Categories: Phong thủy

Bình giải tử vi trọn trời tuổi Tân Mùi nam mạng 1991 chi tiết nhất

Published by

Khi xem tử vi trọn đời tuổi Tân Mùi nam mạng, chúng ta hiểu rằng quý ông này có tư chất thông minh, sáng dạ và ham học hỏi, có chí thú làm ăn. Chính vì vậy, cuộc sống sau này của họ sẽ được hưởng phúc lớn hơn và sự nghiệp vững chắc.

I. Thông tin chung về tử vi tuổi Tân Mùi nam mạng 1991

  • Năm sinh 1991: từ 15/2/1991 đến ngày 3/2/1992 theo dương lịch
  • Năm sinh âm lịch: Tân Mùi => Tuổi con dê
  • Mệnh ngũ hành: Thổ – Lộ Bàng Thổ – Đất ven đường
  • Ngũ hành tương sinh: Kim, Hỏa
  • Ngũ hành tương khắc: Thủy, Mộc
  • Thiên can: Tân
  • Tương hợp: Bính
  • Tương hình: Ất, Đinh
  • Địa chi: Mùi
  • Tam hợp: Hợi – Mão – Mùi
  • Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

II. Tổng quan vận mệnh của tử vi trọn đời tuổi Tân Mùi nam mạng 1991

Khi xét tử vi trọn đời Tân Mùi nam mạng, chúng ta thấy đa phần quý ông này có tính nhẫn nại cao, có khí chất điềm đạm nho nhã. Tuy nhiên, sau sự ôn hòa nho nhã đó, chính là cốt cách mạnh mẽ và vô cùng cứng rắn. Sự đan xen này khiến cho quý ông này có một sức hút đặc biệt mà không có tuổi nào có thể có được.

Về công việc, quý ông luôn có bản tính tỉ mỉ, cẩn thận và muốn tiến thủ. Quý ông cũng là người khiêm tốn và hòa nhã, mối quan hệ với mọi người xung quanh vô cùng tốt đẹp. Trong gia đình, quý ông là người cha người chồng có trách nhiệm.

Chính bởi tính kiên định nên quý ông Tân Mùi luôn khiến người khác cảm thấy tin tưởng. Tuy nhiên, hiếm khi họ có thể đứng trên vị trí lãnh đạo và công sức của họ thường chỉ để cho người khác nhận. Họ chỉ thích một cuộc sống đơn giản, bình dị và yên ổn.

Cuộc đời của người tuổi này luôn có nhiều khoảng trầm lặng, lo lắng và nét sầu thương. Tuy nhiên, đây cũng là những người có nhiều sự may mắn về công danh và sự nghiệp. Tuổi nhỏ có thể có nhiều sự cay đắng và gian truân, nhưng cuối cùng sẽ có được sự an lành, ấm no và hạnh phúc.

III. Bình giải tử vi tuổi Tân Mùi nam mạng trọn đời trên tất cả các phương diện

Để giúp quý ông có cái nhìn chi tiết nhất về vận mệnh của mình, dưới đây các chuyên gia tử vi của Lịch Ngày Tốt sẽ tiến hành bình giải lá số tử vi trọn đời tuổi Tân Mùi nam mạng chi tiết theo từng phương diện:

Cuộc sống

Khi xét tử vi tuổi Tân Mùi nam mạng trọn đời, chúng ta thấy quý ông này có mệnh thổ – đất đường đi. Sinh vào mùa hạ khiến cho họ được nhiều người giúp đỡ và may mắn dồi dào. Tính cách của họ thường hiền lương, giận đấy nhanh nhưng cũng nhanh quên. Để có một cuộc sống tốt, người này cần xa cha mẹ, xa quê hương.

Người tuổi Tân Mùi thường có trầm lặng và lo lắng trong cuộc sống. Tuy nhiên, họ lại may mắn về phương diện công danh và sự nghiệp. Dù có những khoảng thời gian khó khăn khi còn trẻ, nhưng khi về trung và hậu vận, họ sẽ được hưởng nhiều sự an nhàn và phú quý bền vững. Họ sẽ sống trong tình yêu thương và được gia đình bao bọc, ít phải chịu khó thể xác và tâm hồn.

Tình duyên

Quý ông tuổi Tân Mùi khi bước vào tình yêu là người luôn yêu thương và chiều chuộng người kia, sẵn sàng hy sinh để đem đến hạnh phúc cho người mình yêu. Bản chất của họ là người chân thành, nói ít làm nhiều, không thích thể hiện bằng lời nói mà luôn làm ra nhiều hành động thiết thực để chăm sóc ân cần cho nửa kia của mình.

Tuy nhiên, để xét trên phương diện tình duyên của quý ông này, cần phải dựa vào ngày sinh và tháng sinh. Có thể chia thành các tháng sau:

  • Các tháng 4, 8, 9 và 10 âm lịch: có nhiều lần thay đổi trong tình duyên, cần cảm thông, chia sẻ và hi sinh cho nhau để có mối quan hệ bền vững.
  • Các tháng 1, 2, 3, 5 và 12 âm lịch: phải trải qua ít nhất 2 lần thay đổi trước khi tìm thấy người bạn đời phù hợp. Hôn nhân cần sự yêu thương, chia sẻ và nhường nhịn nhau để mong có cuộc sống vĩnh hằng.
  • Các tháng 6, 7 và 11 âm lịch: có sự may mắn hưởng trọn vẹn hạnh phúc. Ngay từ sớm, họ đã tìm thấy người đồng hành, yêu và kết hôn với một người duy nhất, và cuộc sống hôn nhân viên mãn đến cuối đời.

Công danh

Khi xét phương diện công danh của quý ông tuổi Tân Mùi, chúng ta thấy khi mới bắt đầu sự nghiệp, quý ông sẽ gặp khó khăn. Tuy nhiên, khi vượt qua thử thách đó, quý ông sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến và thành tựu lớn. Đến tuổi trưởng thành, quý ông đã có chỗ đứng trong xã hội, trở thành người có ảnh hưởng lớn. Cuộc sống trở nên sung túc và ấm no, sự nghiệp vững chắc.

Bản chất của quý ông này là người độc lập, trưởng thành, muốn tự mình giải quyết tất cả các công việc mà không cần sự giúp đỡ của ai. Tuy vậy, người này nên học cách nhận những điều tốt từ người khác để công việc có thể tiến bộ hơn.

Gia đạo

Tử vi trọn đời Tân Mùi nam mạng cho thấy phương diện gia đạo của quý ông có nhiều niềm vui từ nhỏ đã được cha mẹ yêu thương, anh chị em hòa hợp yêu thương lẫn nhau. Lớn lên, bản thân của người này sẽ có được gia đạo vô cùng êm ấm, vợ hiền, con hiếu thảo. Tuy nhiên, quý ông nên dành thời gian chia sẻ và tích cực hơn trong việc giao tiếp với người trong nhà. Gia đạo sẽ hưng thịnh êm ấm đến cuối đời.

IV. Phong thủy hợp mệnh theo tử vi tuổi Tân Mùi nam mạng trọn đời

Phong thủy trong văn hóa Việt đóng vai trò quan trọng. Dưới đây, các chuyên gia phong thủy của Lichngaytot.net.vn sẽ tiến hành bình giải phong thủy hợp mệnh theo tử vi Tân Mùi nam mạng trọn đời như sau:

  • Lựa chọn tuổi làm ăn hợp với mình: Quý ông nên làm ăn cùng những tuổi sau: Quý Dậu, Ất Hợi, Bính Tý, Kỷ Mão… những tuổi này hợp với quý ông trên mọi khía cạnh cuộc đời.

  • Chọn tuổi kết hôn hợp với mình: Nếu nên duyên cùng những tuổi sau, quý ông sẽ có một cuộc sống hôn nhân viên mãn: Quý Dậu, Ất Hợi, Bính Tý, Kỷ Mão, Kỷ Tỵ, Canh Ngọ.

  • Những tuổi đại kỵ không nên kết hôn và làm ăn chung: Tránh gặp tuổi đại kỵ như Tân Mùi đồng tuổi, Đinh Sửu.

  • Những năm khó khăn nhất trong cuộc đời: Cần đề phòng vào những năm 25, 29, 33 và 43 tuổi.

  • Chọn ngày giờ xuất hành hợp tuổi: Quý ông nên chọn giờ xuất hành là giờ chẵn, ngày chẵn, tháng chẵn để mang đến nhiều điều may mắn.

  • Chọn hướng xuất hành hợp tuổi: Quý ông Tân Mùi thuộc cung Ly Đông tứ mệnh, nên chọn hướng Đông, Bắc, Đông Nam và Nam.

  • Chọn màu sắc hợp tuổi: Quý ông hợp màu tím, cam đỏ, hồng; màu nâu và vàng đậm.

V. Diễn biến theo từng năm theo lá số tử vi Tân Mùi nam mạng trọn đời

Trong mỗi giai đoạn của cuộc đời, vận mệnh của con người sẽ có sự thay đổi, phụ thuộc vào phúc khí của mỗi người. Dưới đây, chúng ta sẽ tiến hành bình giải diễn biến tử vi Tân Mùi nam mạng trọn đời theo từng năm:

  • Từ năm 26 tuổi đến năm 30 tuổi: Năm 26 tuổi có cơ hội phát triển nghề nghiệp và thu nhiều tiền bạc, năm 27 tuổi sẽ có thành công về tình cảm, năm 28 tuổi có thể gặp khó khăn về tài chính, năm 29 tuổi có nhiều kết quả tốt đẹp, và năm 30 tuổi gia đạo có nhiều xao lệch.

  • Từ năm 31 tuổi đến năm 35 tuổi: Năm 31 tuổi công việc và gia đạo trung bình, năm 32 và 33 tuổi có nhiều cơ hội phát triển mạnh mẽ, năm 34 tuổi cần cẩn thận, năm 35 tuổi có nhiều khó khăn.

  • Từ năm 36 tuổi đến năm 40 tuổi: Năm 36 tuổi có thể gặp khó khăn, năm 37 tuổi có nhiều kết quả tốt đẹp, năm 38 tuổi khá tốt về tiền bạc, năm 39 và 40 tuổi không có vấn đề gì đáng bận tâm.

  • Từ năm 41 tuổi đến năm 45 tuổi: Giai đoạn này trạng thái tâm lý của quý ông tương đối yên vui và đủ đầy.

  • Từ năm 46 tuổi đến năm 50 tuổi: Cuộc sống của quý ông trong giai đoạn này yên vui và đủ đầy, vượt qua những khó khăn khi còn trẻ.

VI. Tổng kết

Sau khi xem tử vi trọn đời tuổi Tân Mùi nam mạng, chúng ta hiểu rằng quý ông này có sự thông minh, nhanh nhẹn và chí tiến thủ trong công việc. Họ sẽ có một sự nghiệp khá tốt, mặc dù không phát triển đến mức rực rỡ, nhưng vẫn đáng được ngưỡng mộ. Dù có những khoảng thời gian khó khăn khi còn trẻ, nhưng khi về trung vận và hậu vận, họ sẽ có nhiều điều tốt đẹp.

Trên đây là bình giải tử vi trọn đời tuổi Tân Mùi nam mạng 1991 trên tất cả các phương diện như tình duyên, gia đạo, công danh sự nghiệp và phong thủy. Hy vọng sẽ giúp các quý ông có được những nắm bắt tốt nhất cho vận mệnh của mình. Chúc quý ông cùng gia đình an khang thịnh vượng và mọi sự như ý.

This post was last modified on Tháng năm 20, 2024 3:24 chiều

Trung Tadashi

Trưởng nhóm tại Cửa Hiệu tattoo TADASHI là Tadashi (Trung) Trần. Tốt nghiệp trường Đại học mĩ thuật ở Việt Nam cách đây 9 năm và sống tại Nhật Bản trong 5 năm, đó là nơi Trung đã rèn luyện và trao dồi kỹ năng của mình trong nghệ thuật Châu Á.

Published by

Bài đăng mới nhất

Cách ép side tóc tự nhiên đẹp như nam thần Hàn Quốc

Cách ép side tóc nam đơn giản, giữ nếp lâu là điều mà các chuyên…

4 tháng ago

15+ kiểu tóc nam dài cột từ đơn giản, cá tính đến lãng tử, sáng tạo

Tóc buộc nửa đầu mang lại vẻ trẻ trung và năng động Tóc dài buộc…

4 tháng ago

Phun môi kiêng đồ nếp bao lâu để nhanh lành? Lỡ ăn có sao không?

Không chỉ quan tâm đến chất lượng thành phẩm, chị em còn lo lắng về…

4 tháng ago

Tử vi tuổi Ngọ 2002: Những sự hợp và màu sắc phù hợp

Bạn sinh năm 2002 và muốn tìm hiểu về tử vi của mình? Hãy cùng…

4 tháng ago

Top 14 Giống Cá Cảnh Nước Ngọt Độc Đáo Dễ Nuôi Cho Người Mới

Dù bạn là người mới bắt đầu chơi cá cảnh hay là dân chơi cá…

4 tháng ago

Bí Mật 8+ Kiểu Tóc Tém Xoăn Xù Phù Hợp Mọi Góc Nhìn

Tóc tém xoăn xù, biểu tượng thời trang được săn đón không chỉ vì sự…

4 tháng ago