Tips để có Màu Tóc Cưới Chuẩn Trend, Phù Hợp và Đẹp Mê Ly

Để trở thành một cô dâu hoàn thiện và xinh đẹp trong ngày cưới, chúng ta thường tìm cách thay đổi vẻ ngoài của mình. Một trong những cách phổ biến nhất là trang điểm, làm tóc và lựa chọn trang phục. Và thay đổi màu tóc luôn là điều mà nhiều cô dâu quan tâm. Hôm nay, Sansan Luxury Wedding sẽ mách bạn một số tips để có màu tóc cưới phù hợp và đẹp mê ly.

Quyết định màu tóc cưới

Để có một màu tóc đẹp, chúng ta cần lựa chọn dựa trên nhiều yếu tố. Trong số đó, diện mạo khuôn mặt và màu da là hai yếu tố quan trọng nhất. Hãy cẩn thận để lựa chọn màu tóc phù hợp với bản thân. Dưới đây là một số bí quyết giúp bạn tham khảo.

màu tóc cưới đẹp

Mẹo chọn màu tóc nhuộm hợp với khuôn mặt

Mọi kiểu tóc đều phù hợp với một gương mặt cụ thể, nhưng ít ai biết rằng việc thay đổi màu tóc có thể thay đổi cả hình dạng khuôn mặt. Đây chính là sự lựa chọn đúng đắn của mọi cô dâu.

Một điều cơ bản bạn nên nhớ khi quyết định màu tóc đẹp cho cô dâu là dựa trên tông màu nóng và tông màu lạnh. Đối với cô dâu châu Á, tông màu nóng sẽ phù hợp hơn, bao gồm màu nâu hạt dẻ, màu mật ong, màu nâu lúa mì và màu chocolate.

tóc cưới màu đen

Màu tóc nhuộm với người có khuôn mặt to

Một mái tóc khỏe mượt, được tạo điểm nhấn bởi những sợi tóc nhuộm ton-sur-ton sẽ làm cho khuôn mặt trông thon gọn hơn. Đừng dùng những màu đồng nhất vì nó sẽ làm cho khuôn mặt trông to hơn và không thể che đi những khuyết điểm bạn muốn che.

màu tóc cưới highlight

Chọn màu tóc nhuộm cho người có khuôn mặt dài

Để làm cho khuôn mặt dài trở nên dịu dàng hơn, hãy chọn tóc được nhuộm với nhiều tone màu khác nhau để làm cho khuôn mặt trông ngắn hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kết hợp với kiểu tóc tầng để tạo sự cân đối và giảm đi chiều dài của khuôn mặt một cách hiệu quả.

Nếu bạn muốn nhuộm tóc màu vàng, hãy kết hợp hai màu vàng caramel và nâu ánh kim để mang lại vẻ mềm mại và rạng ngời cho khuôn mặt. Nếu tóc của bạn đậm màu, hãy tạo sự sâu cho mái tóc bằng những sợi tóc nhuộm màu nâu nhẹ và sáng hơn.

tóc màu vàng

Với người có khuôn mặt nhỏ

Nếu khuôn mặt của bạn hơi nhỏ và vuông, hãy nhuộm một màu tóc đồng nhất. Hãy thử màu đen, màu hạt dẻ hoặc màu vàng bạch kim. Bên cạnh đó, khi có một khuôn mặt nhỏ, bạn cũng có thể chọn kiểu tóc thẳng không phân chia thành nhiều lớp. Khi kết hợp kiểu tóc thẳng với một màu tóc chắc khỏe, bạn sẽ tạo nên vẻ ngoài đầy tự tin.

tóc cưới màu hạt dẻ

Nhuộm màu tóc cưới như thế nào để hợp với màu da?

Không chỉ cần lựa chọn màu tóc phù hợp với khuôn mặt, bạn cũng cần chọn màu tóc phù hợp với màu da. Khi chọn đúng màu da của bạn, làn da sẽ trở nên sáng hơn và tươi mới hơn.

tóc ấn tượng

Cô dâu – người sở hữu làn da trắng

Những cô dâu có làn da trắng không cần lo lắng về màu tóc, vì bất kỳ màu nào cũng sẽ giúp bạn trông nổi bật hơn. Bạn có thể chọn những tông màu nổi như màu đỏ, xám khói hoặc xanh rêu để đi theo xu hướng. Nếu bạn muốn lựa chọn an toàn, hãy chọn màu mật ong hoặc vàng phim, vì chúng là những lựa chọn phù hợp nhất.

tóc cưới xanh rêu

Nếu bạn có làn da sậm màu

Đừng buồn khi da của bạn không phải là da trắng. Với làn da sậm, bạn có thể kết hợp với tông màu đậm như nâu hạt dẻ đậm, nâu cafe, nâu ánh đỏ… Những tông màu lạnh này sẽ trung hòa với làn da và làm cho làn da của bạn trở nên sáng hơn.

tóc nâu ánh đỏ

Cô dâu có màu da vàng

Màu da vàng là màu da phổ biến nhất của người châu Á. Màu da này có xu hướng kén màu tóc, nhưng đừng quá tự ti, bạn vẫn có thể làm đẹp cho mái tóc để trông thật lung linh trong ngày cưới.

Đối với màu da này, bạn nên chọn màu nâu ánh đồng hoặc nâu đỏ để làn da trông hồng hào hơn. Hoặc nếu da của bạn có màu tối, hãy chọn màu nâu đậm hoặc màu chocolate, vì đó là những lựa chọn hoàn hảo.

màu tóc cưới nâu đậm

Nhận sự trợ giúp

Nếu bạn chưa tự tin với màu tóc bạn đã chọn, hãy đến salon để được các chuyên gia tư vấn. Các chuyên gia sẽ giúp bạn thay đổi diện mạo phù hợp. Hoặc bạn cũng có thể tham khảo ý kiến của bạn bè và người thân để có được sự lựa chọn đúng đắn.

tóc cô dâu đẹp

Thời gian vàng để nhuộm tóc

Nhuộm tóc cũng cần một khoảng thời gian để tóc lên màu đẹp hơn. Thông thường, mất khoảng 7 – 10 ngày để tóc thích nghi với tác động từ bên ngoài và tạo ra màu sắc hiệu quả. Do đó, bạn nên nhuộm tóc trước lễ cưới khoảng 1 tuần, để tóc có đủ thời gian để thích nghi và mang lại màu sắc tốt nhất.

màu tóc đẹp

Chăm sóc tóc đúng cách

Trong hai ngày đầu sau khi nhuộm tóc, bạn không nên gội đầu vì tóc sẽ phai màu nhanh. Ngoài ra, bạn cũng nên sử dụng những sản phẩm và các bước chăm sóc riêng cho tóc đã nhuộm, để giúp tóc luôn mềm mượt và dễ tạo kiểu hơn.

kiểu tóc cô dâu trong ngày cưới

Sau những gợi ý trên từ Sansan Luxury Wedding, hy vọng rằng bạn đã có được kiến thức và lựa chọn đúng cho màu tóc cưới của mình. Chúc các cô dâu trở nên lung linh trong ngày trọng đại của mình.

Trưởng nhóm tại Cửa Hiệu tattoo TADASHI là Tadashi (Trung) Trần. Tốt nghiệp trường Đại học mĩ thuật ở Việt Nam cách đây 9 năm và sống tại Nhật Bản trong 5 năm, đó là nơi Trung đã rèn luyện và trao dồi kỹ năng của mình trong nghệ thuật Châu Á.

Related Posts

Cách ép side tóc tự nhiên đẹp như nam thần Hàn Quốc

Cách ép side tóc tự nhiên đẹp như nam thần Hàn Quốc

Cách ép side tóc nam đơn giản, giữ nếp lâu là điều mà các chuyên gia tạo mẫu khuyên bạn nên áp dụng tại nhà. Thử ngay…

15+ kiểu tóc nam dài cột từ đơn giản, cá tính đến lãng tử, sáng tạo

15+ kiểu tóc nam dài cột từ đơn giản, cá tính đến lãng tử, sáng tạo

Tóc buộc nửa đầu mang lại vẻ trẻ trung và năng động Tóc dài buộc nam undercut Undercut từ trước đến nay luôn là lựa chọn hàng…

Bí Mật 8+ Kiểu Tóc Tém Xoăn Xù Phù Hợp Mọi Góc Nhìn

Bí Mật 8+ Kiểu Tóc Tém Xoăn Xù Phù Hợp Mọi Góc Nhìn

Tóc tém xoăn xù, biểu tượng thời trang được săn đón không chỉ vì sự trẻ trung mà nó mang lại. Hãy khám phá ngay bài viết…

Mãn Nhãn Với 10+ Kiểu Tóc 2 Tầng Nam Anh Em Nên Thử Ngay

Mãn Nhãn Với 10+ Kiểu Tóc 2 Tầng Nam Anh Em Nên Thử Ngay

Kiểu tóc 2 tầng nam Hàn Quốc có lẽ là kiểu tóc đang được nhiều anh em săn đón nhất trong thời gian gần đây. Bài viết…

Chia sẻ 86+ mẫu tóc dài uốn đẹp hot nhất

Chia sẻ 86+ mẫu tóc dài uốn đẹp hot nhất

Xem thêm: Top 84+ tóc ruffled nam đẹp nhất Những kiểu tóc dài uốn đẹp luôn là niềm mơ ước của hầu hết các chị em phụ…

Gợi ý 20 kiểu tóc side part rủ thời thượng cho nam giới

Gợi ý 20 kiểu tóc side part rủ thời thượng cho nam giới

Tóc side part rủ không thể không kể đến khi nhắc đến các kiểu tóc nam thời thượng. Với sự lịch lãm và nam tính, kiểu tóc…