Phun môi tự nhiên: Bí quyết chọn màu môi phun hợp nhất

Bạn muốn có đôi môi tự nhiên, quyến rũ mà không cần sử dụng son môi hàng ngày? Hãy tìm hiểu về kỹ thuật phun môi tự nhiên nhất và các mẹo chọn màu phù hợp ngay sau đây.

Kỹ thuật phun môi tự nhiên là gì?

Kỹ thuật phun môi tự nhiên là sự kết hợp tinh tế giữa các chuyên gia thẩm mỹ và các công nghệ hiện đại. Kỹ thuật này áp dụng mực môi vào lớp thượng bì của đôi môi, giúp làm mờ các tình trạng môi thâm, môi xỉn màu hay môi thô ráp. Thay vì sử dụng kỹ thuật phun truyền thống, ngày nay người ta thường áp dụng các phương pháp hiện đại như phun collagen, phun 3D, phun pha lê để có đôi môi đẹp tự nhiên hơn.

Môi đẹp tự nhiên nhờ kỹ thuật phun môi hiện đại
Môi đẹp tự nhiên nhờ kỹ thuật phun môi hiện đại

Các loại kỹ thuật phun môi tự nhiên gồm:

  • Phun môi collagen: kỹ thuật này kết hợp màu mực tự nhiên với một lượng collagen nhằm tạo đôi môi mềm mịn, căng mọng và tự nhiên hơn. Đồng thời, kỹ thuật này còn giúp định hình dáng môi rõ nét.
  • Phun môi 3D: xuất phát từ Hàn Quốc, kỹ thuật này không chỉ tạo màu môi tự nhiên mà còn giúp tạo hình môi sao cho đẹp nhất.
  • Phun môi pha lê: đây là kỹ thuật được nhiều chị em yêu thích nhất hiện nay. Bên cạnh việc mang đến màu môi tự nhiên, phun môi pha lê còn tạo hiệu ứng căng bóng vô cùng quyến rũ.

Bật mí mẹo chọn màu môi phun tự nhiên nhất

Để chọn được màu môi phù hợp nhất với gương mặt, phong cách và màu da của bạn, hãy áp dụng những mẹo dưới đây:

Màu hồng cam

Sự kết hợp giữa hai màu hồng và cam mang đến cảm giác tươi mới và xinh đẹp. Màu hồng cam phù hợp với nhiều loại da và tôn da cực kỳ. Đặc biệt, sau khi phun môi, bạn có thể sử dụng son môi khác mà không sợ màu lên không chuẩn.

Màu hồng đào

Nếu bạn theo đuổi phong cách ngây thơ, dễ thương nhẹ nhàng tuổi đôi mươi, màu hồng đào là sự lựa chọn tuyệt vời. Màu hồng đào là sự pha trộn giữa màu cam nhạt và hồng tươi. Phù hợp cho mọi loại da, nhưng nếu da bạn quá thâm sạm, màu hồng đào có thể không phù hợp với bạn.

Phun môi tự nhiên màu hồng đào cho nàng thêm tươi tắn
Phun môi tự nhiên màu hồng đào cho nàng thêm tươi tắn

Màu hồng baby

Màu hồng baby là sự lựa chọn tuyệt vời cho đôi môi tự nhiên nhất. Lớp màu sau khi phun xóa không khác gì màu môi tự nhiên. Màu hồng baby mang đến vẻ đẹp ngọt ngào, trẻ trung và quyến rũ. Phù hợp nhất cho những cô nàng sở hữu làn da trắng.

Màu cam nude

Ngoài màu hồng, màu cam nude cũng là một lựa chọn không tồi. Đặc biệt phù hợp với phong cách cá tính, năng động. Màu cam nude không kén da, cho dù bạn có làn da trắng, vàng hay ngăm đen, phun môi màu cam nude vẫn là chân ái.

Màu cam nude cực phù hợp trở thành chân ái cho mọi làn da
Màu cam nude cực phù hợp trở thành chân ái cho mọi làn da

Phun môi màu tự nhiên giá bao nhiêu? Phun môi ở địa chỉ nào uy tín

Giá phun môi tự nhiên tùy thuộc vào từng kỹ thuật và từng cơ sở thẩm mỹ. Thông thường, giá sẽ dao động trong khoảng từ 2 triệu đến 6 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu bạn chọn dịch vụ cao cấp hơn, giá cũng sẽ cao hơn, có thể lên tới 10 triệu đồng hoặc hơn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ phun môi đẹp, chất lượng cao với chính sách bảo hành đáng tin cậy và giá cả hợp lý, hãy ghé qua Mai Academy tại https://maiacademy.vn/. Mai Academy là cơ sở thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu ở Việt Nam, cung cấp dịch vụ phun môi chất lượng cao bởi các chuyên viên phun xăm nổi tiếng với tay nghề cao. Tại Mai Academy, bạn sẽ không bị thất vọng hay chịu thiệt thòi về bất kỳ điều gì.

Bài viết trên đây đã chia sẻ chi tiết về kỹ thuật phun môi tự nhiên và mẹo chọn màu phun môi tự nhiên. Hy vọng rằng bài viết có thể giúp bạn có đôi môi đẹp tự nhiên sau phun. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy để lại bình luận dưới bài viết, chúng tôi sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất. Đừng quên chia sẻ bài viết này với bạn bè để cùng tham khảo những điều hay ho này.

Trưởng nhóm tại Cửa Hiệu tattoo TADASHI là Tadashi (Trung) Trần. Tốt nghiệp trường Đại học mĩ thuật ở Việt Nam cách đây 9 năm và sống tại Nhật Bản trong 5 năm, đó là nơi Trung đã rèn luyện và trao dồi kỹ năng của mình trong nghệ thuật Châu Á.

Related Posts

Phun môi kiêng đồ nếp bao lâu để nhanh lành? Lỡ ăn có sao không?

Phun môi kiêng đồ nếp bao lâu để nhanh lành? Lỡ ăn có sao không?

Không chỉ quan tâm đến chất lượng thành phẩm, chị em còn lo lắng về vấn đề ăn uống và kiêng cữ sau phun xăm môi. Phun…

Top 14 Giống Cá Cảnh Nước Ngọt Độc Đáo Dễ Nuôi Cho Người Mới

Top 14 Giống Cá Cảnh Nước Ngọt Độc Đáo Dễ Nuôi Cho Người Mới

Dù bạn là người mới bắt đầu chơi cá cảnh hay là dân chơi cá cảnh thứ thiệt, chắc chắn bạn đang tìm kiếm những loại cá…

Phụ nữ có kinh có nên đi đám ma hay không?

Nên hay không: Phụ nữ có kinh đi đám ma?

Bạn có dự đám ma và đang phân vân liệu mình có nên tham dự không? Bạn lo lắng không biết liệu có kinh có nên đi…

Vị Thần Anubis – Hình Xăm Huyền Bí Và Linh Thiêng

Trong những năm gần đây, hình xăm Ai Cập đã trở nên ngày càng phổ biến và được những người yêu thích nghệ thuật xăm hình rất…

Tổng hợp 8 loại cây thủy sinh không cần ánh sáng

Tổng hợp 8 loại cây thủy sinh không cần ánh sáng

Bạn đang gặp khó khăn khi nuôi bể thuỷ sinh do không gian phòng hoặc nơi làm việc thiếu sáng? Đừng lo, chúng tôi đã tổng hợp…

Cách đọc màu nhuộm theo quy ước chuẩn

Cách đọc màu nhuộm theo quy ước chuẩn

Khi nắm một tuýp màu lên, ta phải nhìn vào kí hiệu số và đọc được màu tiếp theo là gì? Thường thì có nhiều hãng màu…