng Nam Anh Em Nên Thử Ngay

Kiểu tóc 2 tầng nam Hàn Quốc có lẽ là kiểu tóc đang được nhiều anh em săn đón nhất trong thời gian gần đây. Bài viết…

Chia sẻ 86+ mẫu tóc dài uốn đẹp hot nhất

Chia sẻ 86+ mẫu tóc dài uốn đẹp hot nhất

Xem thêm: Top 84+ tóc ruffled nam đẹp nhất Những kiểu tóc dài uốn đẹp luôn là niềm mơ ước của hầu hết các chị em phụ…

Gợi ý 20 kiểu tóc side part rủ thời thượng cho nam giới

Gợi ý 20 kiểu tóc side part rủ thời thượng cho nam giới

Tóc side part rủ không thể không kể đến khi nhắc đến các kiểu tóc nam thời thượng. Với sự lịch lãm và nam tính, kiểu tóc…