Top 5 kem ủ collagen cho tóc giúp tóc mềm mượt tốt nhất

Collagen không chỉ làm đẹp da mà còn giúp nuôi dưỡng tóc tốt. Việc ủ tóc bằng collagen là phương pháp đơn giản và hiệu quả nhất để có mái tóc bồng bềnh và khỏe mạnh. Vậy, làm thế nào để ủ tóc bằng collagen tại nhà hiệu quả? Hãy cùng Codeage tìm hiểu về cách ủ collagen cho tóc hiệu quả trong bài viết dưới đây.

Dùng ủ tóc collagen có tác dụng gì?

Ủ collagen cho tóc có tác dụng gì?

Collagen là một loại protein quan trọng trong cơ thể. Nó có chức năng kết nối các mô lại với nhau và cung cấp axit amin cho nhiều bộ phận, bao gồm xương, khớp, da, tóc và móng, giúp chúng luôn khỏe mạnh từ bên trong.

Ứng dụng phương pháp ủ tóc bằng collagen giúp bổ sung collagen cho mái tóc, cung cấp dinh dưỡng và làm mềm mượt tóc từ bên trong. Đồng thời, nó còn giúp khắc phục các vấn đề như tóc khô, gãy, rụng và phục hồi cấu trúc của tóc bị tổn thương.

5+ kem ủ Collagen cho tóc hiệu quả và đáng mua nhất

Trên thị trường hiện nay, có nhiều loại kem ủ tóc chứa collagen giúp tóc trở nên mạnh khỏe hơn. Tuy nhiên, việc tìm kiếm sản phẩm phù hợp với da đầu và tình trạng tóc có thể gặp khó khăn. Dưới đây là danh sách các sản phẩm kem ủ tóc chứa collagen mà bạn nên xem xét:

Kem ủ tóc Karseell Maca Essence Repair Collagen 500ml (dạng túi)

Kem ủ tóc Karseell Maca Essence Repair Collagen 500ml

Kem ủ tóc Karseell Maca Essence Repair Collagen (dạng túi) 500ml là một sản phẩm kem ủ tóc xuất xứ từ Italia, được nhiều người ưa chuộng với khả năng phục hồi tóc rất hiệu quả. Thành phần của kem ủ tóc collagen này bao gồm các chiết xuất tự nhiên như hạt macca nguyên chất, dầu dừa, tinh bột lúa mì, vitamin E, tảo biển, collagen tươi, protein và nhiều khoáng chất khác.

Công dụng nổi bật của kem ủ tóc này bao gồm:

  • Giúp cải thiện tình trạng tóc xơ rối và ngăn tóc gãy rụng. Kem ủ collagen kết hợp với protein làm liên kết trong cấu trúc tóc, giúp tóc phục hồi nhanh chóng.
  • Loại bỏ độc tố và cung cấp độ ẩm, nuôi dưỡng tóc từ bên trong.
  • Bổ sung collagen cho tóc, giúp tóc tránh khỏi hư tổn, giúp mái tóc mềm mượt và khỏe mạnh hơn.

Kem ủ tóc Sophia Collagen Repair Treatment

Kem ủ tóc Sophia Collagen Repair Treatment

Sophia Collagen Repair Treatment là một trong những kem ủ tóc collagen tốt nhất hiện nay. Đây là một sản phẩm vô cùng hiệu quả trong việc nuôi dưỡng mái tóc, giúp tóc chắc khỏe từ bên trong.

Kem ủ collagen cho tóc này chứa các loại thảo dược tự nhiên và collagen thiết yếu, có khả năng tái tạo những phần tóc bị tổn thương do việc uốn, nhuộm nhiều lần. Đồng thời, nó cung cấp dưỡng chất để mái tóc trở nên mềm mại và chắc khỏe hơn. Đặc biệt, sản phẩm không chứa thành phần hóa học gây hại, phù hợp với mọi loại tóc và đảm bảo an toàn cho da đầu.

Công dụng của kem ủ tóc này bao gồm:

  • Phục hồi cấu trúc tự nhiên của từng sợi tóc, mang lại sự mềm mại và chắc khỏe từ gốc đến ngọn cho mái tóc.
  • Hỗ trợ ngăn chặn các tác nhân có thể gây hại cho tóc từ môi trường bên ngoài.
  • Cung cấp độ ẩm cho tóc và nuôi dưỡng mái tóc từ trong ra ngoài.

Kem ủ tóc Pallamina Collagen Keratin Complex Treatment

Kem ủ tóc Pallamina Collagen Keratin Complex Treatment

Kem ủ Collagen phục hồi tóc – Pallamina Collagen Keratin Complex Treatment là một sản phẩm siêu mượt với dung tích 500ml từ thương hiệu nổi tiếng Pallamina của Italia. Sản phẩm được thiết kế để phù hợp với mọi đối tượng và đặc biệt thích hợp cho mái tóc thường xuyên tiếp xúc với hóa chất.

Thành phần của sản phẩm bao gồm nhiều collagen, keratin, vitamin và khoáng chất quan trọng, giúp tái tạo và cải thiện các vấn đề về hư tổn tóc. Điều đặc biệt là sản phẩm không chứa các thành phần có thể gây hại cho da và phù hợp với nhiều loại tóc.

Công dụng nổi bật của kem ủ tóc này bao gồm:

  • Thành phần collagen và keratin giúp giảm tình trạng tóc khô xơ, chẻ ngọn và nguy cơ gãy rụng, đồng thời hỗ trợ liên kết các sợi tóc từ trong ra ngoài.
  • Bổ sung các dưỡng chất cần thiết để tóc trở nên chắc khỏe, mềm mại và cải thiện độ bóng mượt cho mái tóc lâu dài.

Kem ủ tóc Berdywins Argan Oil Collagen Complex

Kem ủ tóc Berdywins Argan Oil Collagen Complex

Kem ủ tóc Berdywins Argan Oil Collagen Complex dung tích 500ml là một sản phẩm phục hồi siêu mượt, được sản xuất bởi thương hiệu Berdywins nổi tiếng của Ý. Thành phần của kem ủ collagen cho tóc này bao gồm nhiều collagen và các loại vitamin E, chất chống oxy hóa. Từ đó, sản phẩm này giúp bảo vệ và nuôi dưỡng mái tóc, mang lại sự chắc khỏe cho tóc và giảm thiểu kích ứng cho da đầu.

Công dụng của kem ủ tóc bao gồm:

  • Hỗ trợ phục hồi tóc bị hư tổn do tiếp xúc với nhiều hóa chất như tẩy, nhuộm, uốn,..
  • Cung cấp collagen và dưỡng chất giúp tóc trở nên chắc khỏe và có độ bóng tự nhiên.
  • Ngăn chặn nguy cơ gãy rụng tóc và tạo lớp bảo vệ cho sợi tóc khỏi các vấn đề lão hóa.

Kem ủ tóc Olaplex Hair Perfector No.3 100ml

Kem ủ tóc Olaplex Hair Perfector No.3 100ml

Kem ủ tóc Collagen Olaplex Hair Perfector No.3 với dung tích 100ml là một sản phẩm ủ tóc được nhiều người yêu chuộng vì khả năng phục hồi tóc và cung cấp dưỡng chất. Sản phẩm này đến từ thương hiệu Olaplex nổi tiếng của Mỹ.

Thành phần của kem ủ tóc bao gồm:

  • Aminopropyl Diglycol Dimaleate, nước, Propylene, Glycol, Cetearyl Alcohol, Ascorbic Acid (Vitamin C), Tocopheryl Acetate (Vitamin E), Clorua Dầu hạt dẻ, Axit Etidronic, Kali Sorbate, Phenoxyethanol, Axit citric, EDTA disodium, Natri Benzoate
  • Ngoài ra, sản phẩm còn chứa chiết xuất từ hoa hướng dương, lá hương thảo, quả mận, chuối và nhiều dưỡng chất quan trọng khác, giúp mái tóc trở nên mềm mượt hơn.

Công dụng nổi bật của loại kem ủ tóc này:

  • Phục hồi mái tóc khô xơ, tóc bị chẻ ngọn và tóc bị tổn thương do việc tẩy nhuộm nhiều lần.
  • Tạo cấu trúc chắc khỏe cho mái tóc, giúp tóc bóng mượt hơn.
  • Giữ lại các dưỡng chất quan trọng cho tóc, tái tạo cấu trúc tóc và bảo vệ mái tóc khỏi tác nhân có hại từ môi trường như bụi bẩn và tia UV.

Cách ủ Collagen cho tóc tại nhà hiệu quả

Hướng dẫn cách ủ Collagen cho tóc tại nhà hiệu quả

Sau khi tìm hiểu top kem ủ tóc collagen tốt nhất, dưới đây là những cách ủ Collagen phục hồi tóc hiệu quả mà bạn nên tham khảo:

  1. Bước 1: Sử dụng dầu gội để làm sạch tóc và da đầu, sau đó dùng dầu xả để làm mềm mượt hơn. Lau khô tóc và giữ cho mái tóc còn độ ẩm vừa phải.
  2. Bước 2: Lấy một lượng vừa đủ kem ủ tóc collagen và thoa đều lên tóc từ gốc đến ngọn tóc. Massage nhẹ nhàng để kem thẩm thấu đều vào sâu bên trong. Lưu ý thoa kỹ những phần tóc khô, cứng và hư tổn để cung cấp nhiều collagen hơn cho tóc.
  3. Bước 3: Bọc kín đầu hoặc dùng khăn quấn chặt tóc và ủ tóc từ 15 đến 20 phút. Bạn có thể sử dụng máy sấy ở chế độ nhiệt vừa để kích thích kem ủ nóng lên, giúp các dưỡng chất thấm đều hơn.
  4. Bước 4: Sau khi ủ tóc xong, tháo khăn ủ và xả sạch tóc bằng nước. Để mái tóc tự nhiên khô hoàn toàn. Bạn nên sử dụng kem ủ tóc khoảng 2 lần/tuần và sử dụng dầu xả vào các ngày còn lại. Bạn có thể thêm serum hoặc dưỡng tóc để tóc được chăm sóc thêm.

Việc ủ collagen cho tóc đã trở thành xu hướng quan trọng trong việc chăm sóc và tái tạo tóc. Bằng cách sử dụng các sản phẩm chứa collagen và thực hiện các bước ủ tóc đúng cách, bạn có thể cung cấp cho tóc những dưỡng chất cần thiết. Từ đó, tóc trở nên mềm mượt, chắc khỏe từ bên trong và chống lại các tác động xấu từ môi trường, ngăn ngừa tình trạng hư tổn.

Thông tin chi tiết liên hệ

Công ty TNHH CHIS Việt Nam

Trụ sở: Tầng 7, tòa nhà Việt Á, số 9 phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

Email: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/codeagevietnam/

Hotline: 096 616 39 27

Trưởng nhóm tại Cửa Hiệu tattoo TADASHI là Tadashi (Trung) Trần. Tốt nghiệp trường Đại học mĩ thuật ở Việt Nam cách đây 9 năm và sống tại Nhật Bản trong 5 năm, đó là nơi Trung đã rèn luyện và trao dồi kỹ năng của mình trong nghệ thuật Châu Á.

Related Posts

Cách ép side tóc tự nhiên đẹp như nam thần Hàn Quốc

Cách ép side tóc tự nhiên đẹp như nam thần Hàn Quốc

Cách ép side tóc nam đơn giản, giữ nếp lâu là điều mà các chuyên gia tạo mẫu khuyên bạn nên áp dụng tại nhà. Thử ngay…

15+ kiểu tóc nam dài cột từ đơn giản, cá tính đến lãng tử, sáng tạo

15+ kiểu tóc nam dài cột từ đơn giản, cá tính đến lãng tử, sáng tạo

Tóc buộc nửa đầu mang lại vẻ trẻ trung và năng động Tóc dài buộc nam undercut Undercut từ trước đến nay luôn là lựa chọn hàng…

Bí Mật 8+ Kiểu Tóc Tém Xoăn Xù Phù Hợp Mọi Góc Nhìn

Bí Mật 8+ Kiểu Tóc Tém Xoăn Xù Phù Hợp Mọi Góc Nhìn

Tóc tém xoăn xù, biểu tượng thời trang được săn đón không chỉ vì sự trẻ trung mà nó mang lại. Hãy khám phá ngay bài viết…

Mãn Nhãn Với 10+ Kiểu Tóc 2 Tầng Nam Anh Em Nên Thử Ngay

Mãn Nhãn Với 10+ Kiểu Tóc 2 Tầng Nam Anh Em Nên Thử Ngay

Kiểu tóc 2 tầng nam Hàn Quốc có lẽ là kiểu tóc đang được nhiều anh em săn đón nhất trong thời gian gần đây. Bài viết…

Chia sẻ 86+ mẫu tóc dài uốn đẹp hot nhất

Chia sẻ 86+ mẫu tóc dài uốn đẹp hot nhất

Xem thêm: Top 84+ tóc ruffled nam đẹp nhất Những kiểu tóc dài uốn đẹp luôn là niềm mơ ước của hầu hết các chị em phụ…

Gợi ý 20 kiểu tóc side part rủ thời thượng cho nam giới

Gợi ý 20 kiểu tóc side part rủ thời thượng cho nam giới

Tóc side part rủ không thể không kể đến khi nhắc đến các kiểu tóc nam thời thượng. Với sự lịch lãm và nam tính, kiểu tóc…