10 Cách Kẹp Tóc Đẹp Không Thể Bỏ Qua Để Bắt Trend

Dù bạn có kiểu tóc uốn hay tóc thẳng, luôn có cách để mái tóc trở nên đẹp hơn. Và cách đơn giản nhất chính là sử dụng kẹp tóc. Nếu bạn muốn theo kịp xu hướng làm đẹp, hãy thử ngay những chiếc kẹp tóc đẹp và xinh xắn sau đây!

7 Cách Dùng Kẹp Tóc Đẹp Dễ Nhất Để Có Mái Tóc Xinh Lung Linh

1. Dùng Kẹp Tóc Đơn Lẻ

Cách đơn giản nhất để sử dụng kẹp tóc là dùng một chiếc kẹp tóc đẹp nhiều màu sắc hoặc có họa tiết xinh xắn. Bạn có thể sử dụng kẹp để tạo điểm nhấn cho các kiểu tóc uốn, tóc nhuộm… Hãy thử để tóc xoã tự nhiên cùng tóc mái rẽ ngôi giữa hoặc tóc mái lệch đều đẹp.

2. Dùng Kẹp Tóc Tông-Xuyệt-Tông

Bạn có thể tạo điểm nhấn cho mái tóc bằng cách chọn nhiều kẹp tóc đẹp cùng tông màu. Có thể chỉ cài từ hai đến ba chiếc và kết hợp với các kiểu tóc uốn để có diện mạo xinh lung linh. Hoặc bạn có thể diện một lúc nhiều chiếc kẹp để thêm đẹp.

3. Kẹp Tóc Đẹp Theo Cách Mà Bạn Thích

Đôi khi, không cần tuân theo một cách nhất định, bạn có thể tự do biến hoá để có kiểu tóc đẹp. Kẹp những chiếc kẹp với tông màu đối lập nhau theo đường chéo khác nhau hoặc kẹp cả chiếc kẹp to và một chiếc kẹp nhỏ cũng được. Lúc này, bạn có thể thử các kiểu tóc uốn, buội, xoã, hay buộc tóc đẹp đuôi ngựa.

Ảnh: Internet

4. Dùng Kẹp Tăm Mảnh Mai

Chiếc kẹp tăm mảnh mai nhỏ nhắn có thể tạo điểm nhấn sắc sảo, làm cho mái tóc thêm nổi bật, duyên dáng. Bạn có thể kẹp tóc theo nhiều cách khác nhau, từ kẹp thông thường đến kẹp song song hoặc bắt chéo cầu kỳ. Đây là một kiểu kẹp tóc đẹp, đơn giản nhưng vẫn tạo điểm nhấn cho bạn.

5. Dùng Kẹp Tóc Nhiều Màu

Những chiếc kẹp tóc nhiều màu sẽ điểm tô thêm sắc màu rực rỡ cho mùa hè của bạn. Hãy thử kết hợp những chiếc kẹp tóc này với kiểu tóc và trang phục khác nhau để tạo hiệu ứng bất ngờ. Bạn có thể thể hiện cá tính và biến tấu nhiều phong cách khác nhau khi kẹp đơn lẻ một chiếc hoặc phối chiếc kẹp với nhiều màu sắc khác nhau.

6. Dùng Kẹp Tóc Ngọc Trai

Những chiếc kẹp tóc ngọc trai sang trọng và độc đáo sẽ làm bạn nổi bật. Nét sang trọng quý phái của ngọc trai được thể hiện trên chiếc kẹp tóc nhỏ xíu, làm cho mái tóc thêm phần nổi bật, duyên dáng. Hãy thử kết hợp chiếc kẹp tóc ngọc trai này với kiểu tóc búi, buộc thấp hay xõa ngang vai để có diện mạo sang trọng, quý phái.

7. Dùng Kẹp Tóc To Bản

Một chiếc kẹp tóc to bản sẽ làm mái tóc của bạn trở nên đẹp hơn và thu hút sự chú ý. Hãy thử sử dụng kiểu kẹp tóc này để tạo điểm nhấn cá tính và mới mẻ cho mái tóc.

Bí Quyết Để Kẹp Tóc Đẹp

Bên cạnh việc sử dụng kẹp tóc đẹp, bạn cần chăm sóc tóc để mái tóc luôn khỏe mạnh. Dòng sản phẩm TRESemmé Keratine Smooth mới có thể giúp mái tóc của bạn trở nên bóng mượt, mềm mại và dễ tạo kiểu. Sản phẩm này phù hợp với mọi loại tóc, bao gồm cả tóc nhuộm.

TRESemmé Keratine Smooth

Nếu bạn muốn theo kịp xu hướng làm đẹp, thì đừng ngại thử ngay xu hướng kẹp tóc này. Hãy thử ngay hôm nay và tận hưởng vẻ đẹp mới cho mái tóc của bạn!

Trưởng nhóm tại Cửa Hiệu tattoo TADASHI là Tadashi (Trung) Trần. Tốt nghiệp trường Đại học mĩ thuật ở Việt Nam cách đây 9 năm và sống tại Nhật Bản trong 5 năm, đó là nơi Trung đã rèn luyện và trao dồi kỹ năng của mình trong nghệ thuật Châu Á.

Related Posts

Cách ép side tóc tự nhiên đẹp như nam thần Hàn Quốc

Cách ép side tóc tự nhiên đẹp như nam thần Hàn Quốc

Cách ép side tóc nam đơn giản, giữ nếp lâu là điều mà các chuyên gia tạo mẫu khuyên bạn nên áp dụng tại nhà. Thử ngay…

15+ kiểu tóc nam dài cột từ đơn giản, cá tính đến lãng tử, sáng tạo

15+ kiểu tóc nam dài cột từ đơn giản, cá tính đến lãng tử, sáng tạo

Tóc buộc nửa đầu mang lại vẻ trẻ trung và năng động Tóc dài buộc nam undercut Undercut từ trước đến nay luôn là lựa chọn hàng…

Bí Mật 8+ Kiểu Tóc Tém Xoăn Xù Phù Hợp Mọi Góc Nhìn

Bí Mật 8+ Kiểu Tóc Tém Xoăn Xù Phù Hợp Mọi Góc Nhìn

Tóc tém xoăn xù, biểu tượng thời trang được săn đón không chỉ vì sự trẻ trung mà nó mang lại. Hãy khám phá ngay bài viết…

Mãn Nhãn Với 10+ Kiểu Tóc 2 Tầng Nam Anh Em Nên Thử Ngay

Mãn Nhãn Với 10+ Kiểu Tóc 2 Tầng Nam Anh Em Nên Thử Ngay

Kiểu tóc 2 tầng nam Hàn Quốc có lẽ là kiểu tóc đang được nhiều anh em săn đón nhất trong thời gian gần đây. Bài viết…

Chia sẻ 86+ mẫu tóc dài uốn đẹp hot nhất

Chia sẻ 86+ mẫu tóc dài uốn đẹp hot nhất

Xem thêm: Top 84+ tóc ruffled nam đẹp nhất Những kiểu tóc dài uốn đẹp luôn là niềm mơ ước của hầu hết các chị em phụ…

Gợi ý 20 kiểu tóc side part rủ thời thượng cho nam giới

Gợi ý 20 kiểu tóc side part rủ thời thượng cho nam giới

Tóc side part rủ không thể không kể đến khi nhắc đến các kiểu tóc nam thời thượng. Với sự lịch lãm và nam tính, kiểu tóc…