25 Kiểu tóc mặc áo dài giúp chị em thăng hạng nhan sắc

Áo dài là trang phục quan trọng trong những dịp đặc biệt. Kiểu tóc khi mặc áo dài đóng vai trò quan trọng trong việc tôn lên vẻ đẹp của phụ nữ. Hãy tham khảo ngay 25 kiểu tóc mặc áo dài sau đây để trở nên xinh đẹp và duyên dáng trong trang phục truyền thống này.

Kiểu tóc mặc áo dài truyền thống với tóc thẳng tự nhiên

Đây được coi là một trong những kiểu tóc đẹp nhất khi mặc áo dài, với tóc dài thẳng tự nhiên. Mặc dù đơn giản nhưng lại mang đến vẻ đẹp dịu dàng chuẩn người phụ nữ Việt Nam. Nếu bạn đang băn khoăn mặc áo dài làm tóc kiểu gì hợp nhất, thì tuyệt đối đừng bỏ qua kiểu tóc này.

kiểu tóc mặc áo dài

Tóc cột thấp duyên dáng

Nói đến các kiểu tóc mặc áo dài đẹp, chúng ta không thể không nhắc tới kiểu tóc cột thấp duyên dáng. Kiểu tóc này khá đơn giản và dễ thực hiện, nhưng cực kỳ tinh tế và thanh lịch.

Gợi ý 20+ kiểu tóc mặc áo dài cực xinh phù hợp với mọi khuôn mặt
This article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Gợi ý 20+ kiểu tóc mặc áo dài cực xinh phù hợp với mọi khuôn mặt

Kiểu tóc này phù hợp với mọi hoàn cảnh và màu sắc trang phục áo dài khác nhau. Vì thế, đây là một trong những kiểu tóc khi mặc áo dài bạn có thể lựa chọn cho mình.

Đọc thêm: 7+Cách Gội Đầu Không Rụng Tóc “Mẹo Hay Mà Ít Người Biết”

kiểu tóc mặc áo dài truyền thống
Kiểu tóc phù hợp mặc áo dài với cách cột tóc thấp

Tóc xoăn gợn sóng mái giữa

Đây được xem là cách làm kiểu tóc mặc áo dài “quốc dân” bạn nên thử. Mái tóc xoăn gợn sóng kết hợp với tà áo dài thướt tha giúp bạn ấn tượng hơn bởi sự sắc sảo và vẻ đẹp ngọt ngào.

Bạn nên kết hợp với tóc mái bay Hàn Quốc để trở nên ngọt ngào, trong sáng và đáng yêu. Đặc biệt, nếu bạn diện trang phục áo dài họa tiết nhí hay màu sắc trang nhã thì hãy nhớ áp dụng kiểu tóc này.

các kiểu tóc mặc áo dài
Kiểu tóc hợp mặc áo dài xoăn gợn sóng

Đọc thêm:

  • 11 Cách Chăm Sóc Tóc Mỏng Và Yếu Hiệu Quả Sau 4 Tuần
  • 5++Dầu Gội Trị Gàu Cho Phụ Nữ Mang Thai XOÁ TAN Ngứa, Nhờn

Tóc cột nửa đầu nữ tính

Một trong những kiểu tóc nữ mặc áo dài đẹp bạn không nên bỏ qua chính là kiểu tóc cột nửa đầu. Kiểu tóc này mang lại vẻ đẹp tinh tế, duyên dáng và phù hợp với các hoạt động ngoài trời.

Gợi ý 20+ kiểu tóc mặc áo dài cực xinh phù hợp với mọi khuôn mặt
This article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Gợi ý 20+ kiểu tóc mặc áo dài cực xinh phù hợp với mọi khuôn mặt

Hiện đây là một trong những mẫu tóc được nhiều bạn nữ yêu thích và lựa chọn. Bạn có thể kết hợp với túi xách và giày cao gót để xuất hiện với vẻ ngoài cực trong sáng và dịu dàng.

kiểu tóc đơn giản mặc áo dài đi tiệc
Mẫu tóc cột nửa đầu

Tóc búi gọn phối mấn đội đầu

Nếu bạn đang băn khoăn không biết mặc áo dài làm kiểu tóc nào đẹp, hãy tham khảo ngay kiểu tóc này. Tóc búi gọn phối với mấn đội đầu giúp bạn trở nên thanh lịch, dịu dàng và sang trọng hơn bao giờ hết.

Gợi ý 20+ kiểu tóc mặc áo dài cực xinh phù hợp với mọi khuôn mặt
This article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Gợi ý 20+ kiểu tóc mặc áo dài cực xinh phù hợp với mọi khuôn mặt

những kiểu tóc đẹp nhất khi mặc áo dài
Tóc búi phối mấn – kiểu tóc đẹp khi mặc áo dài

Có thể thấy tóc búi đội mấn là kiểu tóc mặc áo dài đã trở thành một trong những xu hướng phổ biến bởi sự gọn gàng, trẻ trung và thanh lịch mà kiểu tóc này mang lại.

Đọc thêm:

  • 05++Dầu Gội Thiên Nhiên 0 Hóa Chất, Ngăn Rụng Tóc “SỐ1”

Tóc ngắn ngang vai uốn xoăn nhẹ

Mặc áo dài để tóc kiểu gì phù hợp? Câu trả lời là kiểu tóc ngắn ngang vai xoăn nhẹ bồng bềnh. Nếu bạn muốn thay đổi khác lạ đi so với kiểu tóc thẳng hằng ngày của mình, hãy áp dụng mái tóc xoăn sóng ngang vai với áo dài.

Phần tóc được cắt ngắn ngang uốn xoăn nhẹ như những con sóng giúp mang đến vẻ bồng bềnh mà không làm bạn trông già đi.

kiểu tóc ngắn mặc áo dài
Kiểu tóc mặc áo dài ăn hỏi ngang vai xoăn nhẹ

Tóc uốn phồng cúp đuôi ngang vai

Đây là một trong các kiểu tóc đẹp mặc áo dài cực phù hợp với những nàng có gương mặt tròn. Tóc uốn cúp ngang vai kết hợp với phụ kiện như băng đô, mấn, kẹp tóc,… sẽ giúp bạn trở nên nổi bật. Độ dài tóc ngang vai lại được uốn cúp giúp khuôn mặt bạn trở nên thon gọn, đáng yêu và phù hợp với trang phục áo dài của mình.

kiểu tóc mặc áo dài đẹp
Tạo kiểu tóc mặc áo dài ngang vai uốn cúp đuôi

Đọc thêm:

  • 11 Cách Chăm Sóc Tóc Mỏng Và Yếu Hiệu Quả Sau 4 Tuần
  • 5++Dầu Gội Trị Gàu Cho Phụ Nữ Mang Thai XOÁ TAN Ngứa, Nhờn

Tóc búi thấp

Kiểu tóc này không chỉ không làm bạn trông già đi mà còn giúp làm nổi bật những đường nét hài hòa của khuôn mặt. Mặc áo dài kết hợp với kiểu tóc búi thấp giúp bạn tăng thêm thần thái tự tin, quyến rũ và cực kỳ cuốn hút. Đây cũng là kiểu tóc mặc áo dài “cô ba Sài Gòn” được nhiều chị em yêu chuộng hiện nay.

những kiểu tóc mặc áo dài đẹp nhất
Tóc búi thấp

Tóc tết đuôi sam 2 bên

Mẫu tóc tết hai bên chính là một trong những gợi ý hoàn hảo khi mặc áo dài. Nếu bạn muốn tạo hình tượng ngây thơ, hãy chọn ngay mẫu tóc này. Chỉ cần dành chút thời gian tạo kiểu là đã khiến bạn tỏa sáng ở bất cứ nơi đâu.

Kiểu tóc đẹp mặc áo dài trắng với tóc tết 2 bên

Tóc bồng bềnh

Tóc bồng bềnh là một trong những kiểu tóc mặc áo dài đi tiệc cực hợp. Với kiểu tóc này, các đường nét ở trên gương mặt trở nên nhẹ nhàng và thanh thoát hơn.

Kiểu tóc bồng bềnh cực hợp với áo dài

Tóc dài gợn sóng mái thưa

Mẫu tóc này đặc biệt dịu dàng, nữ tính, phù hợp cho các cô nàng học sinh. Mái thưa giúp khuôn mặt trở nên trẻ trung và ngọt ngào hơn.

Tóc gợn sóng

Kiểu tóc mặc áo dài thẳng rẽ ngôi

Tóc duỗi thẳng cũng là kiểu tóc được nhiều chị em áp dụng khi mặc áo dài. Mặc dù duỗi nhưng kiểu tóc này vẫn giữ lại sự bồng bềnh, tự nhiên. Chia ngôi giữa hoặc chia 6/4 sẽ giúp khuôn mặt trở nên đẹp và nữ tính hơn rất nhiều.

Tóc rẽ ngôi

Kiểu tóc ngắn mái thưa

Trong số các kiểu tóc ngắn mặc áo dài đẹp, kiểu tóc ngắn mái thưa đặc biệt trẻ trung, năng động. Tóc được cắt ngắn khoảng ngang gáy, để thẳng tự nhiên, kết hợp với phần mái thưa trẻ trung, nhẹ nhàng, giúp tôn lên nét nữ tính, ngọt ngào của mình.

Tóc ngắn mái thưa

Tóc lá cụp đuôi nhẹ nhàng

Nếu bạn chưa biết cách phối kết hợp kiểu tóc mặc áo dài đẹp, thì hãy thử với mẫu tóc lá cụp đuôi nhẹ nhàng. Kiểu tóc này mang phong cách nhẹ nhàng, dịu dàng và truyền thống, là lựa chọn của nhiều cô gái.

Tóc lá uốn cụp

Tóc xoăn lọn đuôi rẽ ngôi

Mặc áo dài để tóc kiểu gì phù hợp? Tóc xoăn lọn đuôi rẽ ngôi chính là gợi ý hợp nhất dành cho bạn. Tóc xoăn dài uốn lọn tạo cảm giác gọn gàng, ít độ phồng hơn.

Tóc xoăn lọn phần đuôi

Kiểu tóc cắt layer

Các kiểu tóc mặc áo dài chắc chắn không thể không nói đến tóc cắt layer. Kiểu tóc này khi kết hợp với áo dài cực kỳ hợp, giúp các nàng luôn xinh đẹp, dịu dàng và nữ tính. Nàng có thể cắt layer dài vừa phải cùng mái thưa hoặc ngố để tạo nên vẻ nền nã, giúp khuôn mặt hài hoà hơn.

Tóc layer

Tóc búi củ tỏi dễ thương

Mặc áo dài cách tân nên kiểu tóc nào phù hợp? Tóc búi củ tỏi cao là sự lựa chọn tốt nhất. Mẫu tóc này kết hợp với áo dài cách tân giúp tạo nên một giao diện tươi vui, tinh nghịch. Đặc biệt, mẫu tóc này rất dễ thực hiện, mang lại sự sang trọng và rất hợp với áo dài, đáng để bạn thử.

Tóc búi củ tỏi

Kiểu tóc tết thác nước

Đây là mẫu tóc áp dụng cùng với áo dài sẽ tăng thêm sự nữ tính, mang đến một hình ảnh cô gái Việt Nam dịu dàng, nữ tính. Với sự kết hợp này, bạn sẽ tỏa sáng và trở nên tươi trẻ hơn. Kiểu tóc này phù hợp với mọi khuôn mặt nhằm tôn lên đường nét nổi bật và thu hút của bạn trong tà áo dài truyền thống.

Mẫu tóc tết thác nước ấn tượng

Tóc tết một bên dịu dàng

Đây là kiểu tóc mặc áo dài cổ điển cực hợp cho các nàng. Áo dài kết hợp với tóc tết một bên góp phần tạo nên sự mềm mại cho khuôn mặt. Bạn nên đánh rối một chút ở phần mái để tạo sự tự nhiên, trông sẽ đẹp hơn.

Kiểu tóc mặc áo dài trắng hợp

Tóc xõa đội mấn

Đây là một cách kết hợp với mái tóc hoàn hảo, tô điểm cho chiếc áo dài và mái tóc trở nên ấn tượng. Bạn chỉ cần thả tóc và chọn mấn phù hợp với thiết kế áo dài là đã xinh xắn hơn rất nhiều.

Tóc xõa đội mấn

Tóc tết nửa đầu

Đây cũng là một trong các kiểu tóc hợp với mặc áo dài mà bạn không nên bỏ qua. Tóc tết nửa đầu giúp tôn lên những đường nét thanh lịch và nữ tính của người con gái Việt trong tà áo dài.

Tóc tết nửa đầu

Hy vọng những gợi ý trên đây sẽ giúp bạn chọn được kiểu tóc mặc áo dài phù hợp nhất với mình!

Trưởng nhóm tại Cửa Hiệu tattoo TADASHI là Tadashi (Trung) Trần. Tốt nghiệp trường Đại học mĩ thuật ở Việt Nam cách đây 9 năm và sống tại Nhật Bản trong 5 năm, đó là nơi Trung đã rèn luyện và trao dồi kỹ năng của mình trong nghệ thuật Châu Á.

Related Posts

Cách ép side tóc tự nhiên đẹp như nam thần Hàn Quốc

Cách ép side tóc tự nhiên đẹp như nam thần Hàn Quốc

Cách ép side tóc nam đơn giản, giữ nếp lâu là điều mà các chuyên gia tạo mẫu khuyên bạn nên áp dụng tại nhà. Thử ngay…

15+ kiểu tóc nam dài cột từ đơn giản, cá tính đến lãng tử, sáng tạo

15+ kiểu tóc nam dài cột từ đơn giản, cá tính đến lãng tử, sáng tạo

Tóc buộc nửa đầu mang lại vẻ trẻ trung và năng động Tóc dài buộc nam undercut Undercut từ trước đến nay luôn là lựa chọn hàng…

Bí Mật 8+ Kiểu Tóc Tém Xoăn Xù Phù Hợp Mọi Góc Nhìn

Bí Mật 8+ Kiểu Tóc Tém Xoăn Xù Phù Hợp Mọi Góc Nhìn

Tóc tém xoăn xù, biểu tượng thời trang được săn đón không chỉ vì sự trẻ trung mà nó mang lại. Hãy khám phá ngay bài viết…

Mãn Nhãn Với 10+ Kiểu Tóc 2 Tầng Nam Anh Em Nên Thử Ngay

Mãn Nhãn Với 10+ Kiểu Tóc 2 Tầng Nam Anh Em Nên Thử Ngay

Kiểu tóc 2 tầng nam Hàn Quốc có lẽ là kiểu tóc đang được nhiều anh em săn đón nhất trong thời gian gần đây. Bài viết…

Chia sẻ 86+ mẫu tóc dài uốn đẹp hot nhất

Chia sẻ 86+ mẫu tóc dài uốn đẹp hot nhất

Xem thêm: Top 84+ tóc ruffled nam đẹp nhất Những kiểu tóc dài uốn đẹp luôn là niềm mơ ước của hầu hết các chị em phụ…

Gợi ý 20 kiểu tóc side part rủ thời thượng cho nam giới

Gợi ý 20 kiểu tóc side part rủ thời thượng cho nam giới

Tóc side part rủ không thể không kể đến khi nhắc đến các kiểu tóc nam thời thượng. Với sự lịch lãm và nam tính, kiểu tóc…