20 Kiểu Uốn Tóc Nam Đẹp Cho Chàng Sành Điệu

Một kiểu uốn tóc nam phù hợp với gương mặt, tính cách và sở thích sẽ làm tăng điểm cộng cho một bạn nam. Hiện nay, không chỉ nữ mà nam cũng có nhu cầu làm tóc để trở nên nổi bật hơn. Những kiểu tóc uốn nam hiện nay được biến tấu với nhiều kiểu dáng khác nhau. Đồng thời, để giữ cho mái tóc được mềm mại, giữ được nếp thì bạn nên chăm sóc đúng cách và đúng kỹ thuật.

Tại sao tóc uốn lại được các chàng yêu thích

Tóc nam uốn đã và đang nhận được sự yêu thích rất lớn từ đông đảo các bạn trẻ bởi sự hợp thời trang và đa dạng những kiểu tóc để các chàng lựa chọn. Mỗi kiểu tóc uốn sẽ giúp đem đến cho các chàng trai những vẻ ngoài rất linh hoạt, từ năng động, trẻ trung cho đến lịch lãm, nổi bật và đầy sự cuốn hút. Nhờ đó, các chàng trai có thể thoải mái để biến tấu bản thân theo nhiều phong cách mà bạn theo đuổi.

Tóc uốn được rất nhiều chàng trai yêu thích
Tóc uốn được rất nhiều chàng trai yêu thích

Bên cạnh đó, tóc uốn có tính ứng dụng rất cao, phù hợp với đa dạng các độ tuổi từ trẻ cho đến trung niên. Bạn có thể thoải mái ứng dụng kiểu tóc này trong nhiều tình huống giao tiếp khác nhau như khi đi học, đi làm hoặc đi chơi cùng bạn bè, cùng gia đình. Tóc uốn năm chắc chắn là một gợi ý hoàn hảo dành cho những bạn trẻ muốn thay đổi và làm mới cho bản thân mình.

Các kỹ thuật uốn tóc nam phổ biến nhất hiện nay

Các kiểu uốn tóc nam hiện nay có các kỹ thuật khác nhau để phù hợp với các chất tóc và kiểu dáng khác nhau. Mục đích chung là giúp các chàng trai có một mái tóc lịch lãm, cá tính và cực kì thời trang.

Kỹ thuật uốn nóng

Trong các kiểu tóc uốn nam thì thường áp dụng kỹ thuật uốn nóng. Uốn tóc nóng bắt nguồn từ xứ sở mặt trời mọc – Nhật Bản, nhưng để đưa kiểu tóc này phổ biến và trở thành xu hướng lan ra khắp thế giới chính là những ngôi sao của xứ sở Kim Chi.

Đối với kỹ thuật uốn nóng, bạn sẽ được bôi thuốc uốn trực tiếp lên tóc, dùng lô cuốn để cố định và vào nếp tóc, tiếp đến là dùng máy hấp để kích nhiệt, dùng nhiệt độ để định hình kiểu dáng của tóc. Nhiều tiệm đầu tư hơn thì sử dụng luôn lô cuốn điện để thời gian uốn được rút ngắn lại.

Thời gian xoăn của kỹ thuật uốn nóng không lâu như kỹ thuật uốn lạnh. Tuy nhiên lại giúp mái tóc của các chàng trai có độ phồng tốt hơn, trông bồng bềnh hơn. Và thường người ta hay thay thế cái tên uốn nóng bằng tên uốn phồng.

Uốn nóng dùng nhiệt giúp tóc định hình
Uốn nóng dùng nhiệt giúp tóc định hình

Kỹ thuật uốn lạnh

Kỹ thuật tóc nam uốn lạnh thì có nguồn gốc từ California (Mỹ), bắt nguồn và phổ biến từ những năm 1938, có thể nói

Trưởng nhóm tại Cửa Hiệu tattoo TADASHI là Tadashi (Trung) Trần. Tốt nghiệp trường Đại học mĩ thuật ở Việt Nam cách đây 9 năm và sống tại Nhật Bản trong 5 năm, đó là nơi Trung đã rèn luyện và trao dồi kỹ năng của mình trong nghệ thuật Châu Á.

Related Posts

Cách ép side tóc tự nhiên đẹp như nam thần Hàn Quốc

Cách ép side tóc tự nhiên đẹp như nam thần Hàn Quốc

Cách ép side tóc nam đơn giản, giữ nếp lâu là điều mà các chuyên gia tạo mẫu khuyên bạn nên áp dụng tại nhà. Thử ngay…

15+ kiểu tóc nam dài cột từ đơn giản, cá tính đến lãng tử, sáng tạo

15+ kiểu tóc nam dài cột từ đơn giản, cá tính đến lãng tử, sáng tạo

Tóc buộc nửa đầu mang lại vẻ trẻ trung và năng động Tóc dài buộc nam undercut Undercut từ trước đến nay luôn là lựa chọn hàng…

Bí Mật 8+ Kiểu Tóc Tém Xoăn Xù Phù Hợp Mọi Góc Nhìn

Bí Mật 8+ Kiểu Tóc Tém Xoăn Xù Phù Hợp Mọi Góc Nhìn

Tóc tém xoăn xù, biểu tượng thời trang được săn đón không chỉ vì sự trẻ trung mà nó mang lại. Hãy khám phá ngay bài viết…

Mãn Nhãn Với 10+ Kiểu Tóc 2 Tầng Nam Anh Em Nên Thử Ngay

Mãn Nhãn Với 10+ Kiểu Tóc 2 Tầng Nam Anh Em Nên Thử Ngay

Kiểu tóc 2 tầng nam Hàn Quốc có lẽ là kiểu tóc đang được nhiều anh em săn đón nhất trong thời gian gần đây. Bài viết…

Chia sẻ 86+ mẫu tóc dài uốn đẹp hot nhất

Chia sẻ 86+ mẫu tóc dài uốn đẹp hot nhất

Xem thêm: Top 84+ tóc ruffled nam đẹp nhất Những kiểu tóc dài uốn đẹp luôn là niềm mơ ước của hầu hết các chị em phụ…

Gợi ý 20 kiểu tóc side part rủ thời thượng cho nam giới

Gợi ý 20 kiểu tóc side part rủ thời thượng cho nam giới

Tóc side part rủ không thể không kể đến khi nhắc đến các kiểu tóc nam thời thượng. Với sự lịch lãm và nam tính, kiểu tóc…