13 kiểu nhuộm tóc nam màu xanh rêu: thêm cá tính, cực chất

Bạn muốn tạo điểm nhấn cá tính cho mái tóc của mình? Nhuộm tóc nam màu xanh rêu sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Mỗi màu tóc sẽ phù hợp với từng loại da. Nếu bạn chưa biết chọn màu tóc nào hoặc kiểu tạo dáng như thế nào, hãy tham khảo những gợi ý dưới đây của Bestme nhé!

1. Nhuộm tóc nam màu xanh rêu có cần tẩy không?

Ánh sáng màu xanh rêu không cần tẩy tóc, chỉ có một số tone màu xanh rêu sáng hoặc xanh rêu khói mới cần phải tẩy tóc để lên màu chuẩn. Bảng màu xanh rêu thường không gây hư tổn cho tóc, vì vậy bạn không cần lo lắng.

Tóc xanh rêu có thể không cần phải tẩy

2. Top 13 kiểu nhuộm tóc nam màu xanh rêu cá tính, cực chất

Bạn đang phân vân không biết chọn kiểu tóc nào phù hợp với màu xanh rêu? Dưới đây là một số kiểu tóc nam màu xanh rêu bạn có thể tham khảo:

2.1 Màu tóc xanh rêu nam

Màu xanh rêu khi nhuộm lên tóc rất đẹp và trông lạ mắt hơn. Khi ánh sáng mặt trời chiếu vào, mái tóc xanh rêu của bạn sẽ nổi bật và thu hút sự chú ý của mọi người.

Tóc màu xanh rêu dành cho nam

2.2 Nhuộm tóc nam màu xanh rêu nhạt

Nếu bạn muốn cá tính nhưng vẫn trang nhã, chọn màu xanh rêu nhạt là lựa chọn hoàn hảo. Đặc biệt, màu này sẽ làm nổi bật người có làn da sáng mà không quá nghịch ngợm.

Tóc màu xanh rêu nhạt hợp với người da trắng

2.3 Nhuộm tóc màu xanh rêu trầm cho nam

Màu rêu trầm là một lựa chọn rất được nam giới yêu thích vì không kén da, phù hợp với mọi người. Tông màu xanh đậm sẽ tăng độ thu hút. Nếu bạn thích phong cách trưởng thành, lạnh lùng và bí ẩn, hãy thử kiểu nhuộm tóc nam màu xanh rêu trầm này.

Màu xanh rêu trầm dành cho nam giới thích sự trưởng thành

2.4 Tóc màu xanh rêu đen nam

Xanh rêu đen phù hợp với những bạn nam muốn toát lên hình ảnh mạnh mẽ và ổn định. Màu này không cần tẩy tóc, giúp giữ mái tóc mềm mại hơn. Đặc biệt, màu xanh rêu đen dễ phối đồ và phù hợp với nhiều hoàn cảnh và môi trường.

Màu xanh rêu đem giúp nam giới thêm phần trưởng thành

2.5 Nhuộm tóc nam màu vàng rêu

Màu vàng rêu dành cho nam được nhiều bạn trẻ yêu thích. Màu tóc này rất hợp với làn da trắng hoặc vàng. Bạn có thể tạo kiểu với gel vuốt tóc để thu hút sự chú ý trong đám đông. Lưu ý, kiểu tóc này sẽ hợp với chàng trai có mái tóc dày hơn để tránh tình trạng tóc khô xơ, gãy rụng do nhuộm.

Tông màu xanh rêu được các bạn trẻ yêu thích

2.6 Màu tóc xanh rêu phủ khói xám

Màu xanh rêu phủ khói xám rất thịnh hành và luôn được yêu thích. Kết hợp của màu xanh rêu và khói xám giúp nam giới nổi bật hơn, thể hiện cá tính. Đặc biệt, với làn da trắng, bạn không nên bỏ qua màu tóc này.

Màu tóc xanh rêu phủ khói xám hợp với người da trắng

2.7 Màu tóc xanh rêu gẩy highlight

Bạn nam thích thể hiện phong cách cá nhân có thể chọn màu tóc xanh rêu gẩy highlight. Màu tóc này sẽ tạo ra sức hút đặc biệt khi tóc nền xanh rêu kết hợp với sợi tóc màu sáng. Màu tóc này không kén da, nên bất kỳ ai cũng có thể thử.

Tóc xanh rêu gẩy highlight cho nam

2.8 Tóc nam màu xanh rêu ánh vàng

Màu xanh rêu ánh vàng giúp nam giới thể hiện cá tính theo cách riêng. Tông màu xanh rêu kết hợp ánh vàng tạo sự nổi bật và thu hút. Lưu ý rằng màu này khá kén da, hợp với làn da trắng hơn là da ngăm hoặc da tối màu.

Tóc màu xanh rêu ánh vàng giúp nam giới nổi bật

2.9 Tóc nam màu xanh rêu sáng

Màu xanh rêu sáng là lựa chọn độc đáo để tạo điểm nhấn cho bản thân. Màu sắc nổi bật, tươi trẻ và năng động. Bạn có thể kết hợp với nhiều kiểu trang phục trẻ trung khác nhau.

Màu xanh rêu sáng giúp nam giới nổi bật, trẻ trung hơn

2.10 Màu tóc xanh rêu pha nâu

Màu rêu pha nâu được nhiều bạn nam lựa chọn bởi khả năng làm nổi bật làn da và che đi các khuyết điểm trên khuôn mặt. Màu tóc này không quá kén da, dễ phối đồ và vẫn thu hút.

Màu tóc xanh rêu pha nâu đơn giản nhưng thời thượng

2.11 Màu tóc đen ánh xanh rêu

Nếu bạn cá tính và thích thử điều mới lạ, hãy chọn màu tóc đen ánh xanh rêu. Khi ra đường, mái tóc của bạn sẽ nổi bật và thu hút ánh nhìn. Đặc biệt, với màu tóc này, bạn có thể cắt tỉa gọn gàng và tinh tế hơn.

Màu đen ánh xanh rêu hợp với bạn nam cá tính

2.12 Tóc nam màu xanh rêu ombre

Kiểu tóc xanh rêu ombre là lựa chọn đặc biệt để làm mới bản thân. Bạn có thể nhuộm tóc xanh rêu và kết hợp ombre để trông hiện đại, nam tính và thu hút sự chú ý của phái nữ.

Tóc nhuộm màu xanh ombre thu hút nữ giới

2.13 Tóc nam xanh rêu lạnh

Các chàng trai cá tính và thích điều mới lạ có thể thử màu xanh rêu lạnh. Mái tóc này phù hợp với nhiều môi trường, tạo sự thiện cảm khi gặp người khác.

Tóc màu rêu lạnh thu hút sự chú ý của người đối diện

3. Nhuộm tóc nam màu xanh rêu để kiểu tóc nào?

Ngoài việc chọn màu tóc xanh rêu phù hợp, kiểu tóc cũng rất quan trọng. Dưới đây là một số kiểu tóc nam bạn có thể tham khảo:

3.1 Kiểu tóc nam undercut

Hiện nay, kiểu tóc undercut là kiểu tóc được nam giới ưa chuộng nhất. Mái tóc được cắt tỉa gọn gàng, kết hợp với gel vuốt tóc để tăng phần nam tính và thu hút. Khi kết hợp với màu xanh rêu, bạn sẽ là người nổi bật giữa đám đông.

Tóc nam undercut màu xanh rêu

3.2 Kiểu tóc nam layer

Kiểu tóc layer kết hợp với màu nhuộm xanh rêu sẽ mang lại vẻ năng động, cá tính cho bạn. Kiểu tóc này dễ phối đồ và phù hợp với nhiều người.

Tóc xanh rêu cho nam cắt kiểu layer

3.3 Kiểu tóc quiff nam

Kiểu tóc quiff kết hợp giữa hai phong cách undercut và pompadour. Khi kết hợp với màu xanh rêu, mái tóc của bạn trẻ trung, năng động, thời thượng và nổi bật giữa đám đông người.

Tóc cắt quiff nam kết hợp màu xanh rêu

3.4 Kiểu tóc nam side part

Kiểu tóc side part được ưa chuộng ở Trung Quốc và Hàn Quốc bởi sự quyến rũ và trẻ trung. Người có làn da trắng có thể nhuộm xanh rêu để tăng cảm giác dịu dàng và năng động.

Kiểu tóc nam side part kết hợp màu xanh rêu phù hợp với giới trẻ

3.5 Kiểu tóc nam mohican

Kiểu tóc mohican cũng được nam giới yêu thích không kém. Kiểu tóc này được cắt tỉa gọn gàng, cá tính và có phần mái cắt chỉnh chu. Khi nhuộm xanh rêu, bạn sẽ toát lên cá tính hơn.

Tóc kiểu mohican được ưa chuộng tại phương Tây

4. Nhuộm tóc nam màu xanh rêu giá bao nhiêu?

Giá nhuộm tóc nam màu xanh rêu dao động từ 300.000đ – 1.500.000đ tùy thuộc vào salon bạn lựa chọn. Giá này phụ thuộc vào dịch vụ chăm sóc, cắt, tạo kiểu và nhuộm tóc. Bạn cần hỏi trước để biết giá chi tiết.

5. Nhuộm tóc nam màu xanh rêu phai ra màu gì?

Tóc màu xanh rêu có thể phai màu sau 1 đến 2 tháng. Tùy thuộc vào chất tóc, màu xanh rêu có thể phai ra màu vàng sáng hoặc chuyển sang vàng nâu hoặc trở lại màu nâu.

Tóc màu xanh rêu có thể phai màu sau 1 thời gian

6. Cách chăm sóc tóc nam nhuộm màu xanh rêu lâu phai

Muốn màu tóc xanh rêu của bạn bền màu hơn, hãy áp dụng những mẹo sau:

  • Không gội đầu quá nhiều, chỉ nên gội từ 2 đến 3 lần mỗi tuần để tránh làm bay màu tóc.
  • Không dùng dầu gội trực tiếp lên da đầu để không ảnh hưởng đến màu tóc.
  • Sử dụng dầu gội dành riêng cho mái tóc nhuộm để tránh hư tổn và độ phai màu của tóc.
  • Bảo vệ tóc khi ra ngoài.

Đó là tổng hợp những kiểu nhuộm tóc nam màu xanh rêu để bạn tham khảo. Hy vọng bạn đã tìm được màu tóc ưng ý. Đừng quên theo dõi các bài viết của Bestme để biết thêm nhiều thông tin thú vị và hữu ích nhé!

Trưởng nhóm tại Cửa Hiệu tattoo TADASHI là Tadashi (Trung) Trần. Tốt nghiệp trường Đại học mĩ thuật ở Việt Nam cách đây 9 năm và sống tại Nhật Bản trong 5 năm, đó là nơi Trung đã rèn luyện và trao dồi kỹ năng của mình trong nghệ thuật Châu Á.

Related Posts

Cách ép side tóc tự nhiên đẹp như nam thần Hàn Quốc

Cách ép side tóc tự nhiên đẹp như nam thần Hàn Quốc

Cách ép side tóc nam đơn giản, giữ nếp lâu là điều mà các chuyên gia tạo mẫu khuyên bạn nên áp dụng tại nhà. Thử ngay…

15+ kiểu tóc nam dài cột từ đơn giản, cá tính đến lãng tử, sáng tạo

15+ kiểu tóc nam dài cột từ đơn giản, cá tính đến lãng tử, sáng tạo

Tóc buộc nửa đầu mang lại vẻ trẻ trung và năng động Tóc dài buộc nam undercut Undercut từ trước đến nay luôn là lựa chọn hàng…

Bí Mật 8+ Kiểu Tóc Tém Xoăn Xù Phù Hợp Mọi Góc Nhìn

Bí Mật 8+ Kiểu Tóc Tém Xoăn Xù Phù Hợp Mọi Góc Nhìn

Tóc tém xoăn xù, biểu tượng thời trang được săn đón không chỉ vì sự trẻ trung mà nó mang lại. Hãy khám phá ngay bài viết…

Mãn Nhãn Với 10+ Kiểu Tóc 2 Tầng Nam Anh Em Nên Thử Ngay

Mãn Nhãn Với 10+ Kiểu Tóc 2 Tầng Nam Anh Em Nên Thử Ngay

Kiểu tóc 2 tầng nam Hàn Quốc có lẽ là kiểu tóc đang được nhiều anh em săn đón nhất trong thời gian gần đây. Bài viết…

Chia sẻ 86+ mẫu tóc dài uốn đẹp hot nhất

Chia sẻ 86+ mẫu tóc dài uốn đẹp hot nhất

Xem thêm: Top 84+ tóc ruffled nam đẹp nhất Những kiểu tóc dài uốn đẹp luôn là niềm mơ ước của hầu hết các chị em phụ…

Gợi ý 20 kiểu tóc side part rủ thời thượng cho nam giới

Gợi ý 20 kiểu tóc side part rủ thời thượng cho nam giới

Tóc side part rủ không thể không kể đến khi nhắc đến các kiểu tóc nam thời thượng. Với sự lịch lãm và nam tính, kiểu tóc…