Phun thêu hay điêu khắc lông mày: Phương pháp nào cho đẹp?

Thẩm mỹ chân mày luôn là một trong những kỹ thuật làm đẹp được chị em phụ nữ yêu thích nhất vì tính bền màu cao và tiết kiệm thời gian trang điểm hàng ngày. Tuy nhiên, mỗi tình trạng lông mày sẽ phù hợp với một trong hai phương pháp phun thêu và điêu khắc. Vậy nên điêu khắc hay phun thêu lông mày? Kỹ thuật nào sẽ khắc phục những khuyết điểm mà bạn đang gặp phải? Hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết này nhé!

1. Phương pháp chân mày phun và điêu khắc

Để trả lời cho câu hỏi nên điêu khắc hay phun thêu lông mày, bạn có thể tham khảo cụ thể từng kỹ thuật sau:

1.1 Điêu khắc chân mày là gì?

Điêu khắc lông mày là một kỹ thuật hiện đại giúp lông mày tự nhiên như thật. Kỹ thuật này cần sử dụng một loại dao khắc chuyên dụng có lưỡi cực bén và nhỏ để đưa mực vào dưới da. Các kỹ thuật viên sẽ vẽ tỷ lệ khuôn mặt và khắc từng sợi mày đan xen với sợi lông mày thật. Phương pháp này giúp khắc phục mày thưa, nhợt nhạt, lông mày ngắn, mang đến cho phái đẹp một đôi lông mày tự nhiên, dáng chuẩn phù hợp với khuôn mặt.

1.2 Phun chân mày là gì?

Phun thêu là phương pháp tạo ra một đôi lông mày sắc nét bằng cách sử dụng thiết bị thẩm mỹ chuyên dụng kết hợp với bút xăm có đầu kim Nano siêu nhỏ chỉ 0,1mm. Chuyên viên sẽ đưa mực vào lớp thượng bì của da theo khung mày đã vẽ để tạo đường phun thêu mỏng, mảnh và sắc sảo. Phun thêu chân mày được nhiều chị em yêu thích vì ít đau, lông mày sắc sảo và mực thêu giữ được lâu từ 3 – 5 năm.

2. Vậy nên điêu khắc hay phun thêu lông mày?

Cả hai công nghệ đều giúp khách hàng có được hàng chân mày đẹp hoàn hảo và phù hợp với tỷ lệ của gương mặt, tiết kiệm thời gian trang điểm hàng ngày. Quá trình thực hiện khá êm ái, nhẹ nhàng nhờ vào dụng cụ chuyên biệt tác động vào tầng thượng bì của da. Hai công nghệ phun thêu và điêu khắc cũng đem đến vẻ đẹp tự nhiên hơn so với các kỹ thuật khác.

Tuy nhiên, để ra quyết định nên phun mày hay điêu khắc chân mày, bạn có thể quan sát lông mày của mình. Nếu bạn không có lông mày hoặc lông mày thưa thớt, nhạt màu chưa qua phun xăm, thì có thể cân nhắc tới việc điêu khắc lông mày. Kỹ thuật này sẽ bổ sung các sợi mày nhân tạo giúp chân mày tự nhiên hơn, đuôi chân mày cũng sẽ được tạo hình rõ nét. Bên cạnh đó, nếu bạn có làn da thường tới da khô, thì điêu khắc cũng là phương pháp phù hợp với chân mày của bạn.

Ngược lại, nếu bạn có làn da dầu, chân mày mọc thưa, lộn xộn thì bạn nên lựa chọn phun thêu lông mày. Kỹ thuật này phù hợp với các trường hợp làm lần đầu lẫn từng làm trước đó, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ lên màu, giữ màu của phun mày.

3. Nên phun thêu và điêu khắc lông mày ở đâu?

Bên cạnh việc cần cân nhắc phun thêu hay điêu khắc chân mày, chị em cũng cần lựa chọn đơn vị thẩm mỹ uy tín, tin cậy để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Hệ thống TMV Ngọc Dung là địa chỉ phun thêu hàng đầu tại Việt Nam, được hàng triệu phái đẹp tin cậy. Tại đây, bạn có thể tận hưởng công nghệ Phẩy sợi lông mày 8D Hàn Quốc với kỹ thuật điêu khắc vô cùng khéo léo, không gây đau rát, giúp dáng mày sắc nét, tự nhiên. Hoặc lựa chọn công nghệ Phun mày chạm hạt vi điểm Nano hot nhất hiện nay, đem tới cho bạn đôi lông mày thanh thoát, mềm mại chuẩn phong thủy.

Đến với TMV Ngọc Dung, khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí và đảm bảo hiệu quả từ đội ngũ chuyên gia lành nghề và trang thiết bị hiện đại. Hãy để TMV Ngọc Dung giúp bạn sở hữu đôi lông mày hoàn hảo như mong muốn!

Trưởng nhóm tại Cửa Hiệu tattoo TADASHI là Tadashi (Trung) Trần. Tốt nghiệp trường Đại học mĩ thuật ở Việt Nam cách đây 9 năm và sống tại Nhật Bản trong 5 năm, đó là nơi Trung đã rèn luyện và trao dồi kỹ năng của mình trong nghệ thuật Châu Á.

Related Posts

Phun môi kiêng đồ nếp bao lâu để nhanh lành? Lỡ ăn có sao không?

Phun môi kiêng đồ nếp bao lâu để nhanh lành? Lỡ ăn có sao không?

Không chỉ quan tâm đến chất lượng thành phẩm, chị em còn lo lắng về vấn đề ăn uống và kiêng cữ sau phun xăm môi. Phun…

Top 14 Giống Cá Cảnh Nước Ngọt Độc Đáo Dễ Nuôi Cho Người Mới

Top 14 Giống Cá Cảnh Nước Ngọt Độc Đáo Dễ Nuôi Cho Người Mới

Dù bạn là người mới bắt đầu chơi cá cảnh hay là dân chơi cá cảnh thứ thiệt, chắc chắn bạn đang tìm kiếm những loại cá…

Phụ nữ có kinh có nên đi đám ma hay không?

Nên hay không: Phụ nữ có kinh đi đám ma?

Bạn có dự đám ma và đang phân vân liệu mình có nên tham dự không? Bạn lo lắng không biết liệu có kinh có nên đi…

Vị Thần Anubis – Hình Xăm Huyền Bí Và Linh Thiêng

Trong những năm gần đây, hình xăm Ai Cập đã trở nên ngày càng phổ biến và được những người yêu thích nghệ thuật xăm hình rất…

Tổng hợp 8 loại cây thủy sinh không cần ánh sáng

Tổng hợp 8 loại cây thủy sinh không cần ánh sáng

Bạn đang gặp khó khăn khi nuôi bể thuỷ sinh do không gian phòng hoặc nơi làm việc thiếu sáng? Đừng lo, chúng tôi đã tổng hợp…

Cách đọc màu nhuộm theo quy ước chuẩn

Cách đọc màu nhuộm theo quy ước chuẩn

Khi nắm một tuýp màu lên, ta phải nhìn vào kí hiệu số và đọc được màu tiếp theo là gì? Thường thì có nhiều hãng màu…