Khám phá những kiểu tóc độc đáo và ấn tượng của G Dragon

G-Dragon không chỉ nổi tiếng với tài năng ca hát mà anh chàng còn là một nguồn cảm hứng về thời trang với phong cách ăn mặc độc đáo và nhiều kiểu tóc ấn tượng. Hãy cùng Phong Cách Làm Đẹp khám phá các kiểu tóc hot trend của G Dragon, được yêu thích nhất nhé!

Tại sao các kiểu tóc của G Dragon lại thu hút đến vậy?

Chắc hẳn cái tên G-Dragon không còn xa lạ gì với giới trẻ hiện nay với danh hiệu “Ông hoàng Kpop”. Thế nhưng không chỉ nổi tiếng với giọng hát tài năng, G-Dragon còn được biết đến là người thống trị ngành công nghiệp thời trang Hàn Quốc với phong cách ăn mặc ấn tượng. Mọi trang phục và kiểu tóc mà G-Dragon lựa chọn đều dẫn đầu xu hướng và trở thành hot trend cho giới trẻ.

G-Dragon - Thần tượng âm nhạc với nhiều kiểu tóc ấn tượng

Ngắm nhìn những kiểu tóc ấn tượng đã được G-Dragon lựa chọn

Là một thần tượng âm nhạc và gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, G-Dragon biết cách làm mới bản thân không chỉ trong phong cách ăn mặc mà còn trong kiểu tóc. Cho đến nay, G-Dragon đã có rất nhiều thay đổi và tất cả các kiểu tóc của anh đều trở nên nổi bật.

Kiểu tóc Slicked Back

Kiểu tóc Slicked Back đã tạo nên hình ảnh bảnh bao và quyến rũ của G-Dragon. Đây là kiểu tóc ngắn đơn giản, chỉ cần cắt gọn hai bên và vuốt phần mái tạo kiểu. Kiểu tóc này giúp làm nổi bật vầng trán cao cùng với những đường nét trên gương mặt của G-Dragon. Mặc dù đơn giản nhưng khi G-Dragon sở hữu, kiểu tóc này trở nên phong cách, trẻ trung và hiện đại. Đây là một trong những kiểu tóc mà G-Dragon thích sử dụng trong các sự kiện.

Kiểu tóc undercut

Kiểu tóc undercut là một trong những kiểu tóc phổ biến và không bao giờ lỗi mốt nhờ vào sự đa dạng trong cách tạo kiểu. Đây là kiểu tóc mà G-Dragon thích sử dụng trong các buổi trình diễn âm nhạc. Với nhiều biến thể khác nhau, kiểu tóc này phù hợp với mọi khuôn mặt nam giới, mang đến vẻ ngoài nam tính và phong cách.

Kiểu tóc tỉa Layer

Kiểu tóc tỉa Layer của G-Dragon gọn gàng và ấn tượng, nhận được nhiều lời khen từ các fan hâm mộ. Kiểu tóc tỉa Layer có nhiều cách tạo kiểu khác nhau, phù hợp với hầu hết gương mặt nam giới. Nó không chỉ mang đến vẻ đẹp lãng tử, mà còn tạo nên góc cạnh nam tính cho G-Dragon.

Kiểu tóc Mullet

Kiểu tóc Mullet của G-Dragon nổi bật và mang đến một hình ảnh hoàn toàn mới cho anh. Kiểu tóc này trở nên phổ biến nhờ G-Dragon, khi anh trông lãng tử và phong cách hơn bao giờ hết. Anh đã để kiểu tóc này trong một thời gian dài.

Kiểu tóc 2 mái

Kiểu tóc 2 mái không phải là kiểu tóc đặc biệt, nhưng nó mang đến cho G-Dragon diện mạo điển trai và lãng tử. G-Dragon còn khéo léo phối kiểu tóc này với màu nhuộm nổi bật, tạo nên sự ấn tượng riêng.

Kiểu tóc hai mái thời thượng, manly của G-Dragon

Kiểu tóc Side Part uốn phồng

Kiểu tóc Side Part đã có từ năm 1940, mang đến sự nam tính và lịch lãm cho cánh mày râu. Kiểu tóc này đã trải qua nhiều biến thể khác nhau, và kiểu tóc của G-Dragon được uốn phồng, tạo nên một hình ảnh cổ điển và hiện đại. Kiểu tóc Side Part uốn phồng không chỉ mang đến vẻ đẹp lịch lãm và sang trọng mà còn phù hợp với mọi phong cách thời trang.

Kiểu tóc mái ngố

Kiểu tóc mái ngố của G-Dragon độc đáo, với phần mái cắt ngang giữa trán không đồng đều, tạo nên một hình ảnh mới mẻ. Phần mái ngố này giúp che đi vầng trán rộng của G-Dragon và làm gương mặt anh trở nên hài hòa và quyến rũ. Kiểu tóc mái ngố thể hiện cá tính và phong cách riêng của G-Dragon.

Kiểu tóc Mohican

Kiểu tóc Mohican của G-Dragon kết hợp giữa hiện đại và cổ điển, mang đến vẻ đẹp ấn tượng và nhận được sự yêu thích của giới trẻ. Kiểu tóc này tôn lên nét lịch lãm, sang trọng và cá tính của G-Dragon. Đây là kiểu tóc mà G-Dragon thường chọn cho các sự kiện và buổi trình diễn.

Đó là những kiểu tóc độc đáo và ấn tượng của G Dragon. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp với phong cách và cá nhân của mình. Hãy cùng thử các kiểu tóc này để trở nên nổi bật và thời thượng như G-Dragon nhé!

Trưởng nhóm tại Cửa Hiệu tattoo TADASHI là Tadashi (Trung) Trần. Tốt nghiệp trường Đại học mĩ thuật ở Việt Nam cách đây 9 năm và sống tại Nhật Bản trong 5 năm, đó là nơi Trung đã rèn luyện và trao dồi kỹ năng của mình trong nghệ thuật Châu Á.

Related Posts

Cách ép side tóc tự nhiên đẹp như nam thần Hàn Quốc

Cách ép side tóc tự nhiên đẹp như nam thần Hàn Quốc

Cách ép side tóc nam đơn giản, giữ nếp lâu là điều mà các chuyên gia tạo mẫu khuyên bạn nên áp dụng tại nhà. Thử ngay…

15+ kiểu tóc nam dài cột từ đơn giản, cá tính đến lãng tử, sáng tạo

15+ kiểu tóc nam dài cột từ đơn giản, cá tính đến lãng tử, sáng tạo

Tóc buộc nửa đầu mang lại vẻ trẻ trung và năng động Tóc dài buộc nam undercut Undercut từ trước đến nay luôn là lựa chọn hàng…

Bí Mật 8+ Kiểu Tóc Tém Xoăn Xù Phù Hợp Mọi Góc Nhìn

Bí Mật 8+ Kiểu Tóc Tém Xoăn Xù Phù Hợp Mọi Góc Nhìn

Tóc tém xoăn xù, biểu tượng thời trang được săn đón không chỉ vì sự trẻ trung mà nó mang lại. Hãy khám phá ngay bài viết…

Mãn Nhãn Với 10+ Kiểu Tóc 2 Tầng Nam Anh Em Nên Thử Ngay

Mãn Nhãn Với 10+ Kiểu Tóc 2 Tầng Nam Anh Em Nên Thử Ngay

Kiểu tóc 2 tầng nam Hàn Quốc có lẽ là kiểu tóc đang được nhiều anh em săn đón nhất trong thời gian gần đây. Bài viết…

Chia sẻ 86+ mẫu tóc dài uốn đẹp hot nhất

Chia sẻ 86+ mẫu tóc dài uốn đẹp hot nhất

Xem thêm: Top 84+ tóc ruffled nam đẹp nhất Những kiểu tóc dài uốn đẹp luôn là niềm mơ ước của hầu hết các chị em phụ…

Gợi ý 20 kiểu tóc side part rủ thời thượng cho nam giới

Gợi ý 20 kiểu tóc side part rủ thời thượng cho nam giới

Tóc side part rủ không thể không kể đến khi nhắc đến các kiểu tóc nam thời thượng. Với sự lịch lãm và nam tính, kiểu tóc…