Tóc nhuộm cho khuôn mặt tròn: Gợi ý màu tóc xinh xắn cho cô nàng mặt tròn

Bạn có biết không, ngoài việc trang điểm, kiểu tóc và màu tóc cũng ảnh hưởng lớn đến đường nét trên khuôn mặt. Đối với những cô nàng có khuôn mặt tròn, việc chọn màu tóc phù hợp sẽ giúp tạo cảm giác thanh thoát và thon gọn hơn. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây để khám phá gợi ý nhuộm tóc cho khuôn mặt tròn.

1. Màu tóc có thể thay đổi hình dáng khuôn mặt được không? Những lưu ý khi chọn màu tóc

Màu tóc có thể thay đổi cảm giác của khuôn mặt nhìn tổng quát. Tuy nhiên, thay đổi hình dáng khuôn mặt thì không dễ dàng như vậy, bạn phải ăn uống kiêng khem mới có thể thon gọn lại. Tuy nhiên, chọn màu tóc phù hợp và kiểu tóc phù hợp nhất sẽ giúp bạn “lột xác” một cách nhanh chóng.

Đối với khuôn mặt tròn, hãy tránh chọn những màu tóc đơn điệu như đen, nâu, vàng… thay vào đó, hãy chọn màu có sự kết hợp và tạo hiệu ứng như nâu khói, nâu hạt dẻ, xám khói, nhuộm highlight… Ngoài ra, hãy lưu ý chọn màu tóc phù hợp với tone da.

2. Cách lựa chọn màu tóc nhuộm với từng tone màu da

a. Đối với tone da sáng

Những bạn gái sở hữu làn da sáng, trắng sứ sẽ không phải lo nghĩ nhiều về việc chọn màu tóc phù hợp vì dù nhuộm tóc màu nào thì bạn vẫn nổi bật. Tuy nhiên, nếu có khuôn mặt tròn, hãy tránh chọn màu tóc quá sáng vì sẽ làm khuôn mặt trông to hơn.

Bạn có thể chọn những màu tươi như đỏ, vàng, hồng, tím hoặc các màu thời trang như bạch kim, xanh dương, xanh rêu, xám khói; nhuộm hay ombre đều đẹp. Nếu muốn nổi bật hơn, hãy thử các gam màu xanh như xanh lam, xám…

b. Đối với những cô nàng sở hữu làn da ngăm

Những cô nàng với làn da ngăm nên chọn màu tóc giúp nâng “tone da” và làm khuôn mặt trở nên thanh thoát hơn. Vì vậy, các tone màu trầm ấm sẽ là lựa chọn phù hợp nhất.

  • Màu nâu hạt dẻ: Màu này tuy không quá nổi bật nhưng vẫn rất phổ biến vì sự đơn giản, nhẹ nhàng và nữ tính. Nếu bạn e ngại không biết màu tóc này có hợp với bạn không, đừng lo vì màu nâu hạt dẻ thường lấy ở tông màu gốc rồi biến tấu để hợp với từng người.

  • Màu nâu rêu: Gam tóc này mang sắc thái mới lạ, vừa sang vừa thời trang nên đã được ưa chuộng trong một thời gian dài. Màu tóc này là sự kết hợp hài hòa giữa màu nâu và xanh rêu. Dưới ánh nắng, màu rêu sẽ nổi bật lên và tạo ấn tượng. Màu này cũng không kén da, nên bạn hoàn toàn có thể tự tin khoe cá tính.

  • Màu nâu cà phê: Nếu bạn có làn da sậm màu, bạn vẫn có thể tự tin sở hữu mái tóc nhuộm ấn tượng với màu nâu cà phê. Màu này không kén da và phù hợp với mọi tông màu da. Bạn có thể chọn nâu cà phê tối hoặc nâu cà phê sáng tùy vào tông màu da của bạn. Màu nâu cà phê sẽ giúp tôn da và tạo vẻ sang chảnh.

  • Nhuộm highlight: Để tránh làm khuôn mặt trông to hơn, hãy nghĩ đến việc điểm xuyết vài lọn tóc highlight hoặc nhuộm nửa thân tóc bằng gam màu tươi sáng. Hình ảnh tương phản này sẽ giúp gương mặt trở nên gọn gàng, năng động và tươi trẻ hơn rất nhiều.

Với những màu nhuộm tone ấm như nâu cà phê, nâu hạt dẻ, bạn có thể tham khảo các thương hiệu dầu gội nhuộm tóc thảo dược đến từ Nhật Bản như Komi, Sin Hair. Những sản phẩm này không chỉ mang đến màu nhuộm ưng ý mà còn nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong, phục hồi tóc hư tổn.

Nếu bạn chưa từng biết đến dầu gội nhuộm tóc thảo dược, hãy hiểu rằng đây là loại sản phẩm có khả năng nhuộm tạm thời. Màu nhuộm sẽ phủ lên toàn bộ sợi tóc mà không thấm sâu vào lớp biểu bì của tóc. Loại thuốc nhuộm tạm thời này không chứa chất oxy hóa nên không làm tổn thương tóc.

Với cách nhuộm tạm thời này, bạn có thể thay đổi màu tóc thường xuyên mà không cần chờ đợi 6 tháng trở lên để nhuộm màu tóc mới.

Chúng tôi hiểu rằng bạn có nhiều lựa chọn. Cảm ơn bạn đã lựa chọn JAPAN HANA!

  • JAPAN HANA™ – Siêu Thị Nhật Bản
    Chuyên phân phối sản phẩm chính hãng Nhật Bản
    ☎ Hotline: 0987 165 088
    🌍 Website: https://japanhana.com/
    📬 Email: [email protected]
    🏠 Địa chỉ: Số 65 Ngõ 112 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
Trưởng nhóm tại Cửa Hiệu tattoo TADASHI là Tadashi (Trung) Trần. Tốt nghiệp trường Đại học mĩ thuật ở Việt Nam cách đây 9 năm và sống tại Nhật Bản trong 5 năm, đó là nơi Trung đã rèn luyện và trao dồi kỹ năng của mình trong nghệ thuật Châu Á.

Related Posts

Cách ép side tóc tự nhiên đẹp như nam thần Hàn Quốc

Cách ép side tóc tự nhiên đẹp như nam thần Hàn Quốc

Cách ép side tóc nam đơn giản, giữ nếp lâu là điều mà các chuyên gia tạo mẫu khuyên bạn nên áp dụng tại nhà. Thử ngay…

15+ kiểu tóc nam dài cột từ đơn giản, cá tính đến lãng tử, sáng tạo

15+ kiểu tóc nam dài cột từ đơn giản, cá tính đến lãng tử, sáng tạo

Tóc buộc nửa đầu mang lại vẻ trẻ trung và năng động Tóc dài buộc nam undercut Undercut từ trước đến nay luôn là lựa chọn hàng…

Bí Mật 8+ Kiểu Tóc Tém Xoăn Xù Phù Hợp Mọi Góc Nhìn

Bí Mật 8+ Kiểu Tóc Tém Xoăn Xù Phù Hợp Mọi Góc Nhìn

Tóc tém xoăn xù, biểu tượng thời trang được săn đón không chỉ vì sự trẻ trung mà nó mang lại. Hãy khám phá ngay bài viết…

Mãn Nhãn Với 10+ Kiểu Tóc 2 Tầng Nam Anh Em Nên Thử Ngay

Mãn Nhãn Với 10+ Kiểu Tóc 2 Tầng Nam Anh Em Nên Thử Ngay

Kiểu tóc 2 tầng nam Hàn Quốc có lẽ là kiểu tóc đang được nhiều anh em săn đón nhất trong thời gian gần đây. Bài viết…

Chia sẻ 86+ mẫu tóc dài uốn đẹp hot nhất

Chia sẻ 86+ mẫu tóc dài uốn đẹp hot nhất

Xem thêm: Top 84+ tóc ruffled nam đẹp nhất Những kiểu tóc dài uốn đẹp luôn là niềm mơ ước của hầu hết các chị em phụ…

Gợi ý 20 kiểu tóc side part rủ thời thượng cho nam giới

Gợi ý 20 kiểu tóc side part rủ thời thượng cho nam giới

Tóc side part rủ không thể không kể đến khi nhắc đến các kiểu tóc nam thời thượng. Với sự lịch lãm và nam tính, kiểu tóc…