Tận Hưởng 43 Hình Xăm Samurai Kín Lưng Đẹp Chất Cho Nam

Hình xăm samurai luôn gợi lên sự táo bạo với những hình ảnh như rồng, hổ và kiếm. Chúng có thể được đặt trên bất kỳ bộ phận nào của cơ thể. Dù bạn muốn một hình xăm nhỏ hay lớn, thiết kế samurai sẽ làm hài lòng bạn. Vì vậy, tại sao bạn không thử một trong những hình xăm tuyệt vời này? Bạn có thể bất ngờ bởi lòng yêu thích của mình dành cho chúng.

Samurai là một nhóm quý tộc quân sự từ thời cổ đại Nhật Bản. Được biết đến như những chiến binh thực thụ, các samurai làm mưa làm gió trong văn hóa của đất nước này. Họ có cấp bậc và địa vị xã hội cao, và tuân thủ theo một hệ thống phân cấp. Đặc quyền của họ bao gồm mang hai thanh kiếm và đức tính như lòng trung thành và lòng khoan dung. Gia đình của họ sống một cuộc sống xa hoa, tốn kém để duy trì. Trong những thế kỷ sau, văn hóa samurai dần biến mất và các samurai chuyển sang công việc hành chính và kinh doanh. Nhưng các gia tộc samurai vẫn được tôn trọng vì chiến thuật quân sự và chính trị chuyên môn của họ.

Các samurai sống một cuộc sống kỷ luật và danh dự. Họ dành phần lớn tuổi trẻ để rèn luyện kỹ năng và tinh thần chiến binh. Samurai thông thạo kiếm thuật, cưỡi ngựa, bắn cung và võ thuật. Những samurai cấp cao hơn còn trở thành những học giả triết học, quân đội và tôn giáo.

Hình xăm samurai thể hiện sự tôn kính đối với sự cao quý và tinh thần chiến đấu. Tính biểu tượng này làm cho các thiết kế hình xăm samurai trở thành một lựa chọn tuyệt vời. Những người yêu thích văn hóa và nghệ thuật Nhật Bản thường ưa thích ý tưởng hình xăm samurai. Ngoài ra, những người khao khát trở thành nhà lãnh đạo vĩ đại và sẵn lòng có lòng can đảm và kỷ luật tự giác để làm điều đó, hãy xem các thiết kế hình xăm samurai như sự lựa chọn phổ biến của họ để xăm, bởi vì hình xăm chiến binh này đại diện cho hành trình và đức tính của họ.

1. Hình Xăm Samurai Fu-dog (Kỳ Lân Châu Á)

Đây là một hình xăm samurai chi tiết với samurai nắm một thanh kiếm trên đầu và một khiên trong tay trái, và ba con chó Fu-dog ở hai bên. Hình xăm samurai này còn có một ngôi chùa Nhật Bản ẩn mình sau những hình đám mây đẹp mắt. Hình ảnh con chó Fu-dog được thêm vào mực vẽ với một con nằm phía dưới trung tâm và hai con nằm ở hai bên. Thiết kế này cũng có thêm cờ Nhật Bản và thiết kế sóng. Toàn bộ hình xăm được thực hiện bằng mực đen và xám, ngoại trừ một vài bông hoa đỏ được vẽ ở đây và ở đó. Thiết kế hình xăm samurai này sẽ là sự lựa chọn phổ biến của nam giới.

2. Samurai và Hình Xăm Rồng

Hình xăm samurai Nhật Bản được vẽ từ trung tâm đến nửa dưới lưng với mỗi tay cầm một thanh kiếm. Trên nền là một con rồng khổng lồ, đầu đặt ở phía trên lưng và đuôi kéo dài ra sau. Con rồng có bộ lông dài trên đầu và có vảy trên cơ thể. Nó có hai bàn chân rất lớn, một hướng lên trên và một hướng sang một bên. Rồng cũng có hai chiếc sừng trung bình và những chiếc gai nhô ra từ nhiều vùng trên cơ thể. Hình tượng samurai quỳ xuống, ngẩng cao đầu và có lửa cháy trong mắt. Thiết kế này thể hiện một samurai đầy bốc lửa giống như một con rồng. Hình xăm được thực hiện gọn gàng và chi tiết, sử dụng không gian ba chiều.

3. Hình Xăm Samurai Yakuza

Đây là một hình xăm samurai Yakuza sử dụng nhiều màu sắc khác nhau. Yakuza là nhóm mafia khét tiếng của Nhật Bản và là đối thủ của các gia tộc samurai. Tuy nhiên, sau này, họ đã ngưỡng mộ văn hóa samurai và áp dụng nhiều đức tính và nghi lễ của samurai vào chính mình. Hình xăm này cho thấy một samurai Yakuza khát máu với đôi mắt cam và hàm răng ma quỷ gầm gừ. Hình xăm mở rộng trên lưng và sử dụng các loại mực màu vàng, tím, đỏ, đen và xanh lá cây. Thiết kế này cũng bao gồm các hoa văn phong cách Nhật Bản truyền thống. Nếu bạn muốn thể hiện thái độ “bad boy” của mình, thì đây là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

4. Hình Xăm Samurai Hannya

Là một thiết kế hình xăm samurai ngoạn mục, nó mô tả toàn bộ cuộc đời của một samurai. Samurai này cầm một thanh kiếm lớn và đeo mặt nạ Hannya với hai sừng nhô ra từ mỗi bên miệng. Thiết kế hình xăm này cũng có các hình vẽ của dây xích, dây thừng, lông vũ và chuông, tạo thành một cảnh chiến đấu hoàn chỉnh. Hình xăm samurai này sử dụng các màu đen và xám thông thường, nhưng cũng sử dụng mực đỏ ở một số khu vực nhất định. Thiết kế hình xăm này là một lựa chọn tốt cho những người tìm kiếm một biểu tượng samurai truyền thống và tinh tế trên lưng.

5. Hình Xăm Chân Dung Samurai Đơn Giản

Một thiết kế hình xăm samurai đơn giản và nhẹ nhàng không có hoa văn phức tạp. Hình xăm này là chân dung của một samurai được vẽ ở một bên của lưng. Đường viền của hình xăm rất gọn gàng và có độ bóng mờ tối thiểu nhưng chính xác. Samurai này đang trang điểm cho áo giáp và đội mũ với những chiếc sừng. Anh ta trông điềm tĩnh, giàu kinh nghiệm và sẵn sàng chiến đấu. Anh ta có nụ cười bí ẩn trong khi nhìn chằm chằm vào đối thủ, tạo nên một sự rung cảm tò mò cho hình xăm. Nếu đây là lần đầu bạn xăm hình samurai hoặc bạn muốn một thiết kế samurai đơn giản, thì đây là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

6. Hình Xăm Đầu Lâu Samurai

Đây là một hình xăm đầu lâu samurai được lên kế hoạch kỹ lưỡng và đổ mực tinh xảo. Nghệ nhân đã sử dụng da thật sáng tạo để tạo nền cho hình xăm. Có ba đầu lâu ở trung tâm của hình xăm với một con dao găm qua hộp sọ của đầu lâu và một tay cầm thanh kiếm. Các cấu trúc khung xương khác được vẽ trên toàn bộ hình xăm. Điểm đặc biệt của hình xăm này là kỹ thuật tạo bóng mà nghệ nhân sử dụng. Hình xăm samurai lưng này là một thiết kế độc đáo và chỉ một nghệ sĩ xăm hình chuyên nghiệp mới có thể xăm nó một cách hoàn hảo.

7. Hình Xăm Samurai Rắn và Quỷ

Hình xăm samurai này có sức hút và ý nghĩa biểu tượng riêng. Samurai ở trung tâm có đôi mắt đen bí ẩn. Một bầy rắn bao quanh anh ta từ hai bên cùng một đầu lâu. Có một con chim đại bàng ở một bên và một khu rừng tối ở bên cạnh váy áo samurai. Dưới bức chân dung là khung cảnh bao gồm một lâu đài tối, những ngọn núi và mặt trăng đen. Hai bên của hình xăm có các hình vẽ khác ở không gian ba chiều. Đây là một hình xăm samurai ấn tượng và thanh lịch, phù hợp cho bất kỳ ai.

8. Hình Xăm Đầy Lưng Samurai

Hình xăm samurai toàn lưng của Nhật Bản được thực hiện bằng mực đen. Samurai được vẽ từ nửa dưới lưng với vảy cá và các hoa văn tròn trên lưng trên. Sự kết hợp màu sắc của hình xăm này tạo ra một vẻ đẹp đặc biệt. Thiết kế samurai này là lựa chọn tốt cho nam giới với lưng hẹp, mặc dù bất kỳ ai cũng có thể xăm hình này.

9. Samurai trong Việc Tạo Hình Xăm

Hình xăm này thể hiện một samurai đang tạo hình xăm. Chiến binh trẻ này đang sắp chuẩn bị cho một trận chiến và đang thu thập suy nghĩ của mình. Đám mây hình văn hoa mỹ mờ được thực hiện phía sau, cùng với một số bông hoa hình ngôi sao. Anh ta cũng có các thiết kế và các yếu tố khác được vẽ trên áo giáp, bảo vệ cánh tay và các phần khác trên đồng phục. Một sợi dây quấn quanh cổ anh ta và có một mặt nạ mèo được gắn vào đó. Chàng samurai với hình xăm mặt nạ mèo được vẽ chi tiết trải dài trên lưng. Đen đậm là màu nền của hình xăm, tạo nên sự thú vị cho thiết kế này. Đây là một hình xăm samurai trẻ tuổi, tượng trưng cho một khởi đầu mới trong cuộc sống.

10. Hình Xăm Lưng Samurai Nhật Bản

Đây là hình xăm chân dung của samurai Takayama Ukon, một người theo đức tin Cơ Đốc và có đóng góp văn hóa. Hình xăm này hiển thị Takayama đang cầm một thanh kiếm và cây thánh giá Cơ Đốc giáo. Nhiều hoa văn khác mô tả cuộc sống của samurai Nhật Bản và được vẽ khắp mặt sau, lưng và cánh tay. Đây là một phác thảo để sửa đổi dựa trên sự lựa chọn của người mang hình xăm. Bạn có thể chọn màu sắc đen và xám hoặc màu sắc khác cho hình xăm samurai này.

Nếu bạn yêu thích các thiết kế hình xăm samurai kín lưng, dưới đây là vài ý tưởng khác mà bạn nên xem.

  • Hình xăm Mũ bảo hiểm Samurai
  • Hình xăm Mặt nạ Samurai
  • Hình xăm Yakuza Samurai
  • Hình xăm Samurai giận dữ
  • Hình xăm Thanh kiếm Samurai trên lưng
  • Hình xăm Tay áo Samurai với hoa anh đào
  • Hình xăm Mặt nạ Samurai trên lưng

Hình xăm samurai luôn là lựa chọn yêu thích trong các thiết kế hình xăm Nhật Bản. Cả những người rèn luyện sức mạnh và không sợ hãi cũng như những cá nhân muốn nhắc nhở mục tiêu của mình trong cuộc sống và hướng dẫn bản thân đi đúng hướng, đều ánh mắc tới hình xăm samurai và ý nghĩa mà chúng mang lại.

Trưởng nhóm tại Cửa Hiệu tattoo TADASHI là Tadashi (Trung) Trần. Tốt nghiệp trường Đại học mĩ thuật ở Việt Nam cách đây 9 năm và sống tại Nhật Bản trong 5 năm, đó là nơi Trung đã rèn luyện và trao dồi kỹ năng của mình trong nghệ thuật Châu Á.

Related Posts

Phun môi kiêng đồ nếp bao lâu để nhanh lành? Lỡ ăn có sao không?

Phun môi kiêng đồ nếp bao lâu để nhanh lành? Lỡ ăn có sao không?

Không chỉ quan tâm đến chất lượng thành phẩm, chị em còn lo lắng về vấn đề ăn uống và kiêng cữ sau phun xăm môi. Phun…

Top 14 Giống Cá Cảnh Nước Ngọt Độc Đáo Dễ Nuôi Cho Người Mới

Top 14 Giống Cá Cảnh Nước Ngọt Độc Đáo Dễ Nuôi Cho Người Mới

Dù bạn là người mới bắt đầu chơi cá cảnh hay là dân chơi cá cảnh thứ thiệt, chắc chắn bạn đang tìm kiếm những loại cá…

Phụ nữ có kinh có nên đi đám ma hay không?

Nên hay không: Phụ nữ có kinh đi đám ma?

Bạn có dự đám ma và đang phân vân liệu mình có nên tham dự không? Bạn lo lắng không biết liệu có kinh có nên đi…

Vị Thần Anubis – Hình Xăm Huyền Bí Và Linh Thiêng

Trong những năm gần đây, hình xăm Ai Cập đã trở nên ngày càng phổ biến và được những người yêu thích nghệ thuật xăm hình rất…

Tổng hợp 8 loại cây thủy sinh không cần ánh sáng

Tổng hợp 8 loại cây thủy sinh không cần ánh sáng

Bạn đang gặp khó khăn khi nuôi bể thuỷ sinh do không gian phòng hoặc nơi làm việc thiếu sáng? Đừng lo, chúng tôi đã tổng hợp…

Cách đọc màu nhuộm theo quy ước chuẩn

Cách đọc màu nhuộm theo quy ước chuẩn

Khi nắm một tuýp màu lên, ta phải nhìn vào kí hiệu số và đọc được màu tiếp theo là gì? Thường thì có nhiều hãng màu…