Tuổi Tân Dậu năm 1981: Cây phong thủy hợp tuổi để bàn

Cây phong thủy để bàn, còn được gọi là cây phong thủy theo tuổi 12 con giáp, đang trở thành trào lưu được nhiều người yêu thích, đặc biệt là giới trẻ và giới công sở văn phòng. Những loại cây này không chỉ mang ý nghĩa tốt lành trong cuộc sống mà còn là món quà đặc biệt dành tặng cho những người thương yêu.

Tuổi Tân Dậu năm 1981 được xem là tuổi vui vẻ. Những người mang tuổi này thường dễ thông cảm với bạn bè, thích giao lưu và có tình thân mật. Họ phù hợp với ngành nghề cần sự giao tiếp kinh doanh, du lịch, ngoại giao… hơn là những công việc cần tính cố định.

Mệnh của những người tuổi Tân Dậu năm 1981 là Mộc. Họ có sự nghiệp khá thuận lợi và kiếm được nhiều tiền, tuy nhiên vì chi tiêu hoang phí và không biết cách quản lý tài chính nên dễ dẫn đến tình trạng túng thiếu. Để giải quyết vấn đề này, bạn có thể lựa chọn những cây màu xanh nước biển, đen thuộc mệnh Thủy hoặc cây màu xanh lá của mệnh Mộc. Những loại cây này sẽ giúp bạn và gia đình luôn thịnh vượng và không phải lo nghĩ quá nhiều trong cuộc sống.

Dưới đây là một số loại cây phong thủy hợp tuổi Tân Dậu năm 1981:

Cây trường sinh để bàn đại lộc đại thọ

Cây trường sinh để bàn có chiều cao trung bình từ 15-20 cm. Thân cây nhẵn bóng, mọng nước. Lá cây có hình tròn, dày, mọng nước màu xanh bóng rất hấp dẫn. Loại cây này phát triển chậm và thấp nên rất thích hợp để trưng ở những nơi có không gian nhỏ. Cây trường sinh là loại cây ưa mát, không cần nhiều ánh sáng và có tốc độ phát triển chậm, do đó không cầu kỳ trong việc chăm sóc.

Cây Trường Sinh để làm việc

Cây vạn niên tùng bách niên giai lão

Cây Tùng La Hán là cây thân mộc, có thể chịu hạn tốt và thích nhiệt độ nóng ẩm. Cây này phát triển chậm và thường ra hoa vào mùa xuân hoặc cuối đông. Cây Tùng La Hán ưa ánh sáng, thích ẩm và dễ dàng trong việc tạo hình. Loài cây này còn tượng trưng cho chữ THỌ và được sử dụng trong lễ mừng thọ hoặc khai trương để mang lại may mắn, bền vững và thành công trong sự nghiệp.

Cây vạn niên tùng để bàn

Cây ngọc bích may mắn, tài lộc và thịnh vượng

Cây Ngọc Bích là cây thuộc loại họ bỏng, có lá màu xanh, nhẵn, bóng. Cây này tượng trưng cho tiền bạc và phúc lộc. Hơn nữa, cây ra hoa càng nhiều thì tài lộc càng thăng tiến. Cây Ngọc Bích là loại cây phong thủy hợp với người mang mệnh Mộc và tuổi Tân Dậu. Để tăng tài lộc và vận khí, bạn có thể bày trí chậu cây Ngọc Bích tại hướng Đông Nam của căn phòng hoặc trên bàn làm việc.

Cây ngọc bích

Hy vọng rằng những bạn tuổi Tân Dậu sẽ tìm được cho mình một loại cây phong thủy hợp mệnh mang lại may mắn và tài lộc.

Avatar of Trung Tadashi
Trưởng nhóm tại Cửa Hiệu tattoo TADASHI là Tadashi (Trung) Trần. Tốt nghiệp trường Đại học mĩ thuật ở Việt Nam cách đây 9 năm và sống tại Nhật Bản trong 5 năm, đó là nơi Trung đã rèn luyện và trao dồi kỹ năng của mình trong nghệ thuật Châu Á.

Related Posts

Trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật Sài Gòn – SAIMETE

Các cái tên tiếng Anh độc đáo và ý nghĩa cho con gái

Bạn đang suy nghĩ về những cái tên tiếng Anh cho con gái nhưng chưa tìm được cái tên thích hợp? Không biết đặt tên nào sẽ…

35 Tên tiếng Anh đẹp dành cho con gái

35 Tên tiếng Anh đẹp dành cho con gái

Tìm tên đẹp và ý nghĩa cho con gái Bạn đã trải qua quãng đời mang bầu mãi mệt mỏi và đau đớn để sinh ra đứa…

CHẾ ĐỘ ĂN TỐT NHẤT CHO CHUỘT LANG – AI CŨNG PHẢI BIẾT

Chế độ ăn tốt nhất cho chuột lang – Hãy biết điều này!

Video chuột lang có uống nước không Chuột lang, như bất kỳ loài vật nuôi nào khác, cũng cần có một chế độ dinh dưỡng đặc biệt…

Bột Hoa Hồi Nguyên Chất - Gia vị Thiên Nhiên không thể thiếu

Bột Hoa Hồi Nguyên Chất – Gia vị Thiên Nhiên không thể thiếu

Hoa hồi, còn được gọi là hoa đại hồi hay bát giác hồi hương, là một loại quả của cây đại hồi. Bột hoa hồi là kết…

Trồng dưa leo vào mùa nào, vào tháng mấy?

Video dưa chuột trồng tháng mấy Dưa leo là một loại quả quen thuộc với tính mát, có nhiều lợi ích sức khỏe và được người tiêu…

Chanh Mật Ong (1kg)

Mật Ong Chanh – Điều Trị Cảm Ho và Tăng Cường Sức Khỏe

Mật ong chanh Hàn Quốc, hòa quyện giữa hương thơm dịu nhẹ của mật ong và hương vị chua ngọt của quả chanh, được tạo thành từ…