Tạo Những Màu Nhuộm Tóc Độc Đáo Cho Anh Chàng Sành Điệu

Như đã hứa trong các bài viết trước, để tạo sự mới mẻ cho kiểu tóc ngắn của bạn, hôm nay barber-shop.vn sẽ giới thiệu một số màu nhuộm tóc ngắn mang phong cách sành điệu, hiện đại và nam tính để giúp bạn hoàn thiện kiểu tóc của mình.

Tông màu tím khói

Nhuộm tóc màu tím khói

Nhuộm tóc ngắn màu tím khói không chỉ giúp bạn trông thời trang mà còn tạo cảm giác dịu dàng, gần gũi mà vẫn đầy phong cách. Màu tím khói đang trở thành một xu hướng hot của giới trẻ, phù hợp với nhiều kiểu tóc và mọi tông da, vì vậy bạn không cần lo lắng về việc có hợp không.

Tông màu xanh nổi bật

Nhuộm tóc ngắn màu xanh

Nếu bạn là một chàng trai thích sự nổi bật, cá tính và nghiêm túc, thì màu xanh là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Bạn có thể thêm một chút phụ trợ màu khói hoặc màu tím vào tông màu xanh để tạo thêm sự phá cách và nổi loạn.

Tông màu xanh rêu tự nhiên

Nhuộm tóc ngắn màu xanh rêu

Mang hương vị tự nhiên với sắc xanh đằm thắm và chút mặn nồng của màu rêu phong, tông màu xanh rêu sẽ tạo điểm nhấn cho kiểu tóc ngắn của bạn, thể hiện sự tinh tường và khéo léo trong việc nắm bắt xu hướng. Khi kết hợp với kiểu tóc ngắn, màu xanh rêu giúp bạn trông thời trang, hiện đại và cá tính.

Tông màu nâu lạnh cuốn hút

Nhuộm tóc màu nâu lạnh

Tông màu nâu lạnh không bao giờ làm các tín đồ thời trang tóc nam thất vọng. Màu tóc này tạo nên cá tính mạnh mẽ, cứng rắn với vẻ ngoài lì lợm, hiện đại và cuốn hút. Bạn có thể “chơi” trên mọi tông da, từ trắng rạng rỡ tới bánh mật săn chắc. Màu nâu lạnh sẽ giúp bạn tự do thể hiện phong cách mà không lo ngại.

Tông màu vàng khói đầy phong cách

Nhuộm tóc ngắn màu vàng khói

Màu vàng khói luôn được cô nàng yêu thích vì sự nhẹ nhàng, bánh bèo và đẳng cấp mà nó mang lại. Khi kết hợp với kiểu tóc ngắn, màu vàng khói tạo ra một phong cách cá tính, hiện đại và sành điệu mà không quá nữ tính.

Tông màu rêu khói quyến rũ

Nhuộm tóc màu rêu khói

Một sự kết hợp giữa màu rêu và ánh khói sẽ tạo nên sự quyến rũ và cá tính cho bạn. Khi kết hợp với kiểu tóc ngắn nghịch ngợm, bạn sẽ sở hữu một diện mạo ấn tượng, thu hút ánh nhìn từ phái đẹp. Hãy kết hợp với trang phục thể thao hoặc đồ sáng màu để trông giống như một chàng trai Hàn Quốc.

Tông màu xám khói hiện đại

Nhuộm tóc ngắn màu xám khói

Màu xám khói là một lựa chọn tuyệt vời cho các kiểu tóc hiện đại năm nay. Tóc ngắn không phải là đối tượng lý tưởng cho những màu tóc tẩy, nhưng với màu xám khói, điều đó không còn là vấn đề. Màu tóc xám khói sẽ giúp bạn trông tự tin, phá cách và độc đáo, thay đổi diện mạo một cách nhanh chóng và bất ngờ.

Ngoài ra, nếu bạn muốn giữ một màu tóc đen tự nhiên và đẹp, không có gì nguyên thủy hơn, hãy tham khảo màu tóc đen khói – xu hướng hot của năm 2020.

Xem thêm: Nhuộm tóc đen khói | HOT Trend của năm 2020

Một số màu tóc đẹp cho tóc ngắn

Màu tóc đẹp cho tóc ngắn
Tóc ngắn nhuộm màu
Nhuộm màu tóc ngắn
Tóc ngắn nhuộm màu
Nhuộm tóc nam ngắn đẹp
Tóc nam nhuộm ngắn 2019
Tóc nhuộm màu đẹp
Tóc ngắn nhuộm màu đẹp nam

Trưởng nhóm tại Cửa Hiệu tattoo TADASHI là Tadashi (Trung) Trần. Tốt nghiệp trường Đại học mĩ thuật ở Việt Nam cách đây 9 năm và sống tại Nhật Bản trong 5 năm, đó là nơi Trung đã rèn luyện và trao dồi kỹ năng của mình trong nghệ thuật Châu Á.

Related Posts

Cách ép side tóc tự nhiên đẹp như nam thần Hàn Quốc

Cách ép side tóc tự nhiên đẹp như nam thần Hàn Quốc

Cách ép side tóc nam đơn giản, giữ nếp lâu là điều mà các chuyên gia tạo mẫu khuyên bạn nên áp dụng tại nhà. Thử ngay…

15+ kiểu tóc nam dài cột từ đơn giản, cá tính đến lãng tử, sáng tạo

15+ kiểu tóc nam dài cột từ đơn giản, cá tính đến lãng tử, sáng tạo

Tóc buộc nửa đầu mang lại vẻ trẻ trung và năng động Tóc dài buộc nam undercut Undercut từ trước đến nay luôn là lựa chọn hàng…

Bí Mật 8+ Kiểu Tóc Tém Xoăn Xù Phù Hợp Mọi Góc Nhìn

Bí Mật 8+ Kiểu Tóc Tém Xoăn Xù Phù Hợp Mọi Góc Nhìn

Tóc tém xoăn xù, biểu tượng thời trang được săn đón không chỉ vì sự trẻ trung mà nó mang lại. Hãy khám phá ngay bài viết…

Mãn Nhãn Với 10+ Kiểu Tóc 2 Tầng Nam Anh Em Nên Thử Ngay

Mãn Nhãn Với 10+ Kiểu Tóc 2 Tầng Nam Anh Em Nên Thử Ngay

Kiểu tóc 2 tầng nam Hàn Quốc có lẽ là kiểu tóc đang được nhiều anh em săn đón nhất trong thời gian gần đây. Bài viết…

Chia sẻ 86+ mẫu tóc dài uốn đẹp hot nhất

Chia sẻ 86+ mẫu tóc dài uốn đẹp hot nhất

Xem thêm: Top 84+ tóc ruffled nam đẹp nhất Những kiểu tóc dài uốn đẹp luôn là niềm mơ ước của hầu hết các chị em phụ…

Gợi ý 20 kiểu tóc side part rủ thời thượng cho nam giới

Gợi ý 20 kiểu tóc side part rủ thời thượng cho nam giới

Tóc side part rủ không thể không kể đến khi nhắc đến các kiểu tóc nam thời thượng. Với sự lịch lãm và nam tính, kiểu tóc…