50+ Ý tưởng hình xăm ngực đẹp nhất cho phụ nữ năm 2023

Ngay từ xưa, hình xăm ngực luôn là một tín hiệu thời trang cho cả nam và nữ. Trước kia, đàn ông thường có xu hướng có hình xăm ngực hơn, nhưng ngày nay, phụ nữ mọi lứa tuổi không ngại thể hiện bản thân thông qua nghệ thuật trên cơ thể. Hình xăm ngực cho phụ nữ đã trở thành một xu hướng lớn trong những ngày gần đây. Đây là một trong những vị trí phổ biến nhất mà các quý cô và cô gái muốn để hình xăm phù hợp với gu thẩm mỹ của họ và phù hợp với tính cách của mình. Ngực là một vị trí tuyệt vời vì nếu bạn muốn sẽ hiển thị, bạn có thể tự tin khoe khoang, và khi bạn không muốn hiển thị, bạn có thể che giấu nó. Không ai sẽ bao giờ biết xem bạn có hình xăm hay không! Bạn cũng muốn những ý tưởng hình xăm ngực thời trang và mới nhất cho phụ nữ? Hay bạn đang suy nghĩ, liệu ngực có phải là một nơi tốt để có hình xăm? Nếu có, bạn đã đến đúng trang! Hôm nay trong bài blog này, chúng tôi đã thu thập một số ý tưởng hình xăm ngực đẹp nhất dành cho phụ nữ và cô gái. Từ những bông hoa lãng mạn và trái tim dễ thương đến những thiết kế chim mạnh mẽ và rắn tuyên bố, có hàng nghìn lựa chọn để thử. Chúng tôi cũng đã giải thích các khu vực khác nhau trên ngực để xăm hình xem trông tuyệt đẹp, quyến rũ và cuốn hút. Hãy cùng khám phá danh sách hình xăm ngực đẹp nhất dành cho quý bà!

50+ Ý tưởng hình xăm ngực quyến rũ và độc đáo dành cho phụ nữ trong năm nay

Ngực là một khu vực hấp dẫn trên cơ thể của phụ nữ có thể chứa bất kỳ thiết kế hình xăm nào, từ đơn giản đến phức tạp, cùng với những đường cong của nó. Dưới đây là danh sách một số ý tưởng hình xăm ngực phổ biến cho phụ nữ.

Hãy khám phá một số hình xăm ngực đẹp nhất cho phụ nữ.

1. Hình xăm ngực nhỏ

Đấy có phải lần đầu bạn làm hình xăm không? Nếu đúng vậy, bắt đầu cuộc hành trình hình xăm của bạn với một cái nhỏ sẽ tốt hơn! Nhìn vào các hình ảnh trên để tham khảo. Những loại hình xăm nhỏ này ít đau đớn hơn và cũng trông đẹp và thanh lịch. Những hình xăm nhỏ cho ngực dành cho phụ nữ là ý tưởng tuyệt vời cho các cô gái và phụ nữ đang bối rối không biết nên chọn gì hoặc nếu họ có khả năng chịu đau ít hơn.

2. Hình xăm hoa ngực

Bạn có thích những thiết kế tinh tế không? Những thiết kế hình xăm hoa sẽ là một lựa chọn tuyệt vời! Từ thiết kế đa sắc nét đến thiết kế đơn sắc, tùy chọn là vô tận. Ví dụ, nếu bạn chọn một bông hoa đen trắng, bạn có thể thêm các màu sắc khác nhau và các thiết kế chi tiết để có được một thiết kế đẹp.

Bây giờ bạn đang nghĩ về cái nào để chọn? Bạn có thể thử hoa mẫu đơn, hoa anh đào, hoa sen, hoa hướng dương, hoa ly, hoa lan hoặc bất kỳ thiết kế hoa nào bạn thích.

3. Hình xăm hoa hồng trên trên bầu ngực

Bài viết chủ đề nữa của ngực cũng là một bộ phận tuyệt vời để xăm hình. Hãy yêu thương bộ phận này với những hình xăm hoa hồng đỏ tinh tế và tuyệt đẹp. Nhiều phụ nữ mọi lứa tuổi đã xem xét việc xăm những hình xăm này. Vì sao? Hoa hồng đỏ là biểu tượng của tình yêu, niềm đam mê và lòng trung thành. Hoa hồng luôn là những bông hoa tuyệt vời, nhưng có điều gì đó vĩnh viễn về những bông hoa hồng đỏ. Bạn cũng có thể thêm một số chi tiết khác như bướm và gai. Chúng là biểu tượng của sự tái sinh và biến đổi. Nếu bạn có liên quan đến những thông điệp này, bạn có thể xăm hình hoa hồng đỏ lên ngực trên của mình.

4. Hình xăm dưới ngực

Hình xăm ngực luôn được phụ nữ mọi lứa tuổi yêu thích, nhưng gần đây, hình xăm dưới ngực đặc biệt dành cho phụ nữ. Nếu bạn là người không thích hiển thị hình xăm suốt ngày, bạn nên có một số thiết kế hình xăm dưới ngực nhất định. Từ những hình xăm nhỏ dễ thương đến những hình xăm lớn, không gian này hoàn hảo cho cả hai thiết kế và trông tuyệt vời.

5. Hình xăm ngực tộc

Hình xăm tộc trước đây chỉ giới hạn cho các bộ tộc và thuộc các vấn đề văn hóa, nhưng ngày nay nó đã trở thành một dạng nghệ thuật trên cơ thể thông dụng. Đã qua rồi thời kỳ chỉ một số người trong bộ tộc được phép xăm những kiểu hình xăm như vậy. Bây giờ ai cũng có thể xăm và chúng trông rất tuyệt!

Với những thiết kế và kiểu dáng độc đáo của mình, những hình xăm ngực tộc này rất nổi tiếng giữa các cô gái và phụ nữ. Các kiểu hình xăm geo và hoa văn mandala là một số kiểu hình xăm phổ biến nhất. Những hình xăm này bao gồm những đường nét đậm, chấm và các yếu tố khác như động vật và thực vật, đóng vai trò biểu thị điều gì đó thú vị.

6. Hình xăm giữa hai ngực

Bạn có muốn làm cho khoảng trống giữa hai ngực của bạn trở nên hấp dẫn hơn không? Nếu có, hãy chọn những hình xăm giữa ngực ngăn nắp và thanh lịch.

Hãy chọn một thiết kế kết hợp giữa những đường nét đậm và mảnh mai với một mẫu hình xăm tổng thể sạch đẹp. Những hình xăm ngực tốt nhất cho phụ nữ này ít đau đớn hơn và trông tuyệt vời trên phụ nữ mọi lứa tuổi.

7. Hình xăm câu trích dẫn ngực

Một trong những thiết kế hình xăm mang ý nghĩa nhất là câu trích dẫn! Câu trích dẫn phía dưới ngực hoặc bên cạnh trông dễ thương và có ý nghĩa. Bạn chỉ cần chọn vị trí đúng. Từ cổ điển và vai, giữa và ngực trên, có rất nhiều vị trí tuyệt vời. Bạn có thể thử những câu trích dẫn như “sống cuộc sống của bạn đầy đủ,” “sống ngày hôm nay,” “cũng sẽ qua đi” và nhiều hơn nữa.

8. Hình xăm ngực dễ thương

Bạn đang tìm kiếm một số thiết kế hình xăm ngực dễ thương và nữ tính? Từ trái tim và chim nhỏ đến hoa tinh tế, thậm chí cả con rắn cũng có thể được coi là dễ thương. Bất kỳ thứ gì từ kích thước nhỏ đến trung bình cũng sẽ hoạt động như một hình xăm dễ thương cho ngực cho phụ nữ và cô gái. Những hình xăm ngực nữ giống như cô gái trông đáng kinh ngạc!

9. Hình xăm chim ngực

Bay trong không trung với hình xăm chim đẹp và lộng lẫy này! Bất kỳ ai cũng có thể yêu ngay lập tức với thiết kế hình xăm tuyệt đẹp này. Nó bao gồm một con chim và một mặt trăng với những vì sao. Bạn có biết nó có ý nghĩa gì không? Nó tượng trưng cho một tinh thần muốn tự do và giải phóng!

10. Hình xăm ngực lớn độc nhất

Bạn muốn có một thiết kế hình xăm lớn và táo bạo trên ngực của mình? Nhìn vào hình ảnh phía trên này! Đây là một trong những hình xăm quyến rũ nhất cho phụ nữ. Nó có một thiết kế hoa lớn và đẹp mắt được lớp trên nhau một cách sáng tạo với các chi tiết khác. Nó được đặt hoàn hảo dưới ngực, làm cho thiết kế trở nên nguy nga và hấp dẫn hơn.

11. Ý tưởng hình xăm bên ngực

Đây là một cách khác để thể hiện bản thân thông qua các câu trích dẫn! Ngày nay, nhiều phụ nữ thích có các câu trích dẫn trên bên ngực vì chúng trông quyến rũ. Bạn có thể chọn một câu trích dẫn động lực và truyền cảm hứng hoặc một câu trích dẫn cá nhân với ý nghĩa ẩn. Thử những hình xăm bên ngực nhỏ và dễ thương này cho phụ nữ.

12. Hình xăm bướm ngực

Bướm có nhiều ý nghĩa khác nhau theo nhiều cách khác nhau! Nó liên quan đến tính linh hoạt và nữ tính của phụ nữ. Nó cũng biểu thị sự biến đổi và tự do. Vì vậy, nếu bạn cũng liên quan đến những thông điệp này, bạn có thể thử một hình xăm bướm. Dù nhỏ, nhỏ hoặc lớn, bạn có thể xăm nó trên ngực và nó sẽ trông tuyệt vời.

13. Hình xăm giữa ngực

Thiết kế hình xăm này tương tự như những hình xăm ở giữa. Tuy nhiên, những hình xăm này trông nhỏ gọn và tinh tế hơn. Phần ngực này rộng hơn, vì vậy bạn có thể sáng tạo và có một số thiết kế riêng biệt và độc đáo.

14. Hình xăm toàn ngực

Nhiều người cho rằng hình xăm ngực toàn bộ chỉ dành cho nam giới, nhưng thực tế thì không phải như vậy! Hình xăm ngực toàn bộ cũng trông rất đẹp trên phụ nữ. Nếu bạn cũng đam mê với việc xăm hình lớn trên ngực của mình, bạn nên xem qua những hình ảnh phía trên! Tuy nhiên, chúng tôi không khuyến nghị thiết kế này cho người mới bắt đầu; họ nên bắt đầu với một thiết kế nhỏ hơn.

15. Hình xăm trái tim trên ngực

Nếu bạn không muốn một cái gì đó lớn và táo bạo, bạn có thể chọn những thiết kế đơn giản như một trái tim. Một hình xăm trái tim nhỏ trên vai của bạn hoặc hướng về cổ áo hoặc bên trên ngực trên trông cực kỳ dễ thương và quyến rũ.

16. Hình xăm ngực tối giản

Thiết kế lớn và táo bạo không phải dành cho tất cả mọi người! Nếu bạn cảm thấy mình như là một thiết kế hình xăm lớn hơi áp đảo một chút, bạn có thể thử những hình xăm ngực đơn giản và tối giản.

Những thiết kế hình xăm sạch sẽ này khá phổ biến và thời trang ngày nay. Bạn có thể xăm bất kỳ hình xăm nào bằng các đường nét đen đơn giản, từ hình dạng nhỏ đến cụm từ, từ con vật nhỏ đến bất kỳ điều gì bạn thích.

17. Hình xăm ngực hình học

Bạn muốn hình xăm của mình trông cân đối và hài hòa không? Nếu có, hãy thử những hình xăm ngực hình học này.

Bạn có thể xăm bất kỳ thứ gì từ những hình dạng trừu tượng bí ẩn đến những hình dạng mang ý nghĩa sâu sắc hơn, như một người hay một con vật. Những thiết kế này trông tuyệt đẹp và bí ẩn.

18. Hình xăm chuồn chuồn ngực

Một ý tưởng hình xăm ý nghĩa và kỳ diệu khác dành cho bạn là chuồn chuồn! Ý nghĩa của nó rất sâu sắc và tốt đẹp. Nó đại diện cho sự tái sinh và sự thay đổi trong cuộc sống của bạn. Dù đó là về công việc hay cuộc sống cá nhân, nó biểu thị rằng các thay đổi tuyệt vời và có thể là một bước đột phá lớn đang đến.

19. Hình xăm cành cây đẹp

Một thiết kế hình xăm cành cây trông tuyệt vời trên bất kỳ ai, bất kể tuổi tác và giới tính. Nếu bạn yêu thích mỹ thuật tối giản, bạn có thể xăm cành cây này trên ngực phía bên hoặc giữa ngực. Và nếu bạn thích những thứ quá đỗi nổi bật, bạn có thể kết hợp những cành cây này với các chi tiết khác để che phủ toàn bộ vùng ngực.

20. Hình xăm sau khi phẫu thuật cắt bỏ ngực

Đừng lo, đây là một ý tưởng tuyệt vời để làm cho phần cơ thể của bạn trông lại xinh đẹp. Hình xăm ngực! Nhìn vào hình ảnh phía trên và lấy cảm hứng! Rất nhiều phụ nữ sau khi phẫu thuật cắt bỏ ngực thích che lấp các vết sẹo của mình bằng những hình xăm tuyệt vời.

21. Ý tưởng hình xăm hoa hướng dương ngực đẹp

Những bông hoa hướng dương luôn liên kết với ánh sáng mặt trời bởi vì chúng luôn theo dõi ánh nắng mặt trời. Hình xăm hoa hướng dương chắc chắn sẽ nhắc bạn về những ngày hè ấm áp và tươi sáng. Hãy xăm hình xăm này và chào đón tích cực và thịnh vượng trong cuộc sống của bạn.

22. Hình xăm ngực màu sắc

Hình xăm không nhất thiết phải đen màu! Đúng, bạn có thể có chúng trong nhiều màu sắc với nhiều sắc thái khác nhau. Ngoài ra, hình xăm màu sắc thu hút sự chú ý ngay lập tức nhờ sự kết hợp màu sắc độc đáo của nó.

23. Ý tưởng hình xăm ngực độc đáo

Tại sao lại sao chép những thiết kế hình xăm khác khi bạn có thể sở hữu các thiết kế hình xăm độc đáo và cá nhân?

Đúng rồi, thay vì sao chép, hãy cố gắng tự vẽ một số thiết kế. Điều này sẽ là duy nhất và có giá trị tâm linh hơn. Hãy cố gắng tạo ra một thiết kế có ý nghĩa với bạn hoặc có quá khứ và di sản mạnh mẽ; điều này sẽ làm cho hình xăm của bạn trở nên đặc biệt hơn.

24. Hình xăm từ ngực đến dạ dày

Một vị trí tuyệt vời khác để xăm hình đẹp là không gian từ ngực đến dạ dày. Thiết kế này bắt đầu từ ngực và kéo dài xuống dạ dày. Điều tuyệt vời nhất là chúng không quá nổi bật. Từ hoa hồng bị lộn ngược đến các thiết kế henna đơn giản, bạn có thể xăm hình bất cứ điều gì bạn muốn.

25. Ý tưởng hình xăm ngực đơn giản

Bạn đang tìm kiếm một số hình xăm ngực đơn giản cho phụ nữ? Chúng tôi có những gì bạn cần!

Có hàng nghìn thiết kế trông đơn giản nhưng lại hút hồn. Những lựa chọn là không giới hạn, từ trái tim yêu thương và tam giác đến các cành hoa và thiết kế dân tộc. Những hình xăm này là ý tưởng tuyệt vời nếu bạn muốn hình xăm của mình không quá rõ ràng.

26. Hình xăm xương quai xanh

Hình xăm xương quai xanh là lâu đời và chúng không bao giờ lỗi thời. Có rất nhiều ý tưởng thiết kế khác nhau, chẳng hạn như hoa, cành cây, lông vũ, mũi tên và nhiều hơn nữa.

27. Hình xăm ngực hình sao

Một ý tưởng hình xăm đa dạng và hấp dẫn khác là ngôi sao! Từ việc có một ngôi sao cụ thể đến một chòm sao cụ thể, bạn có rất nhiều lựa chọn với thiết kế thiên hà tuyệt đẹp này.

28. Hình xăm henna ngực

Đây là một phong cách truyền thống Ấn Độ để xăm hình. Ý tưởng hình xăm này bao gồm những thiết kế tinh tế và tinh xảo, trông rất đẹp. Vì vậy, nếu bạn không chắc chắn về việc xăm hình xăm lâu dài, bạn có thể thử lựa chọn tạm thời này.

29. Hình xăm rồng ngực

Bạn muốn một cái gì đó ngầu và thu hút sự chú ý? Hãy xăm rồng! Đúng, đây là một ý tưởng hình xăm nổi tiếng mà nhiều phụ nữ thích xăm. Có nhiều cách sáng tạo để xăm hình rồng từ hình xăm ngực toàn bộ đến các hình xăm nhỏ.

30. Hình xăm mặt trăng ngực

Mặt trăng là một thiết kế hình xăm tinh tế và thanh lịch mà bạn có thể xăm trên ngực. Bạn có thể thử các giai đoạn khác nhau của mặt trăng, một mặt trăng thu nhỏ hoặc bất kỳ điều gì liên quan đến mặt trăng, các ngôi sao và thiên hà.

31. Ý tưởng hình xăm ngực cho cô gái

Đừng cho rằng hình xăm của cô gái chỉ nhỏ nhắn và tối giản; bạn cũng có thể có một thiết kế hình xăm đậm đẹp trên ngực. Đây là ý tưởng hoàn hảo cho những cô gái muốn trông dễ thương và mạnh mẽ cùng một lúc!

32. Hình xăm ngực với các biểu tượng

Các biểu tượng và ý nghĩa của chúng là một trong những cách tốt nhất để thể hiện thái độ của bạn với thế giới. Ví dụ, hình xăm hoa sen là thiết kế hình xăm ý nghĩa tuyệt vời. Hoa sen đại diện cho sự kết nối tinh thần với thế giới. Bạn có thể xăm chúng giữa không gian ngực của bạn.

33. Hình xăm cô độc ngực

Bạn có cho rằng bạn cái gì đó mà bạn có thể bày tỏ cảm xúc và ý nghĩa của mình với thế giới. Ví dụ, hình xăm dây tóc dừa là một ý tưởng hình xăm lạ thường. Thiết kế này có nhiều ý nghĩa khác nhau. Một số người coi nó là biểu tượng của lòng tin, trong khi một số người tin rằng nó là biểu tượng của sự tự do và tinh thần tự do. Bạn có thể thể hiện bản thân thông qua hình xăm này, bất kể cảm giác hoặc sự kết nối của bạn là gì.

34. Hình xăm rắn ngực

Thời gian này, hình xăm rắn không chỉ giới hạn cho nam giới và trẻ trai, những cô gái và phụ nữ mọi lứa tuổi cũng mê đắm những thiết kế này. Phụ nữ thường thích những thiết kế hình xăm này ở vị trí ngực trên và giữa hai bên ngực. Rắn biểu thị sự đam mê và bí ẩn.

35. Ý tưởng hình xăm ngực sừng nữ

Bạn có yêu thích săn bắn không? Nếu có, bạn sẽ thích ý tưởng này!

Sừng luôn kết nối với những điều tuyệt vời và ma thuật, vì vậy lần này, nếu bạn đang lên kế hoạch xăm hình, hãy xem xét thiết kế này. Chúng hoàn hảo đặt trên cả hai vai và được coi là hình xăm ngực toàn bộ của phụ nữ.

36. Hình xăm bên ngực hoa tinh tế

Hình xăm bên ngực đang là trào lưu mới năm nay! Các thiết kế như hoa và câu trích dẫn tối giản đang thịnh hành vì chúng trông nữ tính và dễ thương. Có nhiều hình dạng, kích thước và kiểu dáng của các kiểu hình xăm này, vì vậy bạn có thể thử nghiệm và xăm bất kỳ thứ gì bạn muốn.

37. Hình xăm kiểu dáng người du mục ngực

Bạn là một phụ nữ với tinh thần tự do và tin vào sự tự do? Nếu có, ý tưởng hình xăm người du mục sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Những ý tưởng hình xăm này bao gồm hoa quả, đá quý và một số chi tiết ma thuật khác. Bạn có thể xăm chúng ở bất kỳ kích thước nào.

38. Hình xăm dây điện gai ngực

Bạn có thắc mắc dây điện gai hình xăm thực sự có ý nghĩa gì. Thiết kế này thực sự mang nhiều ý nghĩa khác nhau. Một số người coi nó là biểu tượng của lòng tin, trong khi một số người tin rằng nó là biểu tượng của sự tự do và tinh thần tự do cá nhân. Bạn có thể thể hiện bản thân thông qua hình xăm này, dù bạn cảm thấy hoặc kết nối với điều gì.

39. Ý tưởng hình xăm con bướm ngực đăng

Bạn đang tìm kiếm cảm hứng cho những hình xăm dưới ngực? Hình xăm con bướm đang rất phổ biến ngày nay! Con bướm tượng trưng cho hành trình đến ánh sáng. Chúng trông xinh xắn và đẹp, tương tự như những thiết kế hình xăm bướm.

40. Hình xăm nữ tính ngực

Hãy giữ phong cách và quyến rũ với một thiết kế hình xăm thanh lịch!

Bạn có thể chọn bất kỳ thiết kế nào, nhưng nó phải nhỏ và đơn giản để thể hiện tính nữ tính của bạn.

41. Hình xăm hình xương vùng ngực

Hình xương vùng ngực trông đáng yêu và đáng yêu như hình xăm cho phụ nữ. Lấy cảm hứng từ lễ hội lễ hóa tro cốt, bạn có thể xăm hình xương trên ngực của mình. Hình xăm này sẽ đại diện cho bạn nhận thức về sự chết đi và có thể có một chút ma thuật.

42. Hình xăm hoa bồ công anh ngực

Ý tưởng hình xăm hoa bồ công anh khác nhau có thể đen trắng hoặc đầy màu sắc, lựa chọn thuộc về bạn!

43. Ý tưởng hình xăm hoa sen ngực cho phụ nữ

Biểu tượng sức mạnh, kiên nhẫn và hòa bình, hoa sen là ý tưởng hoàn hảo cho phụ nữ. Chúng kẻ giữa vùng ngực và dưới vùng ngực.

44. Ý tưởng hình xăm ngực vai trên

Bạn muốn có một thiết kế hình xăm đối xứng? Nếu có, vai là một nơi lý tưởng để xăm hình! Bằng cách kéo thiết kế một chút vào phía trong, bạn có thể tạo ra điểm nhấn. Thiết kế này trông rất dễ thương trên phụ nữ mọi lứa tuổi.

45. Hình xăm cánh hươu ngực trên

Không thể phủ nhận rằng hình xăm ngực trên làm phụ nữ và cô gái nổi bật khỏi đám đông. Vì vậy, tại sao bạn không xăm hình xăm cánh hươu này lên ngực trên? Những con hươu mạnh mẽ này sẽ gửi một thông điệp mạnh mẽ đến mọi người.

46. Ý tưởng hình xăm ngực nữ yin và yang

Yin và Yang biểu thị năng lượng nữ tính và nam tính. Nhiều người tin rằng thế giới của chúng ta phụ thuộc vào năng lượng này. Bạn cũng có thể xăm hình xăm này nếu bạn tin vào cùng một thông điệp.

47. Nghệ thuật nước trên ngực

Chúng tôi chắc chắn rằng bạn chưa bao giờ thấy một thiết kế hình xăm như thế này trong cuộc đời! Đây là một thiết kế khá đặc biệt và không thể thấy trên người khác. Nhưng chúng tôi đã đưa ý tưởng hình xăm này cho bạn. Nó trông giống như những nét vẽ sơ khai của cọ sơn trên bức tranh.

48. Hình xăm ngực Sternum

Hình xăm Sternum là một ý tưởng tuyệt vời nếu bạn cần thêm sự dài hơn trong thiết kế của mình. Bạn có thể tự vẽ thiết kế hoặc tái tạo nó từ các tác phẩm nghệ thuật khác.

49. Ý tưởng hình xăm ngực nữ chữ viết

Để có được thiết kế này, hãy chọn một từ đơn hoặc một cụm từ nhỏ để thể hiện cảm xúc và sự hiểu biết của bạn. Điều này trông cá nhân và ý nghĩa hơn.

50. Hình xăm cánh thiên thần ngực

Cánh thiên thần có nhiều biến thể và thiết kế. Vì vậy, trước tiên, hãy chọn loại và kích thước thiết kế bạn muốn, sau đó tham khảo với nghệ sĩ hình xăm của bạn về nó.

51. Hình xăm ngực hộp sọ động vật

Bạn có coi mình là một chút gothic không? Nếu có, bạn sẽ thích ý tưởng hình xăm này! Những thiết kế hình xăm hộp sọ động vật này trông thần tiên, hùng vĩ và tuyệt vời trên ngực phụ nữ.

52. Hình xăm ngực chakras cho phụ nữ

Bước vào thế giới tâm linh với hình xăm chakras 7. Thiết kế này mang ý nghĩa quan trọng vì mỗi chakras đại diện cho một ý nghĩa khác nhau.

53. Ý tưởng hình xăm ngực dứt điểm

Những hình xăm dứt điểm gồm các chấm và đường kẻ khác nhau, tạo thành một thiết kế tuyệt đẹp. Vì vậy, nếu bạn muốn một hình xăm với hình ảnh độc đáo, hãy thử ý tưởng này.


Câu hỏi thường gặp

Để tìm hiểu thêm:

Vậy là bạn đã có 50 ý tưởng hình xăm ngực phù hợp cho phụ nữ trong năm nay! Tùy thuộc vào cá nhân của bạn, bạn có thể lựa chọn một thiết kế phù hợp để thể hiện bản thân và cá nhân hoá hình xăm của mình. Hãy tự tin và hãy để nghệ sĩ hình xăm biến ý tưởng của bạn thành hiện thực!

Trưởng nhóm tại Cửa Hiệu tattoo TADASHI là Tadashi (Trung) Trần. Tốt nghiệp trường Đại học mĩ thuật ở Việt Nam cách đây 9 năm và sống tại Nhật Bản trong 5 năm, đó là nơi Trung đã rèn luyện và trao dồi kỹ năng của mình trong nghệ thuật Châu Á.

Related Posts

"Lỗ Trí Thâm" của Tân Thủy Hử là ngôi sao cơ bắp nhất Trung Quốc

“Tấn Tùng, Ngôi Sao Cơ Bắp Nhất Trung Quốc Trong Vai Lỗ Trí Thâm”

Nam diễn viên Tấn Tùng đã thu hút sự chú ý của nhiều khán giả với vai diễn Lỗ Trí Thâm trong phiên bản Tân Thủy Hử…

37 Ý tưởng hình xăm dây chuyền cho nam giới

Hình xăm dây chuyền đơn giản, mạnh mẽ và tinh tế. Dây chuyền không nhất thiết phải mang ý nghĩa; một số người chỉ đơn giản là…

Hơn 100 Mẫu hình xăm rồng đẹp nhất hiện nay

Hơn 100 Mẫu hình xăm rồng đẹp nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một mẫu hình xăm rồng đẹp và độc đáo? Bài viết này sẽ giúp bạn tìm được sự lựa chọn hoàn hảo. Dưới…

Dragon Tattoo Meaning and Symbolism (Guide)

Ý nghĩa và Tượng trưng của Hình xăm Rồng (Hướng dẫn)

Rồng là những sinh vật huyền thoại nổi tiếng trong nhiều văn hóa trên thế giới. Những sinh vật mạnh mẽ này đã được sợ hãi và…

25 Cách thiết kế hình xăm gia đình thông qua hình ảnh độc đáo và ý nghĩa

25 Cách thiết kế hình xăm gia đình thông qua hình ảnh độc đáo và ý nghĩa

Họ thường nói “một giọt máu đào hơn ao nước lã”. Đối với hàng triệu người, một hình xăm gia đình là cách tuyệt vời để thể…

Đam Mê Hình Xăm Cặp: 100+ Mẫu Độc Đáo Và Ý Nghĩa

Đam Mê Hình Xăm Cặp: 100+ Mẫu Độc Đáo Và Ý Nghĩa

Hình xăm cặp đã trở thành một xu hướng phổ biến và được giới trẻ yêu thích hiện nay. Nó không chỉ mang tính nghệ thuật và…