5 Món Phụ Kiện Đơn Giản Giúp Tóc Ngắn Trở Nên Sành Điệu

Là một cô nàng yêu cái đẹp và có phong cách, bạn không nên để bản thân bị giới hạn bởi độ dài của mái tóc. Hãy tìm ra điểm đắt giá và học cách khiến mái tóc ngắn trở nên mới mẻ, tôn nhan sắc nhờ những món phụ kiện nhỏ xinh nhưng tinh tế, thời thượng này.

1. Kẹp Tóc

Những chiếc kẹp tóc nhỏ xinh từng gây sốt nhiều năm trước vẫn là một trong những món phụ kiện được hội chị em yêu thích và sử dụng để làm điệu cho mái tóc ngắn hay thể hiện cá tính riêng. Với mái tóc ngắn, kẹp tóc được xem là “vị cứu tinh” bởi chỉ cần vài thao tác đơn giản, chúng đã có thể mang đến cho bạn diện mạo mới mẻ, sành điệu. Kẹp bấm, kẹp tăm, kẹp ngọc trai, kẹp càng cua… với mỗi kiểu phụ kiện, chúng ta có cả tá cách tạo kiểu xinh xắn nên không cần lo bị “nhạt”.

Kẹp Tóc

2. Băng Đô

Băng đô không chỉ là must-have item của những cô nàng yêu phong cách Bohemian mà còn là món phụ kiện biến hóa cực “xịn” dành cho mái tóc ngắn. Ngay cả khi không tạo kiểu, chỉ để tóc ngắn thẳng tự nhiên, chúng ta cũng có được diện mạo sành điệu, thời thượng. Băng đô tạo được sự liên kết với trang phục và góp phần khiến outfits trở nên phong cách hơn. Do đó, muốn vừa mặc đẹp vừa tha hồ “F5” mái tóc ngắn quen thuộc thì chị em nhất định phải sở hữu món phụ kiện đa năng này.

Băng Đô

3. Mũ

Mũ chính là một trong những món phụ kiện đa năng và đáng đầu tư nhất, dù bạn có kiểu tóc nào. Ngoài khả năng “nâng tầm” phong cách, mũ còn giúp che nắng, giữ ấm, giấu tóc bết, ngăn tóc rối, điều chỉnh hình dáng khuôn mặt hiệu quả. Tóc ngắn đội mũ khiến chúng ta trông thu hút hơn, thậm chí “nhân đôi” vẻ ngoài xinh xắn, ngọt ngào hay cá tính, chất ngầu. Bạn có thể tận dụng món đồ hữu ích này nếu không muốn sử dụng phụ kiện cho mái tóc ngắn.

Mũ

4. Khuyên Tai

Ngoài kẹp tóc và băng đô, hãy đầu tư thêm vào những đôi khuyên tai có kiểu dáng đa dạng. Một mái tóc gọn gàng kèm theo đôi khuyên tai nữ tính và phù hợp với trang phục chắc chắn sẽ không thua kém những kiểu tóc được tạo kiểu cầu kỳ. Cách “F5” mái tóc ngắn này đơn giản và tiết kiệm thời gian, đặc biệt hữu ích với chị em bận rộn.

Khuyên Tai

5. Dây Chuyền

Tóc ngắn thường thu hút ánh nhìn vào phần tai, cằm, cổ hay xương quai xanh. Để “làm mới” mái tóc này, hãy đầu tư vào dây chuyền. Ngoài việc thêm điểm sành điệu cho diện mạo và outfits, dây chuyền còn tạo sự thay đổi nhỏ nhặt và thú vị cho kiểu tóc. Bạn có thể lựa chọn kiểu dáng phù hợp với trang sức và phong cách ăn mặc của mình để có được diện mạo hoàn hảo nhất.

Dây Chuyền

Tóc ngắn cũng có thể biến hóa đa dạng nhờ những món phụ kiện rẻ xinh, hữu ích mà không cần phải tạo kiểu cầu kỳ hay tẩy nhuộm thường xuyên. Vì vậy, hãy thử áp dụng những tuyệt chiêu trên để sở hữu diện mạo phong cách mà lại không tốn kém.

Nguồn ảnh: Instagram, xiaohongshu

Trưởng nhóm tại Cửa Hiệu tattoo TADASHI là Tadashi (Trung) Trần. Tốt nghiệp trường Đại học mĩ thuật ở Việt Nam cách đây 9 năm và sống tại Nhật Bản trong 5 năm, đó là nơi Trung đã rèn luyện và trao dồi kỹ năng của mình trong nghệ thuật Châu Á.

Related Posts

Cách ép side tóc tự nhiên đẹp như nam thần Hàn Quốc

Cách ép side tóc tự nhiên đẹp như nam thần Hàn Quốc

Cách ép side tóc nam đơn giản, giữ nếp lâu là điều mà các chuyên gia tạo mẫu khuyên bạn nên áp dụng tại nhà. Thử ngay…

15+ kiểu tóc nam dài cột từ đơn giản, cá tính đến lãng tử, sáng tạo

15+ kiểu tóc nam dài cột từ đơn giản, cá tính đến lãng tử, sáng tạo

Tóc buộc nửa đầu mang lại vẻ trẻ trung và năng động Tóc dài buộc nam undercut Undercut từ trước đến nay luôn là lựa chọn hàng…

Bí Mật 8+ Kiểu Tóc Tém Xoăn Xù Phù Hợp Mọi Góc Nhìn

Bí Mật 8+ Kiểu Tóc Tém Xoăn Xù Phù Hợp Mọi Góc Nhìn

Tóc tém xoăn xù, biểu tượng thời trang được săn đón không chỉ vì sự trẻ trung mà nó mang lại. Hãy khám phá ngay bài viết…

Mãn Nhãn Với 10+ Kiểu Tóc 2 Tầng Nam Anh Em Nên Thử Ngay

Mãn Nhãn Với 10+ Kiểu Tóc 2 Tầng Nam Anh Em Nên Thử Ngay

Kiểu tóc 2 tầng nam Hàn Quốc có lẽ là kiểu tóc đang được nhiều anh em săn đón nhất trong thời gian gần đây. Bài viết…

Chia sẻ 86+ mẫu tóc dài uốn đẹp hot nhất

Chia sẻ 86+ mẫu tóc dài uốn đẹp hot nhất

Xem thêm: Top 84+ tóc ruffled nam đẹp nhất Những kiểu tóc dài uốn đẹp luôn là niềm mơ ước của hầu hết các chị em phụ…

Gợi ý 20 kiểu tóc side part rủ thời thượng cho nam giới

Gợi ý 20 kiểu tóc side part rủ thời thượng cho nam giới

Tóc side part rủ không thể không kể đến khi nhắc đến các kiểu tóc nam thời thượng. Với sự lịch lãm và nam tính, kiểu tóc…