Các Mẫu Tóc Xanh Dương Khói Nam Đẹp & Sành Điệu

Tóc xanh dương khói nam là một trong những màu tóc đang được nam giới ưa chuộng trong những năm gần đây. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa màu xanh biển và xám tro, màu tóc này mang lại một phong cách đầy cá tính và sành điệu cho các quý ông. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một kiểu tóc mới và độc đáo, hãy cùng Bestme khám phá những mẫu tóc xanh dương khói nam đẹp và ấn tượng qua bài viết này.

Tại sao phái nam thích nhuộm màu tóc xanh dương khói?

Đối với những tín đồ thời trang, màu tóc xanh khói nam đã trở thành xu hướng hàng đầu tại các salon năm 2023. Xuất hiện lần đầu vào năm 2020, màu tóc này là sự kết hợp hoàn hảo giữa màu xanh và khói, với các sắc độ màu khác nhau, tạo nên một màu tóc độc đáo và hấp dẫn cho cánh mày râu.

Màu tóc xanh khói nam đã trở thành xu hướng hàng đầu tại các salon

Màu xanh khói không kén tông da, không khiến da trông tối hay sẫm màu hơn, mà ngược lại, nó giúp tăng thêm sự sành điệu và trendy cho phong cách của người đàn ông. Sự phổ biến của màu tóc này cũng đến từ việc nó phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau, giúp cho người nhuộm màu tóc này trở nên nổi bật và tạo được ấn tượng mạnh với người khác phái.

Top mẫu tóc màu xanh dương khói nam đẹp & ngầu hot nhất 2023

Tóc màu xanh đen khói

Trong năm 2023, màu tóc xanh dương đen khói đang được đánh giá là một trong những xu hướng nổi bật nhất. Màu tóc xanh đen khói này phù hợp với nhiều kiểu tóc khác nhau, từ tóc ngắn đến tóc dài, thường được kết hợp với các kiểu tóc undercut hoặc layer để tạo ra sự nổi bật và phong cách riêng cho người nhuộm.

Màu tóc xanh đen khói phù hợp với nhiều kiểu tóc khác nhau

Tóc màu xanh khói chì

Tóc xanh khói chì được tạo ra bằng cách kết hợp màu xanh, màu bạc và màu xám. Tuy nhiên, để tạo ra sắc xanh khói chì, tỉ lệ màu xám sẽ được sử dụng nhiều hơn so với hai màu còn lại. Màu tóc xanh khói chì chỉ phù hợp cho tóc layer và tạo ra vẻ ngoài thanh lịch và thời thượng.

Tóc màu xanh khói chì

Tóc màu xanh dương khói sáng

Tóc màu xanh dương khói sáng là một trong những tông màu tóc đang rất được ưa chuộng trong giới trẻ nam hiện nay. Tone màu này rất phù hợp cho những chàng trai yêu thích phong cách hiphop, rap hoặc các phong cách thời trang cá tính, phá cách.

Tóc màu xanh dương khói sáng rất được ưa chuộng hiện nay

Tóc màu xanh dương khói nhạt

Tóc màu xanh dương khói nhạt giúp tone da trở nên sáng và trắng hơn, đồng thời làm cho bạn trông trẻ trung và năng động hơn. Khi kết hợp với kiểu tóc layer hoặc mái ngố, tóc màu xanh khói nhạt sẽ tạo nên một phong cách sành điệu và thời trang cho phái mạnh.

Tóc màu xanh dương khói nhạt giúp tone da trở nên sáng và trắng hơn

Tóc màu xanh dương khói đậm

So với tóc màu xanh khói nhạt, tóc nam màu xanh khói đậm có xu hướng tạo ra một gam màu xanh nhiều hơn, với sự pha trộn của tông màu khói nhẹ. Đây là một trong những gam màu tóc nam xanh khói được ưa chuộng nhất, mang đến cho bạn một vẻ ngoài đầy ấn tượng.

Tóc màu xanh dương khói đậm mang đến cho bạn một vẻ ngoài đầy ấn tượng

Tóc màu xanh khói ánh tím

Màu tóc này đã chiếm được vị trí cao trên bảng xếp hạng những màu tóc nhuộm đẹp nhất cho nam giới năm 2023 nhờ khả năng thu hút sự chú ý và đem đến sự thay đổi cho diện mạo của các chàng trai. Tóc nam màu xanh khói ánh tím phù hợp với những chàng trai sở hữu làn da trắng, sáng. Màu tóc này giúp tôn lên đường nét của khuôn mặt, tăng thêm sự điển trai cho phái mạnh.

Tóc màu xanh khói ánh tím là lựa chọn đáng giá để thay đổi phong cách của bạn

Tóc nam màu xanh khói thiên thanh

Tóc màu xanh khói thiên thanh có đặc trưng là màu sắc gần như màu xanh, nhưng với một sắc thái khói mờ. Tuy nhiên, việc nhuộm tóc nam màu này không phải là điều đơn giản, bởi vì công thức nhuộm phải được pha chế một cách hoàn hảo và tóc phải được tẩy nhiều lần để đạt được sắc xanh thiên thanh. Màu tóc này cũng kén da nên nếu bạn có làn da tối hoặc sậm màu, nên tránh nhuộm tóc này. Tuy nhiên, với những chàng trai có làn da trắng, tóc nam màu xanh khói thiên thanh có thể giúp tôn lên vẻ điển trai và phong độ.

Tóc màu xanh khói thiên thanh có đặc trưng là màu sắc gần như màu xanh, nhưng với một sắc thái khói nhạt mờ

Nhuộm tóc màu xanh dương khói có cần phải tẩy tóc không?

Tóc nam màu xanh dương khói là một trong những màu nhuộm thời thượng nhất hiện nay. Không chỉ giúp các quý ông thể hiện gu thời trang và nổi bật trước đám đông, màu tóc này còn giúp bạn thể hiện tính cá nhân phá cách và độc đáo.

Tuy nhiên, để có được một mái tóc xanh khói đẹp, bạn cần phải tẩy nền tóc nhiều lần. Do đó nên sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc chuyên dụng để bảo vệ và nuôi dưỡng tóc. Điều này sẽ giúp cho tóc luôn mềm mượt, bóng khỏe và giảm thiểu tình trạng phai màu.

Tổng kết

Với sự kết hợp tinh tế giữa màu xanh và màu khói, tóc xanh dương khói nam đã chinh phục được rất nhiều quý ông trên toàn thế giới và trở thành màu tóc nhuộm được yêu thích nhất. Tuy nhiên, để có được một mái tóc xanh dương khói đẹp, phù hợp với khuôn mặt và phong cách của mỗi người, không phải là điều dễ dàng. Nếu bạn muốn thử sức với tóc xanh dương khói nam, hãy cân nhắc kỹ trước khi quyết định và hãy để chuyên gia tóc giúp bạn hoàn thiện vẻ ngoài ấn tượng và sành điệu.

Đừng quên theo dõi Bestme để cập nhật thêm nhiều kiến thức về sức khỏe và làm đẹp mỗi ngày nhé!

Trưởng nhóm tại Cửa Hiệu tattoo TADASHI là Tadashi (Trung) Trần. Tốt nghiệp trường Đại học mĩ thuật ở Việt Nam cách đây 9 năm và sống tại Nhật Bản trong 5 năm, đó là nơi Trung đã rèn luyện và trao dồi kỹ năng của mình trong nghệ thuật Châu Á.

Related Posts

Cách ép side tóc tự nhiên đẹp như nam thần Hàn Quốc

Cách ép side tóc tự nhiên đẹp như nam thần Hàn Quốc

Cách ép side tóc nam đơn giản, giữ nếp lâu là điều mà các chuyên gia tạo mẫu khuyên bạn nên áp dụng tại nhà. Thử ngay…

15+ kiểu tóc nam dài cột từ đơn giản, cá tính đến lãng tử, sáng tạo

15+ kiểu tóc nam dài cột từ đơn giản, cá tính đến lãng tử, sáng tạo

Tóc buộc nửa đầu mang lại vẻ trẻ trung và năng động Tóc dài buộc nam undercut Undercut từ trước đến nay luôn là lựa chọn hàng…

Bí Mật 8+ Kiểu Tóc Tém Xoăn Xù Phù Hợp Mọi Góc Nhìn

Bí Mật 8+ Kiểu Tóc Tém Xoăn Xù Phù Hợp Mọi Góc Nhìn

Tóc tém xoăn xù, biểu tượng thời trang được săn đón không chỉ vì sự trẻ trung mà nó mang lại. Hãy khám phá ngay bài viết…

Mãn Nhãn Với 10+ Kiểu Tóc 2 Tầng Nam Anh Em Nên Thử Ngay

Mãn Nhãn Với 10+ Kiểu Tóc 2 Tầng Nam Anh Em Nên Thử Ngay

Kiểu tóc 2 tầng nam Hàn Quốc có lẽ là kiểu tóc đang được nhiều anh em săn đón nhất trong thời gian gần đây. Bài viết…

Chia sẻ 86+ mẫu tóc dài uốn đẹp hot nhất

Chia sẻ 86+ mẫu tóc dài uốn đẹp hot nhất

Xem thêm: Top 84+ tóc ruffled nam đẹp nhất Những kiểu tóc dài uốn đẹp luôn là niềm mơ ước của hầu hết các chị em phụ…

Gợi ý 20 kiểu tóc side part rủ thời thượng cho nam giới

Gợi ý 20 kiểu tóc side part rủ thời thượng cho nam giới

Tóc side part rủ không thể không kể đến khi nhắc đến các kiểu tóc nam thời thượng. Với sự lịch lãm và nam tính, kiểu tóc…