Giá phun môi – Bảng giá phun môi hiện nay

giá phun môi

Xăm phun môi giá bao nhiêu vào năm 2021? Để có một bờ môi căng mọng, sắc nét và quyến rũ, không chỉ riêng chị em phụ nữ, mà ai cũng mong muốn. Tuy nhiên, nếu môi bị thâm sạm, dịch vụ phun môi thẩm mỹ có thể giúp khắc phục. Đây cũng là một xu hướng làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn và yêu thích.

Vậy, phun môi có giá bao nhiêu tiền? Hãy cùng Mailisa tìm hiểu bảng giá phun xăm môi mới nhất và tốt nhất cho năm 2021. Đồng thời, Mailisa sẽ hướng dẫn chọn màu môi phù hợp với nước da của bạn. Hãy cùng tôi điểm qua những thông tin hấp dẫn dưới đây!

1. Phun xăm môi tự nhiên giá bao nhiêu tiền hiện nay?

phun môi giá bao nhiêu

Việc tìm kiếm địa chỉ phun môi uy tín với đội ngũ chuyên viên trình độ cao, tay nghề giỏi và giá phun môi chính là điểm quan tâm hàng đầu của các chị em. Trên thị trường hiện nay, có nhiều địa chỉ phun xăm thẩm mỹ với mức giá hoàn toàn khác nhau. Ở các cơ sở nhỏ lẻ, dịch vụ phun môi có giá dao động từ 1 triệu – 2 triệu đồng. Trong khi đó, ở các cơ sở lớn, dịch vụ phun môi có giá từ trên 2 triệu – 5 triệu đồng.

Trên thị trường hiện nay có 4 công nghệ phun môi chính: Phun môi tán màu Lightouch của Mailisa, phun môi xí muội, phun môi collagen, phun môi pha lê và phun môi tế bào gốc. Mỗi công nghệ này có những ưu điểm, nhược điểm và giá phun môi hoàn toàn khác nhau.

bảng giá phun môi collagen mailisa

Đã là người phụ nữ muốn làm đẹp thì phải là người phụ nữ tinh tế, không để kẻ gian lừa gạt

Rất nhiều cơ sở làm đẹp không uy tín đã lợi dụng sự mong muốn làm đẹp của chị em và cung cấp các công nghệ phun môi lỗi thời, không đảm bảo chất lượng và sức khỏe của chúng ta để kiếm lợi nhuận không chân chính.

Vì vậy, trước khi quyết định làm đẹp tại một cơ sở nào đó, chị em cần dành thời gian để tìm hiểu và tránh tiền mất tật mang. Sử dụng các dịch vụ phun môi không đảm bảo chất lượng có thể gây ra nhiều phản ứng phụ sau này, như môi bị thâm đen, nhiễm trùng môi, môi bị nổi mưng mủ đau rát,…

Bảng giá phun môi trên thị trường

STT Công nghệ phun môi Giá dịch vụ
1 Phun môi tán màu Lightouch 1,300,000 VNĐ
(giá xăm phun môi cho Nam) 2,000,000 VNĐ
2 Phun môi collagen 4,000,000 VNĐ
– 6,000,000 VNĐ
3 Phun môi xí muội Giá dao động
tùy cơ sở
4 Phun môi pha lê Giá dao động
tùy cơ sở
5 Phun môi tế bào gốc Giá dao động
tùy cơ sở

Phun môi collagen giá bao nhiêu có khác gì so với phun môi tán màu Lightouch?

phun môi collagen giá bao nhiêu

Dịch vụ phun môi collagen hiện nay có giá từ 4,000,000 VNĐ – 6,000,000 VNĐ và là một trong những dịch vụ phun môi được rất nhiều chị em yêu thích và thịnh hành hiện nay. Bởi không chỉ giúp cải thiện nhược điểm như môi khô ráp, nứt nẻ, mà còn cung cấp tinh chất collagen làm bờ môi căng mọng, rạng rỡ với màu sắc trẻ trung và tươi tắn. Ngoài ra, dịch vụ này còn hỗ trợ cải thiện dáng môi chuẩn đẹp, tạo hình lại đôi môi sao cho môi hài hòa và sắc nét hơn.

Vậy phun môi collagen có khác gì so với Phun Môi Tán Màu Lightouch?
Hiện tại, công nghệ Phun môi tán màu Lightouch tại Mailisa không chỉ hội tụ tất cả các ưu điểm của phun môi collagen mà còn giúp tạo ra bờ môi mịn mướt hơn, đẹp tự nhiên hơn và thu hút mọi ánh nhìn nhờ màu mực Doctor Magic chất lượng cao, nhập khẩu chính hãng với những hạt mực siêu mỏng, siêu mịn tạo nên bờ môi căng bóng mịn màu sắc tự nhiên. Ngoài ra, công nghệ phun môi tán màu Lightouch độc quyền này còn có những tính năng vô cùng tuyệt vời như:

  • Thấy màu không thấy mực, mịn màng, nhẹ nhàng, căng mọng đẹp tự nhiên.
  • Kỹ thuật pha phối màu chuẩn tông, tạo ra không gian 3 chiều làm cho bờ môi quyến rũ, thanh lịch nhẹ nhàng nhưng đầy kiêu sa và sang trọng.
  • Nuôi dưỡng bờ môi căng mọng.
  • Giúp môi lên màu chuẩn tông, khắc phục những khiếm khuyết của đôi môi như là môi nhăn, thâm, tái, khô ráp, sần sùi.

Dịch vụ phun môi tại thẩm mỹ viện Mailisa

Khử thâm môi giá bao nhiêu

Bên cạnh dịch vụ phun môi mới, thẩm mỹ viện Mailisa còn có dịch vụ sửa môi. Với những chị em đã từng phun môi ở những cơ sở không uy tín và đang gặp vấn đề với môi, Mailisa sẽ giúp khắc phục tất cả các dấu hiệu của đôi môi bị hư, hỏng. Đội ngũ nhân viên tại Mailisa sẽ tư vấn chọn màu, vẽ tạo lại dáng môi cười, xóa xử lý màu cũ giúp khắc phục tất cả các dấu hiệu của đôi môi hư, hỏng.

Dịch vụ sửa môi phun môi trọn gói tại Mailisa có giá gốc 3,400,000đ – 4,000,000đ nhưng ưu đãi chỉ còn 1,700,000đ – 2,000,000đ.

Phun môi tán màu Lightouch? (Phun môi tán màu Lightouch giá bao nhiêu?)

Phun môi tán màu Lightouch

Phun môi tán màu Lightouch? Giá phun môi hồng tự nhiên giá bao nhiêu là thắc mắc của rất nhiều người. Tại thẩm mỹ viện Mailisa, dịch vụ Phun Môi Hiệu Ứng Son Lì 3D vừa giúp làm môi hồng tự nhiên, vừa giúp khắc phục nhược điểm của môi. Giá gốc của dịch vụ Phun Môi Hiệu Ứng Son Lì 3D là 2,600,000đ ưu đãi chỉ còn 1,300,000đ. Các chị em hãy nhanh tay liên hệ ngay với Mailisa để nhận được mức giá ưu đãi này nhé!

Tẩy thâm môi giá bao nhiêu tiền?

Ngoài các dịch vụ Phun Môi Hiệu Ứng Son Lì 3D, Mailisa còn có dịch vụ xử lý môi thâm. Tại đây, Mailisa áp dụng công nghệ xử lý môi thâm hiện đại WhiteSkin Spectra tiên tiến. Công nghệ này giúp loại bỏ sắc tố melanin, khắc phục môi thâm sạm, mang lại màu sắc tươi tắn và rạng rỡ.

Xăm môi giá bao nhiêu phụ thuộc vào những yếu tố nào?

phun môi giá nhiêu

Như đã nêu ở trên, giá phun môi ở mỗi địa chỉ làm đẹp khác nhau sẽ có giá khác nhau. Các yếu tố chính ảnh hưởng đến giá phun môi là tay nghề của kỹ thuật viên, trang thiết bị, máy móc, mực phun, tình trạng môi hiện tại, địa chỉ phun môi,…

Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về từng yếu tố qua các phần dưới đây!

2.1 Xăm phun môi giá bao nhiêu tuỳ vào tay nghề của kỹ thuật viên

tay nghề chuyên viên phun xăm

Yếu tố đầu tiên quyết định đến giá phun môi là tay nghề của kỹ thuật viên. Ở các địa chỉ phun môi có đội ngũ kỹ thuật viên trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi và giàu kinh nghiệm, giá dịch vụ phun môi sẽ cao. Tuy nhiên, với chất lượng và kết quả sau khi phun môi ở đây, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm.

2.2 Giá phun môi hiện nay thay đổi phụ thuộc vào trang thiết bị, máy móc

máy móc làm đẹp

Những địa chỉ phun môi uy tín, chất lượng luôn sẵn sàng đầu tư tiền tỷ để cập nhật hệ thống máy móc trang thiết bị làm đẹp tân tiến, hiện đại. Do đó, giá phun môi ở những địa chỉ này sẽ cao hơn so với những cơ sở thẩm mỹ nhỏ lẻ, máy móc thiết bị làm đẹp bình thường.

2.3 Phun xăm giá bao nhiêu tuỳ thuộc vào mực xăm

mực phun xăm

Mực phun xăm là yếu tố quan trọng quyết định đến màu sắc môi sau khi phun có lên màu chuẩn và đẹp không. Hiện nay trên thị trường có 2 loại mực phun xăm chính là mực phun vô cơ và mực phun hữu cơ.

2.4 Xăm phun bao nhiêu tiền tuỳ thuộc vào tình trạng môi hiện tại

tình trạng môi hiện tại

Tùy vào tình trạng môi hiện tại của mỗi người mà mức giá phun môi cũng sẽ khác nhau. Với những người có cơ địa môi tốt, không quá thâm chỉ muốn tô điểm sắc màu cho môi rạng rỡ, tràn đầy sức sống thì chi phí phun môi sẽ thấp. Với những người có cơ địa môi bị thâm quá nhiều, bị sẹo, môi dày,… để môi lên màu chuẩn cần phải xử lý môi trước sau đó mới tiến hành phun môi do đó chi phí sẽ cao hơn.

2.5 Xăm phun môi bao nhiêu tiền phụ thuộc vào cơ sở phun xăm

Thông thường những địa chỉ, cơ sở phun môi không uy tín, kém chất lượng sẽ có giá phun môi khá rẻ. Tuy nhiên, việc sử dụng dịch vụ phun môi không đảm bảo chất lượng có thể gây

Trưởng nhóm tại Cửa Hiệu tattoo TADASHI là Tadashi (Trung) Trần. Tốt nghiệp trường Đại học mĩ thuật ở Việt Nam cách đây 9 năm và sống tại Nhật Bản trong 5 năm, đó là nơi Trung đã rèn luyện và trao dồi kỹ năng của mình trong nghệ thuật Châu Á.

Related Posts

Phun môi kiêng đồ nếp bao lâu để nhanh lành? Lỡ ăn có sao không?

Phun môi kiêng đồ nếp bao lâu để nhanh lành? Lỡ ăn có sao không?

Không chỉ quan tâm đến chất lượng thành phẩm, chị em còn lo lắng về vấn đề ăn uống và kiêng cữ sau phun xăm môi. Phun…

Top 14 Giống Cá Cảnh Nước Ngọt Độc Đáo Dễ Nuôi Cho Người Mới

Top 14 Giống Cá Cảnh Nước Ngọt Độc Đáo Dễ Nuôi Cho Người Mới

Dù bạn là người mới bắt đầu chơi cá cảnh hay là dân chơi cá cảnh thứ thiệt, chắc chắn bạn đang tìm kiếm những loại cá…

Phụ nữ có kinh có nên đi đám ma hay không?

Nên hay không: Phụ nữ có kinh đi đám ma?

Bạn có dự đám ma và đang phân vân liệu mình có nên tham dự không? Bạn lo lắng không biết liệu có kinh có nên đi…

Vị Thần Anubis – Hình Xăm Huyền Bí Và Linh Thiêng

Trong những năm gần đây, hình xăm Ai Cập đã trở nên ngày càng phổ biến và được những người yêu thích nghệ thuật xăm hình rất…

Tổng hợp 8 loại cây thủy sinh không cần ánh sáng

Tổng hợp 8 loại cây thủy sinh không cần ánh sáng

Bạn đang gặp khó khăn khi nuôi bể thuỷ sinh do không gian phòng hoặc nơi làm việc thiếu sáng? Đừng lo, chúng tôi đã tổng hợp…

Cách đọc màu nhuộm theo quy ước chuẩn

Cách đọc màu nhuộm theo quy ước chuẩn

Khi nắm một tuýp màu lên, ta phải nhìn vào kí hiệu số và đọc được màu tiếp theo là gì? Thường thì có nhiều hãng màu…