TÓC NGẮN ĐEO KÍNH GÌ? TÌM HIỂU 5+ MẪU KÍNH SIÊU ĐẸP CHO TÓC NGẮN

Bạn có kiểu tóc ngắn và đang muốn đeo kính nhưng không biết chọn mẫu nào phù hợp? Đừng lo, trong bài viết này, Kính mắt Anna sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu kính đẹp nhất cho tóc ngắn, giúp bạn thật tự tin và nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay!

Tóc ngắn đeo kính gì?

Một kiểu tóc ngắn đẹp có thể không phù hợp với việc đeo kính. Tuy nhiên, chúng tôi đã tổng hợp những mẫu tóc ngắn đẹp được yêu thích và đánh giá cao nhất năm 2023. Những kiểu tóc này chắc chắn sẽ giúp bạn có một diện mạo mới mẻ. Hãy cùng Kính mắt Anna khám phá ngay!

Tóc ngắn – mặt trái xoan

Với sự cân đối của khuôn mặt, khuôn mặt trái xoan là hình dạng khuôn mặt lý tưởng và phù hợp với nhiều kiểu kính khác nhau như gọng tròn, trái xoan và mắt mèo. Tuy nhiên, bạn nên tránh đeo kính gọng to hoặc kính bản to vì chúng có thể làm khuôn mặt trông không cân đối.

Kính cho người tóc ngắn - mặt xoan

Tóc ngắn – mặt trái tim

Khuôn mặt hình trái tim có phần trán rộng và cằm nhọn. Bạn nên chọn kính gọng mỏng, không gọng hoặc gọng trong suốt để làm cho khuôn mặt trông hài hòa. Tránh đeo kính to, gọng dày.

Kính cho người tóc ngắn - mặt trái tim

Tóc ngắn – mặt tròn

Khuôn mặt tròn có đường cong cân đối giữa chiều cao và chiều rộng, ít hoặc không có góc cạnh. Để làm cho khuôn mặt trông thon và dài hơn, hãy chọn kính gọng vuông hoặc chữ nhật vừa và có độ dày vừa phải.

Kính cho người tóc ngắn - mặt tròn

Tóc ngắn – mặt vuông

Khuôn mặt vuông có trán và hàm to, các góc, chiều rộng và chiều dài gần bằng nhau. Bạn có thể chọn tóc mái thưa và đeo kính gọng bầu dục hoặc chữ nhật nhỏ với viền mỏng và hơi tròn.

Kính cho người tóc ngắn - mặt vuông

Tóc ngắn – mặt kim cương

Khuôn mặt hình kim cương có trán và cằm hơi hẹp, gò má rộng, cao và góc cạnh. Bạn có thể chọn kính gọng bầu dục hoặc mắt mèo với thiết kế đường viền ấn tượng để tạo điểm nhấn cho gương mặt của bạn.

Kính cho người tóc ngắn - mặt kim cương

Những mẫu kính trên đây sẽ giúp bạn tự tin và nổi bật với kiểu tóc ngắn của mình. Hãy tìm một mẫu kính phù hợp với khuôn mặt của bạn và đón đọc những bài viết thú vị khác từ Kính mắt Anna để cập nhật thêm các xu hướng thời trang và làm đẹp mới nhé!

Trưởng nhóm tại Cửa Hiệu tattoo TADASHI là Tadashi (Trung) Trần. Tốt nghiệp trường Đại học mĩ thuật ở Việt Nam cách đây 9 năm và sống tại Nhật Bản trong 5 năm, đó là nơi Trung đã rèn luyện và trao dồi kỹ năng của mình trong nghệ thuật Châu Á.

Related Posts

Cách ép side tóc tự nhiên đẹp như nam thần Hàn Quốc

Cách ép side tóc tự nhiên đẹp như nam thần Hàn Quốc

Cách ép side tóc nam đơn giản, giữ nếp lâu là điều mà các chuyên gia tạo mẫu khuyên bạn nên áp dụng tại nhà. Thử ngay…

15+ kiểu tóc nam dài cột từ đơn giản, cá tính đến lãng tử, sáng tạo

15+ kiểu tóc nam dài cột từ đơn giản, cá tính đến lãng tử, sáng tạo

Tóc buộc nửa đầu mang lại vẻ trẻ trung và năng động Tóc dài buộc nam undercut Undercut từ trước đến nay luôn là lựa chọn hàng…

Bí Mật 8+ Kiểu Tóc Tém Xoăn Xù Phù Hợp Mọi Góc Nhìn

Bí Mật 8+ Kiểu Tóc Tém Xoăn Xù Phù Hợp Mọi Góc Nhìn

Tóc tém xoăn xù, biểu tượng thời trang được săn đón không chỉ vì sự trẻ trung mà nó mang lại. Hãy khám phá ngay bài viết…

Mãn Nhãn Với 10+ Kiểu Tóc 2 Tầng Nam Anh Em Nên Thử Ngay

Mãn Nhãn Với 10+ Kiểu Tóc 2 Tầng Nam Anh Em Nên Thử Ngay

Kiểu tóc 2 tầng nam Hàn Quốc có lẽ là kiểu tóc đang được nhiều anh em săn đón nhất trong thời gian gần đây. Bài viết…

Chia sẻ 86+ mẫu tóc dài uốn đẹp hot nhất

Chia sẻ 86+ mẫu tóc dài uốn đẹp hot nhất

Xem thêm: Top 84+ tóc ruffled nam đẹp nhất Những kiểu tóc dài uốn đẹp luôn là niềm mơ ước của hầu hết các chị em phụ…

Gợi ý 20 kiểu tóc side part rủ thời thượng cho nam giới

Gợi ý 20 kiểu tóc side part rủ thời thượng cho nam giới

Tóc side part rủ không thể không kể đến khi nhắc đến các kiểu tóc nam thời thượng. Với sự lịch lãm và nam tính, kiểu tóc…