25+ Kiểu nhuộm tóc màu nâu đỏ tôn da sáng bật tông không lo lỗi mốt

Bên cạnh các tông màu nâu đã quá quen thuộc như nâu socola, nâu hạt dẻ, thì nâu đỏ đang dần trở thành lựa chọn hàng đầu cho chị em muốn F5 màu tóc nhưng không muốn tẩy tóc. Tóc màu nâu đỏ có nhiều tông màu khác nhau, nổi bật nhưng vẫn nữ tính và thanh lịch. Đặc biệt, tóc màu nâu đỏ không chỉ giúp tôn da sáng bật tông mà còn tạo hiệu ứng da sáng hồng và rạng rỡ hơn. Dưới đây là 25+ tông màu nhuộm tóc nâu đỏ và kiểu tóc phù hợp để nhuộm tông màu đỏ. Hãy tham khảo để có thêm gợi ý F5 lại mái tóc của bạn nhé!

1. Nhuộm tóc màu nâu đỏ là màu gì?

Nâu đỏ là một màu nhuộm được tạo nên từ sự pha trộn giữa màu nâu và màu đỏ theo các sắc độ khác nhau, tạo ra các tông màu nâu đỏ khác nhau như nâu đỏ trầm, nâu đỏ cherry, nâu đỏ cam,… Nâu đỏ không chỉ là tông màu không kén da, mà còn giúp tôn da, tạo hiệu ứng da sáng hồng và rạng rỡ hơn. Chính vì thế mà nó luôn là lựa chọn nhiều chị em yêu thích mỗi khi muốn thay đổi màu tóc của bản thân.

2. Bảng màu nhuộm tóc nâu đỏ hot trend hiện nay

2.1 Nhuộm tóc màu nâu đỏ tự nhiên

Trước khi khám phá các tông màu khác nhau của màu tóc nâu đỏ, chúng ta hãy cùng khám phá màu nâu đỏ tự nhiên hay còn được gọi là màu đỏ truyền thống. Đây là tông màu kết hợp hoàn hảo giữa nét rực rỡ của tông đỏ và nét trầm của tông nâu. Tóc màu nâu đỏ tự nhiên mang đến cho bạn một tông màu nhuộm một tông màu kết hợp hoàn hảo giữa nét rực rỡ của tông đỏ và nét trầm của tông nâu, làm bừng sáng gương mặt và hoàn toàn không kén da.

Nhuộm tóc màu nâu đỏ tự nhiên

2.2 Nhuộm tóc nâu đỏ trầm

Tóc màu nâu đỏ trầm là sự kết hợp giữa sắc đỏ và màu nâu trầm hơi hướng tông lạnh. Đây là tông màu nhuộm không bị chói như sắc đỏ và cũng không quá trầm như sắc nâu. Dễ dàng kết hợp với mọi tông da khác nhau.

Nhuộm tóc nâu đỏ trầm

2.3 Màu tóc nâu đỏ cherry

Tóc nâu đỏ cherry là một tông màu nhuộm được tạo nên từ sự kết hợp giữa tông màu nâu cơ bản và sắc đỏ cherry. Đây là tông màu nhuộm vô cùng trendy được nhiều người lựa chọn hiện nay. Nó mang đến một diện mạo mới mẻ, đầy thu hút cho bất cứ ai diện nó.

Màu tóc nâu đỏ cherry

2.4 Tóc màu nâu đỏ ánh tím

Màu tóc nâu đỏ ánh tím là tông màu nhuộm được tạo nên từ sự kết hợp hoàn hảo giữa 3 tone màu: đỏ, nâu và tím. Tông nâu trầm pha trộn với màu đỏ rực và pha thêm chút ánh tím ngọt ngào, mang đến cho một tông màu nhuộm nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần nổi bật.

Nhuộm tóc màu nâu đỏ ánh tím

2.5 Nhuộm tóc nâu đỏ cam

Tóc màu nâu đỏ cam là tông màu nâu đỏ được tạo nên từ sự kết hợp giữa 3 tông màu nhuộm: nâu, đỏ và cam. Sắc nâu trầm kết hợp cùng sắc đỏ rực và pha thêm chút ánh cam, tạo nên màu tóc ấm áp, bắt mắt nhưng không quá chói lòa. Tóc màu nâu đỏ ánh cam sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn thể hiện cá tính riêng nhưng không muốn trở nên quá nổi bật.

Nhuộm tóc nâu đỏ cam

2.6 Nhuộm tóc màu nâu đỏ rượu vang

Tóc nâu đỏ rượu vang là một tông màu nhuộm được tạo nên từ sự kết hợp giữa tông màu nâu nguyên bản và màu đỏ rượu vang. Với độ sáng vừa phải, không quá trầm cũng không quá sáng, tóc màu nâu đỏ rượu vàng trở thành tông màu nhuộm phù hợp với nhiều độ tuổi và phong cách khác nhau. Cho một diện mạo mới mẻ và thu hút hơn.

Nhuộm tóc màu nâu đỏ rượu vang

2.7 Nhuộm tóc màu nâu đỏ ánh đồng

Màu tóc nâu đỏ ánh đồng được tạo nên từ sự kết hợp giữa tông màu nâu trầm, sắc đỏ rực rỡ cùng một chút ánh đồng. Cho một tông màu nhuộm trung tính không quá nổi bật nhưng cũng không nhạt nhòa, đủ để khiến gương mặt bạn thêm phần thu hút, sáng bừng và rạng rỡ hơn. Tông màu tóc nâu đỏ phù hợp với nhiều trường hợp khác nhau, dù đi học hay đi làm thì vẫn cực kỳ “hợp rơ”.

Tóc màu nâu đỏ ánh đồng

2.8 Màu tóc nâu đỏ đất

Không chỉ gây sốt trong các bộ sưu tập son, sắc nâu đỏ đất còn trở thành màu tóc vô cùng trendy được nhiều người lựa chọn hiện nay. Tông màu nâu đỏ đất vẫn là sự kết hợp giữa tông màu nâu và đỏ nhưng sắc nâu chiếm phần chủ đạo hơn. Tạo nên một tông màu tự nhiên có phần trầm hơn nhưng vẫn đảm bảo phù hợp với nhiều tông da, làm sáng da hiệu quả.

Màu tóc nâu đỏ đất

2.9 Màu tóc nâu đỏ ánh hồng

Nhuộm tóc màu nâu đỏ ánh hồng cũng là một xu hướng nhuộm tóc nâu đỏ được nhiều người lựa chọn hiện đại. Sắc hồng ngọt ngào được thêm vào tông màu nâu đỏ đảm bảo sẽ khiến bạn mang đến một diện mạo mới mẻ và thu hút hơn bao giờ hết.

Màu tóc nâu đỏ ánh hồng

2.10 Nhuộm tóc màu đỏ nâu nhạt

Nâu đỏ nhạt, một phiên bản giảm màu so với tông màu nhuộm nâu đỏ tự nhiên, cả hai tông màu nâu và đỏ đều được giảm sắc độ đậm, để tạo ra một tông màu nâu đỏ “nhạt” hơn. Tông màu nâu đỏ này rất phù hợp với các bạn muốn F5 lại màu tóc của bản thân nhưng không muốn bị nhàm chán bởi các màu tóc thông thường khác.

Nhuộm tóc màu đỏ nâu nhạt

2.11 Tóc nhuộm nâu đỏ khói

Tóc nhuộm màu nâu đỏ khói cũng là một lựa chọn thú vị dành cho những ai đang tìm kiếm một tông màu tóc vừa phá cách, vừa trẻ trung và năng động. Tông màu khói mở ảo bổ sung thêm sắc nâu đỏ, đảm bảo mang đến cho bạn một diện mạo mới mẻ và thu hút hơn bao giờ hết.

Tóc nhuộm nâu đỏ khói

2.12 Tóc nhuộm underlight màu nâu đỏ

Dành cho các bạn chưa biết, nhuộm tóc underlight hay nhuộm tóc giấu màu, được biết là một phong cách nhuộm tóc đặc biệt. Màu nhuộm được áp dụng ở lớp tóc dưới cùng, thay vì ở lớp tóc phía trên. Tạo ra một hiệu ứng “giấu” màu nhuộm, chỉ có thể nhìn thấy khi bạn vén tóc hoặc khi bạn tạo kiểu tóc đặc biệt.

Tóc nhuộm underlight màu nâu đỏ

2.13 Nhuộm tóc nâu đỏ highlight

Nếu nhuộm underlight là kiểu nhuộm giấu màu, thì nhuộm highlight là kiểu nhuộm tóc xen kẽ những tông màu nổi bật hơn so với nền tóc. Tóc nhuộm highlight nâu đỏ hay tóc nâu đỏ móc light sẽ là kiểu nhuộm tóc xen kẽ tông màu nâu đỏ trên nền tóc đen. Tạo hiệu ứng nổi bật và thu hút hơn cho mái tóc.

Tóc nâu đỏ highlight

2.14 Nhuộm tóc ombre nâu đỏ

Cùng với nhuộm underlight, highlight, nhuộm tóc ombre cũng là một kiểu nhuộm tóc được nhiều lựa chọn hiện nay. Nhuộm tóc ombre có thể hiểu là sự pha trộn giữa nhiều màu tóc khác nhau hay còn gọi là loang màu. Và nhuộm tóc ombre màu nâu đỏ sẽ là sự pha trộn giữa 2 tông màu nâu và đỏ trên cùng một nền tóc. Cho bạn một màu tóc mới mẻ hơn cùng một diện mạo thu hút và nổi bật hơn.

Nhuộm tóc ombre nâu đỏ

2.15 Màu tóc nâu đỏ nam

Không chỉ thu hút các chị em, nâu đỏ cũng là tông màu nhuộm được nhiều phái mạnh lựa chọn để làm mới diện mạo bản thân. Cho một vẻ ngoài nổi bật, thu hút và cá tính hơn.

Màu tóc nâu đỏ nam

3. Những kiểu tóc nâu đỏ đ

Trưởng nhóm tại Cửa Hiệu tattoo TADASHI là Tadashi (Trung) Trần. Tốt nghiệp trường Đại học mĩ thuật ở Việt Nam cách đây 9 năm và sống tại Nhật Bản trong 5 năm, đó là nơi Trung đã rèn luyện và trao dồi kỹ năng của mình trong nghệ thuật Châu Á.

Related Posts

Cách ép side tóc tự nhiên đẹp như nam thần Hàn Quốc

Cách ép side tóc tự nhiên đẹp như nam thần Hàn Quốc

Cách ép side tóc nam đơn giản, giữ nếp lâu là điều mà các chuyên gia tạo mẫu khuyên bạn nên áp dụng tại nhà. Thử ngay…

15+ kiểu tóc nam dài cột từ đơn giản, cá tính đến lãng tử, sáng tạo

15+ kiểu tóc nam dài cột từ đơn giản, cá tính đến lãng tử, sáng tạo

Tóc buộc nửa đầu mang lại vẻ trẻ trung và năng động Tóc dài buộc nam undercut Undercut từ trước đến nay luôn là lựa chọn hàng…

Bí Mật 8+ Kiểu Tóc Tém Xoăn Xù Phù Hợp Mọi Góc Nhìn

Bí Mật 8+ Kiểu Tóc Tém Xoăn Xù Phù Hợp Mọi Góc Nhìn

Tóc tém xoăn xù, biểu tượng thời trang được săn đón không chỉ vì sự trẻ trung mà nó mang lại. Hãy khám phá ngay bài viết…

Mãn Nhãn Với 10+ Kiểu Tóc 2 Tầng Nam Anh Em Nên Thử Ngay

Mãn Nhãn Với 10+ Kiểu Tóc 2 Tầng Nam Anh Em Nên Thử Ngay

Kiểu tóc 2 tầng nam Hàn Quốc có lẽ là kiểu tóc đang được nhiều anh em săn đón nhất trong thời gian gần đây. Bài viết…

Chia sẻ 86+ mẫu tóc dài uốn đẹp hot nhất

Chia sẻ 86+ mẫu tóc dài uốn đẹp hot nhất

Xem thêm: Top 84+ tóc ruffled nam đẹp nhất Những kiểu tóc dài uốn đẹp luôn là niềm mơ ước của hầu hết các chị em phụ…

Gợi ý 20 kiểu tóc side part rủ thời thượng cho nam giới

Gợi ý 20 kiểu tóc side part rủ thời thượng cho nam giới

Tóc side part rủ không thể không kể đến khi nhắc đến các kiểu tóc nam thời thượng. Với sự lịch lãm và nam tính, kiểu tóc…