30 Kiểu Tóc Nam Hàn Quốc Đẹp không Thể Bỏ Qua

Các kiểu tóc nam Hàn Quốc luôn khiến người sở hữu trở nên trẻ trung, lãng tử và nam tính. Vì vậy, kiểu tóc này được rất nhiều người yêu thích hiện nay, đặc biệt là các bạn trẻ. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu 30 kiểu tóc nam Hàn Quốc đẹp không thể bỏ qua, cùng xem ngay nhé!

1. Tại sao kiểu tóc nam Hàn Quốc lại hot đến vậy?

Hình ảnh những nam thần đẹp trai cùng các oppa ngọt ngào xuất hiện trên sóng truyền hình luôn có sức hấp dẫn đặc biệt với cả nam và nữ. Đó là lý do vì sao họ luôn là hình mẫu lý tưởng để giới trẻ học theo từ phong cách ăn mặc cho đến cách tạo kiểu tóc. Hiện nay, kiểu tóc nam Hàn Quốc không chỉ thịnh hành tại các quốc gia châu Á như Việt Nam mà còn lan rộng ra khắp thế giới.

Sức hút của các kiểu tóc nam Hàn Quốc

Kiểu tóc này mang đến vẻ đẹp lãng tử, trưởng thành nhưng cũng không kém phần năng động, trẻ trung. Ngoài ra, mốt đầu này cũng có thể kết hợp với rất nhiều phong cách ăn mặc, từ trẻ trung, tinh nghịch cho tới phong trần, lịch lãm. Với những ưu điểm này, tóc nam Hàn Quốc là kiểu đầu “quốc dân” và chưa bao giờ có dấu hiệu lỗi mốt.

2. Cách chọn kiểu tóc nam Hàn Quốc cho từng khuôn mặt

Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn kiểu tóc nào cho phù hợp với khuôn mặt của mình thì hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn cách chọn kiểu tóc nam Hàn Quốc cho từng khuôn mặt dưới đây nhé!

2.1 Nam mặt dài

Đối với những bạn nam có khuôn mặt dài thì nên tránh các kiểu tóc cạo sát 2 bên để hạn chế lộ ra khuyết điểm mặt dài. Ngoài ra, bạn cũng nên tránh những kiểu tóc vuốt quá phồng để khuôn mặt trông cân đối và hài hòa hơn.

Nam mặt dài

Khuôn mặt dài

Kiểu tóc cho nam mặt dài

2.2 Nam mặt tròn

Với kiểu mặt tròn thì nên ưu tiên những kiểu tóc có phần 2 bên dài 1 chút để khuôn mặt trông thon gọn hơn. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn những mẫu tóc có độ phồng nhẹ để tổng thể khuôn mặt trông cân đối hơn.

Tóc cho nam mặt tròn

2.3 Nam mặt vuông

Những bạn nam có khuôn mặt vuông thì nên lựa chọn những kiểu tóc ngắn ôm sát mặt, phần mái tỉa mỏng. Như vậy, mái tóc sẽ giúp khuôn mặt của bạn trở nên nhẹ nhàng và hài hòa hơn.

Nam mặt vuông

Kiểu tóc cho nam mặt vuông

2.4 Nam mặt góc cạnh

Đối với những bạn nam sở hữu khuôn mặt với những đường nét góc cạnh thì nên chọn các kiểu tóc có độ rủ. Những lọn tóc xoăn nhẹ sẽ giúp đường nét trên khuôn mặt của bạn trở nên mềm mại hơn.

Nam mặt góc cạnh

Kiểu tóc cho nam mặt góc cạnh

3. Gợi ý 30 kiểu tóc nam Hàn Quốc đẹp, không bao giờ lỗi thời

Xem ngay gợi ý 30 kiểu tóc nam Hàn Quốc đẹp, không bao giờ lỗi thời dưới đây và chọn ngay cho mình một kiểu tóc ưng ý nhất để thay đổi diện mạo của bản thân thôi nào!

3.1 Tóc layer nam

Tóc layer được coi là tạo hình không bao giờ lỗi mốt và được rất nhiều ngôi sao ưa chuộng. Đặc trưng của kiểu đầu này là phần tóc được tỉa thành từng tầng, tạo thành hiệu ứng lớp xếp chồng lên nhau, tạo sự bồng bềnh cho mái tóc.

Tóc layer nam đẹp

Kiểu tóc layer nam

Tóc layer nam

3.2 Tóc nam ngắn kiểu Hàn

Tóc nam ngắn có cách cắt đơn giản, tuy nhiên nó mang đến cho bạn vẻ ngoài cực kỳ nam tính. Khi muốn biến tấu, bạn có thể dùng sáp vuốt ngược hoặc tạo kiểu sẽ rất cá tính đó!

Kiểu tóc nam ngắn kiểu Hàn

Trưởng nhóm tại Cửa Hiệu tattoo TADASHI là Tadashi (Trung) Trần. Tốt nghiệp trường Đại học mĩ thuật ở Việt Nam cách đây 9 năm và sống tại Nhật Bản trong 5 năm, đó là nơi Trung đã rèn luyện và trao dồi kỹ năng của mình trong nghệ thuật Châu Á.

Related Posts

Cách ép side tóc tự nhiên đẹp như nam thần Hàn Quốc

Cách ép side tóc tự nhiên đẹp như nam thần Hàn Quốc

Cách ép side tóc nam đơn giản, giữ nếp lâu là điều mà các chuyên gia tạo mẫu khuyên bạn nên áp dụng tại nhà. Thử ngay…

15+ kiểu tóc nam dài cột từ đơn giản, cá tính đến lãng tử, sáng tạo

15+ kiểu tóc nam dài cột từ đơn giản, cá tính đến lãng tử, sáng tạo

Tóc buộc nửa đầu mang lại vẻ trẻ trung và năng động Tóc dài buộc nam undercut Undercut từ trước đến nay luôn là lựa chọn hàng…

Bí Mật 8+ Kiểu Tóc Tém Xoăn Xù Phù Hợp Mọi Góc Nhìn

Bí Mật 8+ Kiểu Tóc Tém Xoăn Xù Phù Hợp Mọi Góc Nhìn

Tóc tém xoăn xù, biểu tượng thời trang được săn đón không chỉ vì sự trẻ trung mà nó mang lại. Hãy khám phá ngay bài viết…

Mãn Nhãn Với 10+ Kiểu Tóc 2 Tầng Nam Anh Em Nên Thử Ngay

Mãn Nhãn Với 10+ Kiểu Tóc 2 Tầng Nam Anh Em Nên Thử Ngay

Kiểu tóc 2 tầng nam Hàn Quốc có lẽ là kiểu tóc đang được nhiều anh em săn đón nhất trong thời gian gần đây. Bài viết…

Chia sẻ 86+ mẫu tóc dài uốn đẹp hot nhất

Chia sẻ 86+ mẫu tóc dài uốn đẹp hot nhất

Xem thêm: Top 84+ tóc ruffled nam đẹp nhất Những kiểu tóc dài uốn đẹp luôn là niềm mơ ước của hầu hết các chị em phụ…

Gợi ý 20 kiểu tóc side part rủ thời thượng cho nam giới

Gợi ý 20 kiểu tóc side part rủ thời thượng cho nam giới

Tóc side part rủ không thể không kể đến khi nhắc đến các kiểu tóc nam thời thượng. Với sự lịch lãm và nam tính, kiểu tóc…