Những Kiểu Tóc Thời Thượng Cho Mặt Kim Cương

Rất nhiều người quan tâm đến diện mạo mái tóc, vì nó quyết định rất nhiều đến tính cách và là yếu tố để người khác nhìn nhận về một người. Vậy những người có mặt kim cương nên để tóc gì vừa hợp lại vừa thanh lịch và cuốn hút? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Mặt Kim Cương Là Mặt Như Thế Nào?

Mặt kim cương là gương mặt thanh tú, dễ nhìn, có hình dạng mặt tam giác. Gương mặt kim cương thường khá góc cạnh, kèm với đó là phần trán hẹp và phần cằm bạnh ra. Khuôn mặt kim cương dễ nhận biết với trán cao, gò má cao, nhọn và chân tóc hẹp.

Nam Mặt Kim Cương Nên Để Kiểu Tóc Gì?

Phái nam sở hữu khuôn mặt kim cương và có nhiều lựa chọn kiểu tóc phù hợp. Một số kiểu tóc nam hợp với mặt kim cương gồm:

Kiểu Tóc Mái Ngang Xéo

Đối với các chàng trai mặt kim cương, kiểu tóc mái ngang xéo sẽ rất phù hợp. Kiểu tóc này được cắt xéo để tạo nét hài hòa, cân đối cho khuôn mặt. Hãy lưu ý tỉa gọn mái tóc thường xuyên để luôn có mái tóc đẹp.

Tóc nam mái xéo đẹp

Kiểu Tóc Modern Pompadour

Kiểu tóc modern pompadour với mái tóc dài và phần tóc phía hai bên gọn gàng là lựa chọn tốt cho các chàng trai mặt kim cương. Sở hữu khuôn mặt hình trái tim, bạn sẽ trông lịch lãm và nổi bật với kiểu tóc này.

Sở hữu mái tóc đẹp làm phái nam điển trai

Mẫu Tóc Nam Pompadour Undercut

Với phong cách lịch lãm, bạn có thể chọn mẫu tóc pompadour undercut. Kiểu tóc này cắt tỉa ngắn phần 2 bên và vuốt phần mái ngược ra phía sau, tạo phần mái bồng bềnh. Với kiểu tóc này, bạn sẽ trông thật tự tin và quyến rũ.

Mẫu tóc bao cô gái u mê

Tóc Side Part Pompadour

Kiểu tóc side part pompadour với phần gáy cắt tỉa ngắn và mái tóc chải theo style pompadour sẽ tạo nét nam tính và tự tin cho bạn. Đây là một kiểu tóc rất phù hợp với mặt kim cương.

Mẫu tóc rất hợp với mặt kim cương

Kiểu Tóc Taper Pompadour

Kiểu tóc taper pompadour là lựa chọn tuyệt vời cho những chàng trai thường xuyên di chuyển và không có thời gian chăm sóc tóc. Kiểu tóc này cắt tỉa ngắn kết hợp với mái ngắn dễ chăm sóc.

Kiểu tóc gọn gàng dễ chăm sóc

Kiểu Tóc Chim Ưng

Kiểu tóc chim ưng là một trong những kiểu tóc phù hợp cho mặt kim cương. Kiểu tóc này gọn gàng và trông rất lịch sự. Kết hợp với lối trang phục tinh tế, bạn sẽ trông rất điển trai.

Tóc chim ưng cho chàng mặt kim cương đẹp

Tóc Rối Hất Một Bên

Nếu bạn muốn thể hiện nét quyến rũ và mạnh mẽ từ phái nam, hãy thử kiểu tóc rối hất một bên. Phần mái được hất sang một bên và xoăn nhẹ, tạo nét cực kỳ nam tính. Hãy chăm sóc phần mái để giữ được nguyên trạng đẹp nhé!

Tóc mái hất một bên tạo ấn tượng

Nữ Mặt Kim Cương Nên Để Kiểu Tóc Gì?

Đối với các cô gái mặt kim cương, dưới đây là một số kiểu tóc phù hợp:

Kiểu Tóc Bob Uốn Phồng

Tóc bob uốn phồng là một trong những lựa chọn hàng đầu cho các cô nàng mặt kim cương. Kiểu tóc này giúp che đi các khuyết điểm trên khuôn mặt và tôn lên nét nữ tính.

Mái tóc bob uốn phồng cho cô gái mặt kim cương

Tóc Mái Bằng Ngang Vai

Tóc mái bằng ngang vai làm trẻ ra một vài tuổi và tạo nét thanh tú cho khuôn mặt. Kiểu tóc này giấu đi gò má cao và khiến khuôn mặt trông nhẹ nhàng hơn.

Tóc ngang vai luôn tạo sự trẻ trung cho gương mặt

Kiểu Tóc Ngang Lưng Gợn Sóng

Kiểu tóc ngang lưng gợn sóng giúp che đi các khuyết điểm trên khuôn mặt và tạo nét tự nhiên và dịu dàng. Đây là một kiểu tóc rất phổ biến và phù hợp với mặt kim cương.

Tóc ngang lưng gợn sóng đẹp

Tóc Lob Ngang Vai

Tóc lob ngang vai che đi gò má cao và làm khuôn mặt nhẹ nhàng hơn. Khi kết hợp với trang phục chỉnh chu, bạn sẽ trông rất thanh lịch và xinh đẹp.

Tóc ngang vai che các khuyết điểm trên khuôn mặt

Tóc Layer Ngang Lưng

Kiểu tóc layer ngang lưng giúp làm mềm mại gương mặt và làm giảm đi sự khô cứng. Bạn có thể tạo cho mình nét tự nhiên và dịu dàng với kiểu tóc này.

Mái tóc layer cho mặt kim cương

Tóc Tém Ngắn Dễ Thương

Tóc tém ngắn là lựa chọn dành cho các cô gái mặt kim cương cá tính. Kiểu tóc tém dễ thương không chỉ giúp bạn thể hiện cá tính mà còn dễ chăm sóc.

Tóc tém cực cuốn hút và cá tính

Kiểu Tóc Pixie Cá Tính

Kiểu tóc pixie là một trong những kiểu tóc phù hợp cho các cô gái mặt kim cương cá tính. Nếu bạn thích sự cách mạng và cá tính riêng, hãy thử kiểu tóc này.

Pixie luôn là sự lựa chọn cho cô gái mặt kim cương

Mẫu Tóc Rẽ Ngôi

Kiểu tóc rẽ ngôi là một giải pháp đơn giản để che đi các khuyết điểm trên gương mặt kim cương. Kết hợp với trang phục sang trọng, bạn sẽ trông vô cùng thu hút và cân đối.

Tóc rẽ ngôi cá tính

Mẫu Tóc Wolf Cut

Kiểu tóc wolf cut là một trong những kiểu tóc được giới trẻ ưa chuộng, đặc biệt là cho các cô nàng mặt kim cương. Nếu bạn muốn thay đổi diện mạo và tạo nét mới, hãy thử kiểu tóc này.

Kiểu tóc đáng để thử một lần

Tóc Ngang Vai Uốn Chữ C

Tóc ngang vai uốn chữ C giúp tô điểm cho khuôn mặt và tạo nét duyên dáng. Kiểu tóc này thích hợp cho tất cả các loại khuôn mặt, không chỉ riêng mặt kim cương.

Uốn chữ C chưa bao giờ hết hot

Đó là một số kiểu tóc phù hợp cho mặt kim cương. Hy vọng bạn sẽ tìm được kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt của mình.

Trưởng nhóm tại Cửa Hiệu tattoo TADASHI là Tadashi (Trung) Trần. Tốt nghiệp trường Đại học mĩ thuật ở Việt Nam cách đây 9 năm và sống tại Nhật Bản trong 5 năm, đó là nơi Trung đã rèn luyện và trao dồi kỹ năng của mình trong nghệ thuật Châu Á.

Related Posts

Cách ép side tóc tự nhiên đẹp như nam thần Hàn Quốc

Cách ép side tóc tự nhiên đẹp như nam thần Hàn Quốc

Cách ép side tóc nam đơn giản, giữ nếp lâu là điều mà các chuyên gia tạo mẫu khuyên bạn nên áp dụng tại nhà. Thử ngay…

15+ kiểu tóc nam dài cột từ đơn giản, cá tính đến lãng tử, sáng tạo

15+ kiểu tóc nam dài cột từ đơn giản, cá tính đến lãng tử, sáng tạo

Tóc buộc nửa đầu mang lại vẻ trẻ trung và năng động Tóc dài buộc nam undercut Undercut từ trước đến nay luôn là lựa chọn hàng…

Bí Mật 8+ Kiểu Tóc Tém Xoăn Xù Phù Hợp Mọi Góc Nhìn

Bí Mật 8+ Kiểu Tóc Tém Xoăn Xù Phù Hợp Mọi Góc Nhìn

Tóc tém xoăn xù, biểu tượng thời trang được săn đón không chỉ vì sự trẻ trung mà nó mang lại. Hãy khám phá ngay bài viết…

Mãn Nhãn Với 10+ Kiểu Tóc 2 Tầng Nam Anh Em Nên Thử Ngay

Mãn Nhãn Với 10+ Kiểu Tóc 2 Tầng Nam Anh Em Nên Thử Ngay

Kiểu tóc 2 tầng nam Hàn Quốc có lẽ là kiểu tóc đang được nhiều anh em săn đón nhất trong thời gian gần đây. Bài viết…

Chia sẻ 86+ mẫu tóc dài uốn đẹp hot nhất

Chia sẻ 86+ mẫu tóc dài uốn đẹp hot nhất

Xem thêm: Top 84+ tóc ruffled nam đẹp nhất Những kiểu tóc dài uốn đẹp luôn là niềm mơ ước của hầu hết các chị em phụ…

Gợi ý 20 kiểu tóc side part rủ thời thượng cho nam giới

Gợi ý 20 kiểu tóc side part rủ thời thượng cho nam giới

Tóc side part rủ không thể không kể đến khi nhắc đến các kiểu tóc nam thời thượng. Với sự lịch lãm và nam tính, kiểu tóc…