Cách buộc tóc ngắn ngang vai đi học siêu xinh để nổi bật nhất trường

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với những ngày đến trường vô vị, làm sao để làm mới không gian học tập? Tự tạo “mood” cho bản thân bằng những niềm vui nho nhỏ cũng là một gợi ý hay đấy các bạn gái! Hãy cùng xem những cách buộc tóc ngắn ngang vai đi học sau đây liệu có giúp bạn nổi bật và thú vị hơn không nhé!

Tóc buộc nửa đầu

Một trong những cách buộc tóc ngắn ngang vai đi học xinh xắn chính là kiểu buộc nửa đầu. Chỉ cần dùng thun hoặc dây buộc cố định một nửa tóc của bạn là đã hoàn thành! Thậm chí chỉ mất tối đa 2 phút để bạn có một kiểu tóc đáng yêu này. Kiểu tóc này mang đến vẻ đẹp đáng yêu, nhẹ nhàng và rất nữ tính. Dù bạn dậy muộn thì vẫn có thể thực hiện kiểu tóc này và “phi” đến trường. Để tăng sự duyên dáng cho mái tóc, bạn có thể chọn những chiếc dây buộc tóc hình đóa hoa, nơ hoặc các họa tiết ngộ nghĩnh, đáng yêu khác. Một chiếc nơ buộc tóc nhỏ nhắn cũng đủ để làm người khác ấn tượng với bạn rồi đấy!

Tóc nửa đầu buộc củ tỏi

Tóc nửa đầu buộc củ tỏi là một trong những kiểu tóc ngắn đẹp đi học mà bạn có thể thử. Thay vì buộc nửa đầu như trên, chúng ta sẽ biến tấu một chút để tạo sự khác biệt. Để thực hiện kiểu buộc này, bạn lấy một nửa tóc và quấn đều theo hình xoắn ốc cho đến khi hết phần đuôi và cố định lại. Kiểu tóc này rất được các nữ sinh yêu thích vì tính tiện dụng và phù hợp với lứa tuổi. Ngoài ra, nó còn khiến bạn trông trẻ trung, năng động và tinh nghịch hơn nữa! Đối với kiểu tóc này, nếu bạn có khuôn mặt dài, hãy để mái ngang thưa Hàn Quốc để làm gương mặt trông hài hòa và xinh xắn hơn. Còn nếu gương mặt bạn hơi tròn một chút, mái tóc dài sẽ là lựa chọn lý tưởng. Nhớ buộc tóc lên gọn gàng vào những ngày nóng để tránh mồ hôi làm tóc bết lại nhé!

Tóc tết hai bên

Tết hai bên là một cách cột tóc ngắn ngang vai đi học mà nhiều bạn nữ lựa chọn. Tóc tết được sinh ra để khiến con gái trở nên dịu dàng, đằm thắm và duyên dáng hơn. Mặc dù tóc tết khá công phu và tốn nhiều thời gian, nhưng nó giúp phái đẹp trở nên xinh ra hẳn! Tóc ngắn mà thắt bím thế này thì trông đáng yêu vô cùng! Những lọn tóc đan xen khéo léo vào nhau giúp con gái trở nên nữ tính và thanh lịch. Tóc tết không chỉ phù hợp với phong cách dịu dàng, nữ tính mà còn có thể kết hợp trang điểm và phụ kiện để trở nên cá tính hơn.

Điệu đà với khăn turban

Cách buộc tóc ngắn ngang vai đơn giản nhưng siêu xinh mà bạn không nên bỏ qua là dùng khăn turban để làm điệu cho mái tóc. Bạn chỉ cần sắm cho mình một chiếc khăn turban (hay còn gọi là khăn lụa) là có thể tạo kiểu tóc độc đáo. Nếu mái tóc của bạn dài, bạn có thể sử dụng khăn turban để buộc lên. Điệu đà hơn, bạn có thể buộc tóc thấp hoặc tết hai bên rồi dùng khăn buộc lên đầu như một chiếc nơ trang trí. Kiểu tóc này không chỉ làm mái tóc trông xinh hơn mà còn giúp bạn trở nên khác biệt, nổi bật giữa “một rừng” nữ sinh!

Những cách buộc tóc ngắn ngang vai đi học trên đây rất dễ thực hiện, hãy lưu lại ngay nhé! Đừng chỉ mãi buộc tóc một kiểu, hãy thay đổi để tạo sự mới mẻ và tăng thêm năng lượng tích cực cho bản thân!

Trưởng nhóm tại Cửa Hiệu tattoo TADASHI là Tadashi (Trung) Trần. Tốt nghiệp trường Đại học mĩ thuật ở Việt Nam cách đây 9 năm và sống tại Nhật Bản trong 5 năm, đó là nơi Trung đã rèn luyện và trao dồi kỹ năng của mình trong nghệ thuật Châu Á.

Related Posts

Cách ép side tóc tự nhiên đẹp như nam thần Hàn Quốc

Cách ép side tóc tự nhiên đẹp như nam thần Hàn Quốc

Cách ép side tóc nam đơn giản, giữ nếp lâu là điều mà các chuyên gia tạo mẫu khuyên bạn nên áp dụng tại nhà. Thử ngay…

15+ kiểu tóc nam dài cột từ đơn giản, cá tính đến lãng tử, sáng tạo

15+ kiểu tóc nam dài cột từ đơn giản, cá tính đến lãng tử, sáng tạo

Tóc buộc nửa đầu mang lại vẻ trẻ trung và năng động Tóc dài buộc nam undercut Undercut từ trước đến nay luôn là lựa chọn hàng…

Bí Mật 8+ Kiểu Tóc Tém Xoăn Xù Phù Hợp Mọi Góc Nhìn

Bí Mật 8+ Kiểu Tóc Tém Xoăn Xù Phù Hợp Mọi Góc Nhìn

Tóc tém xoăn xù, biểu tượng thời trang được săn đón không chỉ vì sự trẻ trung mà nó mang lại. Hãy khám phá ngay bài viết…

Mãn Nhãn Với 10+ Kiểu Tóc 2 Tầng Nam Anh Em Nên Thử Ngay

Mãn Nhãn Với 10+ Kiểu Tóc 2 Tầng Nam Anh Em Nên Thử Ngay

Kiểu tóc 2 tầng nam Hàn Quốc có lẽ là kiểu tóc đang được nhiều anh em săn đón nhất trong thời gian gần đây. Bài viết…

Chia sẻ 86+ mẫu tóc dài uốn đẹp hot nhất

Chia sẻ 86+ mẫu tóc dài uốn đẹp hot nhất

Xem thêm: Top 84+ tóc ruffled nam đẹp nhất Những kiểu tóc dài uốn đẹp luôn là niềm mơ ước của hầu hết các chị em phụ…

Gợi ý 20 kiểu tóc side part rủ thời thượng cho nam giới

Gợi ý 20 kiểu tóc side part rủ thời thượng cho nam giới

Tóc side part rủ không thể không kể đến khi nhắc đến các kiểu tóc nam thời thượng. Với sự lịch lãm và nam tính, kiểu tóc…