15 Kiểu Tóc 2 Mái Tuyệt Đẹp Cho Phái Đẹp (Rất Được Ưa Thích)

Tóc 2 mái, hay còn được gọi là tóc rẽ ngôi giữa hoặc tóc mái 5/5, đang trở thành xu hướng tóc mái đơn giản nhưng vô cùng thời thượng trong những năm gần đây. Dù bạn là ai, bất kể tuổi tác, tóc 2 mái đẹp vẫn là vũ khí “hack tuổi” mà nhiều phụ nữ ưa chuộng.

Ngoài việc chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, cách tạo kiểu tóc mái cũng rất quan trọng. Một kiểu tóc 2 mái đẹp sẽ mang lại sự tự tin trong các cuộc gặp gỡ và cảm giác thoải mái khi giao tiếp. Hơn nữa, sở hữu một kiểu tóc 2 mái thời thượng sẽ thu hút ánh nhìn khi bạn xuất hiện trên phố. Dưới đây là tổng hợp những kiểu tóc 2 mái đang được yêu thích và thịnh hành hiện nay. Có vô vàn kiểu tóc đẹp như tóc ngắn 2 mái, tóc dài, tóc uốn xoăn, tóc tém, tóc tomboy,… kèm theo nhiều phong cách tạo kiểu mà phái nữ đang mê mẩn. Cùng xem thôi!

Những Kiểu Tóc 2 Mái Đẹp Nhất Hiện Nay

Bạn đã biết cách cắt tóc mái sao cho phù hợp để tôn nhan sắc của mình chưa? Không cần phải tìm kiếm trên internet, dưới đây là những kiểu tóc 2 mái đẹp đang được tình cảm của rất nhiều chị/em. Đây là các kiểu tóc đang theo kịp xu hướng mới nhất, các kiểu tóc rẽ ngôi giữa (2 mái) dưới đây còn được xem là vũ khí tăng sự trẻ trung và nữ tính. Nếu bạn muốn thay đổi diện mạo một cách mới mẻ và xinh xắn, những kiểu tóc đẹp này sẽ là những sự lựa chọn tuyệt vời. Phong cách tạo kiểu này đang rất hot ở Hàn Quốc và được nhiều bạn trẻ tại Việt Nam yêu thích.

Tóc 2 Mái Đẹp

Dù bạn có tóc mái ngắn, dài ngang lưng hay tóc ngang vai, việc kết hợp tóc 2 mái sẽ mang đến diện mạo hoàn toàn mới. Kiểu tóc 2 mái đẹp tại đây sẽ làm bạn trở nên nữ tính và duyên dáng một cách bất ngờ. Không cần phải phức tạp trong cách tạo kiểu, nhưng những kiểu tóc 2 mái đẹp dành cho phụ nữ này có thể áp dụng cho nhiều khuôn mặt khác nhau. Dù bạn có khuôn mặt tròn, dài, gầy, vuông hay ốm,… bạn hoàn toàn có thể thay đổi diện mạo của mình qua các kiểu tóc rẽ ngôi 2 mái tại đây.

Tóc 2 Mái 2022

Trong năm 2022, kiểu tóc 2 mái đang thu hút sự quan tâm của nhiều người đẹp. Bạn đang là học sinh, làm việc công sở hay đã lập gia đình, bạn hoàn toàn có thể tạo sự trẻ trung cho nhan sắc với kiểu tóc 2 mái đẹp này. Bất kể khuôn mặt khó tạo kiểu, hay phù hợp với mọi độ tuổi, kiểu tóc 2 mái đẹp mới nhất năm 2022 đang là xu hướng được nhiều bạn trẻ tìm kiếm.

Tóc Ngắn 2 Mái

Kiểu tóc ngắn 2 mái là một trong những kiểu “hack tuổi” rất hiệu quả của nhiều phụ nữ. Nó giúp trẻ hóa làn da mặt và tạo cảm giác trẻ trung. Kiểu tóc ngắn mái 5/5 này nhấn mạnh sự nữ tính và tôn vinh nhan sắc của chủ nhân.

Tóc Dài 2 Mái

Không chỉ dành riêng cho tóc ngắn, tạo kiểu tóc 2 mái cũng hoàn toàn phù hợp với tóc dài. Kiểu tóc dài 2 mái tạo nét quyến rũ khi kết hợp với những bộ trang phục trong tủ quần áo của các bạn gái. Hãy thử tô son đỏ lên môi, mặc bộ trang phục cá tính và tạo kiểu tóc dài 2 mái dưới đây để bạn trở thành cô gái xinh xắn và duyên dáng.

Tóc Uốn Xoăn 2 Mái

Nếu bạn muốn tạo sự cá tính và cuốn hút với một kiểu tóc mới, tóc uốn xoăn 2 mái là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Không nhẹ nhàng như nhiều kiểu tóc khác, kiểu tóc uốn xoăn 2 mái dưới đây nhấn mạnh sự cá tính và sự cool ngầu.

Tóc 2 Mái Hàn Quốc

Khi nhắc đến những kiểu tóc đẹp theo xu hướng, không thể bỏ qua những kiểu tóc 2 mái đang làm mưa làm gió ở Hàn Quốc. Hàn Quốc luôn là nơi bắt nguồn của nhiều trào lưu làm đẹp đình đám hiện nay, từ thời trang ăn mặc đến kiểu tóc. Một trong những biến thể đáng chú ý là kiểu tóc 2 mái đậm nét Hàn Quốc dưới đây. Hãy xem nhé!

Tóc 2 Mái Tomboy

Kiểu tóc 2 mái tomboy là một trong những phong cách tạo kiểu được nhiều ngôi sao yêu thích. Nó mang lại sự năng động, cá tính và thần thái bật nhất. Kiểu tóc tomboy 2 mái này ngày càng được nhiều người ưa thích. Với độ ngắn lý tưởng và cách tạo mái rẽ ngôi giữa, kiểu tóc ngắn 2 mái này vẫn chưa hạ nhiệt sau bao nhiêu năm.

Tóc 2 Mái Cho Người Trán Cao

Tóc 2 Mái Cho Người Khuôn Mặt Tròn

Tóc 2 Mái Cho Người Khuôn Mặt Dài

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Đăng bởi: Khánh Hà
Từ khoá: 15 Kiểu Tóc 2 Mái Tuyệt Đẹp Cho Phái Đẹp

Trưởng nhóm tại Cửa Hiệu tattoo TADASHI là Tadashi (Trung) Trần. Tốt nghiệp trường Đại học mĩ thuật ở Việt Nam cách đây 9 năm và sống tại Nhật Bản trong 5 năm, đó là nơi Trung đã rèn luyện và trao dồi kỹ năng của mình trong nghệ thuật Châu Á.

Related Posts

Cách ép side tóc tự nhiên đẹp như nam thần Hàn Quốc

Cách ép side tóc tự nhiên đẹp như nam thần Hàn Quốc

Cách ép side tóc nam đơn giản, giữ nếp lâu là điều mà các chuyên gia tạo mẫu khuyên bạn nên áp dụng tại nhà. Thử ngay…

15+ kiểu tóc nam dài cột từ đơn giản, cá tính đến lãng tử, sáng tạo

15+ kiểu tóc nam dài cột từ đơn giản, cá tính đến lãng tử, sáng tạo

Tóc buộc nửa đầu mang lại vẻ trẻ trung và năng động Tóc dài buộc nam undercut Undercut từ trước đến nay luôn là lựa chọn hàng…

Bí Mật 8+ Kiểu Tóc Tém Xoăn Xù Phù Hợp Mọi Góc Nhìn

Bí Mật 8+ Kiểu Tóc Tém Xoăn Xù Phù Hợp Mọi Góc Nhìn

Tóc tém xoăn xù, biểu tượng thời trang được săn đón không chỉ vì sự trẻ trung mà nó mang lại. Hãy khám phá ngay bài viết…

Mãn Nhãn Với 10+ Kiểu Tóc 2 Tầng Nam Anh Em Nên Thử Ngay

Mãn Nhãn Với 10+ Kiểu Tóc 2 Tầng Nam Anh Em Nên Thử Ngay

Kiểu tóc 2 tầng nam Hàn Quốc có lẽ là kiểu tóc đang được nhiều anh em săn đón nhất trong thời gian gần đây. Bài viết…

Chia sẻ 86+ mẫu tóc dài uốn đẹp hot nhất

Chia sẻ 86+ mẫu tóc dài uốn đẹp hot nhất

Xem thêm: Top 84+ tóc ruffled nam đẹp nhất Những kiểu tóc dài uốn đẹp luôn là niềm mơ ước của hầu hết các chị em phụ…

Gợi ý 20 kiểu tóc side part rủ thời thượng cho nam giới

Gợi ý 20 kiểu tóc side part rủ thời thượng cho nam giới

Tóc side part rủ không thể không kể đến khi nhắc đến các kiểu tóc nam thời thượng. Với sự lịch lãm và nam tính, kiểu tóc…