Cô Dâu Nên Chọn Màu Tóc Nào Cho Mùa Cưới? – Những Màu Nhuộm Tóc Hot Trend để Nổi Bật và Sang Trọng

Sắp đến ngày cưới nhưng bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên chọn màu tóc nào cho phù hợp? Đừng lo, mình sẽ giúp bạn tìm hiểu về những màu nhuộm tóc phù hợp để bạn có thể tự tin lên lễ đường.

Nhẹ Nhàng Trẻ Trung Với Màu Nâu Hạt Dẻ

Mau toc mau nau hat de

Màu tóc nâu hạt dẻ không bao giờ lỗi mốt. Nếu bạn là người không thích những màu nổi bật, thì màu nâu hạt dẻ sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với màu này, bạn sẽ trông sang trọng và thanh lịch.

Tôn Lên Làn Da Với Màu Nâu Đỏ

Mau toc mau nau do

Màu tóc nâu đỏ là một trong những màu làm cô dâu trở nên đẹp xuất sắc trên lễ đường. Màu đỏ kết hợp với màu nâu trầm tạo ra một màu nâu đỏ tinh tế và tôn da. Đừng ngần ngại, hãy thử màu nâu đỏ để trở thành một cô dâu xinh đẹp trên bức ảnh cưới.

Lạ Lẫm Với Màu Nâu Tây Ánh Rêu

Mau toc mau nau tay anh reu

Nếu bạn muốn nổi bật và phá cách trên lễ đường, hãy thử màu nâu tây ánh rêu. Đây là một trong những màu tóc nhuộm đẹp cho cô dâu trong thời gian gần đây. Hãy thử ngay và trải nghiệm sự lột xác ngoạn mục với màu tóc đẹp này.

Nổi Bật Cá Tính Với Màu Nhuộm Ombre

Mau toc mau nhuom ombre

Nếu bạn đã chán các màu tóc thông thường, hãy thử với màu tóc nhuộm Ombre. Màu tóc này sẽ làm bạn không thể chê vào đâu được. Đối với những người có mái tóc dài, việc nhuộm Ombre có thể tốn thời gian hơn, nhưng đừng để lỡ cơ hội có một màu tóc đẹp hoàn hảo cho ngày cưới.

Ngây Ngất Với Màu Tóc Đỏ Rượu Vang

Mau toc mau do ruou vang

Màu đỏ rượu vang mang đến sự nồng nàn và quyến rũ. Màu tóc này phù hợp với những cô dâu có làn da trắng. Đối với những cô dâu có làn da xỉn màu, hãy chọn màu nâu ánh đỏ để thay thế.

Cô Dâu Thời Hiện Đại Với Màu Nhuộm Đen Ánh Khói

Mau toc mau den anh khoi

Nếu bạn muốn nhuộm tóc mà không muốn chọn màu đen truyền thống, màu đen ánh khói sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Đây là một màu tóc đang rất thịnh hành và được nhiều cô dâu yêu thích. Màu tóc này kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, mang đến cho bạn sự trầm trồ từ chú rể.

Phía trên là những gợi ý về cô dâu nên để tóc màu gì cho phù hợp với mùa cưới. Các màu tóc trending này hứa hẹn sẽ làm cho bạn nổi bật và xinh xắn. Bạn chỉ có một lần trong đời được bước lên lễ đường trong chiếc váy cưới xinh xắn, vì thế hãy thật xinh đẹp và lộng lẫy. Màu tóc nhuộm sẽ làm bạn tỏa sáng và khiến chú rể mê đắm. Đừng ngại, hãy mau chóng chọn màu tóc phù hợp cho ngày cưới của bạn. Chúc bạn chọn được màu tóc phù hợp và thật xinh đẹp, các nàng dâu ơi.

*Đăng bởi: Nguyễn Ngọc Bích

Trưởng nhóm tại Cửa Hiệu tattoo TADASHI là Tadashi (Trung) Trần. Tốt nghiệp trường Đại học mĩ thuật ở Việt Nam cách đây 9 năm và sống tại Nhật Bản trong 5 năm, đó là nơi Trung đã rèn luyện và trao dồi kỹ năng của mình trong nghệ thuật Châu Á.

Related Posts

Cách ép side tóc tự nhiên đẹp như nam thần Hàn Quốc

Cách ép side tóc tự nhiên đẹp như nam thần Hàn Quốc

Cách ép side tóc nam đơn giản, giữ nếp lâu là điều mà các chuyên gia tạo mẫu khuyên bạn nên áp dụng tại nhà. Thử ngay…

15+ kiểu tóc nam dài cột từ đơn giản, cá tính đến lãng tử, sáng tạo

15+ kiểu tóc nam dài cột từ đơn giản, cá tính đến lãng tử, sáng tạo

Tóc buộc nửa đầu mang lại vẻ trẻ trung và năng động Tóc dài buộc nam undercut Undercut từ trước đến nay luôn là lựa chọn hàng…

Bí Mật 8+ Kiểu Tóc Tém Xoăn Xù Phù Hợp Mọi Góc Nhìn

Bí Mật 8+ Kiểu Tóc Tém Xoăn Xù Phù Hợp Mọi Góc Nhìn

Tóc tém xoăn xù, biểu tượng thời trang được săn đón không chỉ vì sự trẻ trung mà nó mang lại. Hãy khám phá ngay bài viết…

Mãn Nhãn Với 10+ Kiểu Tóc 2 Tầng Nam Anh Em Nên Thử Ngay

Mãn Nhãn Với 10+ Kiểu Tóc 2 Tầng Nam Anh Em Nên Thử Ngay

Kiểu tóc 2 tầng nam Hàn Quốc có lẽ là kiểu tóc đang được nhiều anh em săn đón nhất trong thời gian gần đây. Bài viết…

Chia sẻ 86+ mẫu tóc dài uốn đẹp hot nhất

Chia sẻ 86+ mẫu tóc dài uốn đẹp hot nhất

Xem thêm: Top 84+ tóc ruffled nam đẹp nhất Những kiểu tóc dài uốn đẹp luôn là niềm mơ ước của hầu hết các chị em phụ…

Gợi ý 20 kiểu tóc side part rủ thời thượng cho nam giới

Gợi ý 20 kiểu tóc side part rủ thời thượng cho nam giới

Tóc side part rủ không thể không kể đến khi nhắc đến các kiểu tóc nam thời thượng. Với sự lịch lãm và nam tính, kiểu tóc…