Hình xăm hoa bỉ ngạn: Nghệ thuật độc đáo dành cho nam và nữ 2022

Hình xăm hoa bỉ ngạn là một trong những hình xăm đẹp và độc đáo mà rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích. Để giúp bạn hiểu rõ về ý nghĩa và tổng hợp những mẫu hình xăm hoa bỉ ngạn đẹp nhất năm 2022, Inkaholic sẽ chia sẻ thông tin chi tiết trong bài viết này.

Truyền thuyết về hoa bỉ ngạn

Hoa bỉ ngạn được biết đến là loài hoa tượng trưng cho những hồi ức đau thương. Theo truyền thuyết, hoa bỉ ngạn mọc bất kể ở những nơi nào mọi người chia tay vì những điều tốt đẹp. Theo tác phẩm cổ của Phật giáo, loài hoa này được cho là sự hướng dẫn người chết vượt qua vòng luân hồi, vòng tái sinh.

Truyền thuyết về hoa bỉ ngạn

Nhưng hoa bỉ ngạn lại được trời phú cho vẻ đẹp rực rỡ, màu sắc nổi bật và bắt mắt. Chính vì thế, nó trở thành một điều đặc biệt trong bộ môn xăm hình nghệ thuật. Nhiều người lựa chọn hình xăm hoa bỉ ngạn để tìm kiếm sự đồng điệu về cảm xúc, tâm trạng hiện tại của bản thân mình.

Văn hóa Nhật Bản

Tại mỗi quốc gia, hoa bỉ ngạn mang những ý nghĩa khác nhau. Người Nhật gọi loài hoa này với cái tên “u linh hoa”, bởi vì chúng thường nở gần những ngôi mộ vào thời điểm giao mùa. Người Nhật tin rằng, trong khoảng thời gian này, người sống có thể ghé thăm thế giới bên kia.

Hoa bỉ ngạn trong văn hóa Nhật

Người dân xứ hoa anh đào thường chọn ngày này để đi tảo mộ, thăm viếng cố nhân xưa. Trên thân hoa, hoa bỉ ngạn còn chứa loại độc tố rất mạnh, điều này khiến chúng cô đơn trong thế giới sinh vật. Do đó, người Nhật ở vùng xa xôi thường trồng hoa bỉ ngạn ở bên bờ ruộng để bảo vệ hoa màu rhỏi sự tấn công của côn trùng.

Văn hóa Trung Quốc

Theo một số cuốn sách thời Trung cổ, linh hồn của con người khi đi đến cõi tịnh liêu phải đi qua con đường cạnh bờ sông Hoàng Tuyền. Nơi đó chỉ có duy nhất hoa bỉ ngạn tươi dẫn lối và tiễn bước người đi. Sự xuất hiện của hoa bỉ ngạn là ranh giới phân cách âm dương, chỉ có thể đi về phía trước mà không thể quay đầu.

Ý nghĩa hoa bỉ ngạn trong văn hóa Trung Quốc

Người đời xưa còn có câu chuyện tình của chàng hoàng thượng và nàng công chúa, vì những giới hạn nơi cửa Phật mà họ không thể đến được với nhau. Cô gái khi rời xa nhân thế đã mang theo những đóa hoa bỉ ngạn, từ đó về sau trong sân chùa chỉ có cây bồ đề không bao giờ nhìn thấy loài hoa đỏ đấy.

Tương truyền, loài hoa chỉ nở trăm năm 1 lần, có hoa không có lá và ngược lại. Điều này lại đại diện cho mối tình bi thương của tình yêu đôi lứa nhưng không thể đến với nhau mãi mãi.

Chính vì thế, hình ảnh bông hoa đỏ diễm lệ trở thành nguồn cảm hứng bất tận trong thơ ca và đến nay vẫn ảnh hưởng trong văn hóa xăm hình.

Ý nghĩa hình xăm hoa bỉ ngạn

Hoa bỉ ngạn mặc dù không phổ biến nhưng lại để lại dấu ấn đặc biệt và khiến nhiều người say mê và ưa thích.

Cả lá và hoa của câu bỉ ngạn khi mới chớm nở có vẻ đẹp tuyệt vời, tràn đầy sức sống. Ý nghĩa đầu tiên mà loài hoa muốn gửi gắm trong tình yêu là không thể đến được với nhau, không thể bên nhau cả đời. Hãy cùng nhau tận hưởng những kỷ niệm đẹp, vĩnh viễn đừng quên nhau. Dù chia tay, xa cách và có mối quan hệ mới, nhớ về nhau sẽ là những kỷ niệm vui vẻ, sự chấp nhận trong tình yêu.

Ý nghĩa hình xăm hoa bỉ ngạn

Ý nghĩa của hình xăm hoa bỉ ngạn cũng phụ thuộc vào hoa văn mà nó được kết hợp. Nhiều người sử dụng hình xăm để thể hiện những nỗi nhớ, sự mất mát và những biến cố đang gặp phải. Nếu bạn muốn có một hình xăm thể hiện ý muốn của bạn, hãy trao đổi với nghệ nhân xăm hình để được tư vấn phù hợp nhất.

Tổng hợp những ý tưởng hình xăm hoa bỉ ngạn độc đáo 2022

Hoa bỉ ngạn mang ý nghĩa đen tối và nhiều người tránh xa. Tuy nhiên, đây lại là biểu tượng mà những người đam mê xăm hình muốn sở hữu. Hình xăm hoa bỉ ngạn đi kèm với những họa tiết khác ẩn chứa thông điệp đầy tính nhân văn sâu sắc.

Hình xăm hoa bỉ ngạn mini ở tay

Không cần phải xăm hình lớn, chỉ với một hình xăm mini hoa bỉ ngạn ở tay, bạn đã thu hút ánh nhìn của nhiều người. Hình xăm hoa bỉ ngạn mini ở tay tạo nên một phong cách ngầu và đẹp mắt khi bạn kết hợp với những bộ trang phục cá tính.

Hình xăm mini

Hình xăm hoa bỉ ngạn ở bắp tay

Hình xăm hoa bỉ ngạn kết hợp chữ

Hình xăm hoa bỉ ngạn ở tay

Hình xăm hoa bỉ ngạn ở cánh tay thể hiện tính cách cứng rắn nhưng tâm hồn nhạy cảm và dịu dàng của người. Hình xăm hoa bỉ ngạn ở tay thường được nam giới lựa chọn. Những hình xăm sặc sỡ với kích thước lớn tạo điểm nhấn và tăng thêm sự cá tính cho phái mạnh.

Hình xăm hoa bỉ ngạn kín tay

Hình xăm hoa bỉ ngạn ở bắp tay

Hình xăm hoa bỉ ngạn ở khửy tay

Hình xăm hoa bỉ ngạn ở mu bàn tay

Hình xăm hoa bỉ ngạn kín tay

Hình xăm hoa bỉ ngạn ở vai cho nữ

Hình xăm hoa bỉ ngạn ở vai được phái nữ lựa chọn để thể hiện tâm tình và khí chất của mình. Thông thường, những cô gái có tính cách cởi mở và lối sống phóng khoáng sẽ chọn hình xăm hoa bỉ ngạn ở những vị trí dễ thấy như xương quay xanh, vai, trên ngực thông qua việc diện những chiếc áo 2 dây sexy hoặc áo trễ vai.

Hình xăm hoa bỉ ngạn trắng đen ở vai

Hình xăm hoa bỉ ngạn đỏ ở vai

Hình xăm hoa bỉ ngạn ở vai phong cách old school

Hình xăm hoa bỉ ngạn ở vai phong cách Nhật cổ

Hình xăm hoa bỉ ngạn mini

Những hình xăm mini thường gây ấn tượng và thu hút ánh nhìn như một nét chấm phá trên cơ thể của phụ nữ. Bạn có thể xăm mẫu hoa bỉ ngạn mini nhỏ xinh ở nhiều vị trí khác nhau như cánh tay, cổ tay, ngực, lưng, sau gáy… với các màu đen hoặc đỏ. Điều này chắc chắn sẽ khiến đối phương say đắm vì nét tươi sáng này.

Hình xăm hoa bỉ ngạn mini ở hông

Hình xăm hoa bỉ ngạn mini ở eo

Hình xăm hoa bỉ ngạn sau lưng

Lưng là vị trí rộng hơn và bạn có thể xăm hình hoa bỉ ngạn đẹp và hấp dẫn. Tuy nhiên, với vị trí này, người nhìn khó có thể chiêm ngưỡng được kết quả vì lớp áo trụy lạc.

Hình xăm hoa bỉ ngạn cách điệu ở lưng

Hình xăm hoa bỉ ngạn kết hợp cáo 9 đuôi ở lưng

Hình xăm hoa bỉ ngạn ở cổ tay

Xăm hình hoa bỉ ngạn ở cổ tay mang ý nghĩa phong thủy và mang lại may mắn, tài lộc cho bản thân. Vì vậy, không ngần ngại để xăm hình đẹp này lên tay.

Hình xăm hoa bỉ ngạn ở cổ tay

Hình xăm hoa bỉ ngạn ở cổ tay

Hình xăm hoa bỉ ngạn Nhật cổ ở cổ tay

Hình xăm hoa bỉ ngạn mang theo nhiều ý nghĩa và nguồn cảm hứng cho cuộc sống. Hãy tự tin và lựa chọn cho mình những hình xăm hoa bỉ ngạn mà bạn yêu thích để có thêm động lực và sự lạc quan hơn trong cuộc sống. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến việc xăm hình nghệ thuật, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp kịp thời.

FAQ

Ý nghĩa hình xăm hoa bỉ ngạn?

Hoa bỉ ngạn mang ý nghĩa đặc biệt và nhiều người yêu thích. Cả lá và hoa của cây bỉ ngạn khi mới chớm nở tượng trưng cho tình yêu không thể đến được với nhau mãi mãi. Tuy chia tay và xa cách nhưng khi nhớ về nhau, sẽ là những kỷ niệm đẹp và sự chấp nhận trong tình yêu.

Ý nghĩa hình xăm hoa bỉ ngạn ở vai cho nữ?

Hình xăm hoa bỉ ngạn ở vai thể hiện tính cách và khí chất của phụ nữ. Thông thường, những cô gái cởi mở và phóng khoáng sẽ chọn hình xăm hoa bỉ ngạn ở những vị trí dễ thấy như xương quay xanh, vai, trên ngực thông qua việc diện những chiếc áo 2 dây sexy hoặc áo trễ vai.

Ý nghĩa hình xăm hoa bỉ ngạn ở tay?

Hình xăm ở tay thể hiện tính cách cứng rắn nhưng tâm hồn nhạy cảm và dịu dàng. Hình xăm hoa bỉ ngạn ở tay thường được nam giới lựa chọn. Hình xăm này với màu sắc sặc sỡ và kích thước lớn tạo điểm nhấn cho phái mạnh.

Trưởng nhóm tại Cửa Hiệu tattoo TADASHI là Tadashi (Trung) Trần. Tốt nghiệp trường Đại học mĩ thuật ở Việt Nam cách đây 9 năm và sống tại Nhật Bản trong 5 năm, đó là nơi Trung đã rèn luyện và trao dồi kỹ năng của mình trong nghệ thuật Châu Á.

Related Posts

"Lỗ Trí Thâm" của Tân Thủy Hử là ngôi sao cơ bắp nhất Trung Quốc

“Tấn Tùng, Ngôi Sao Cơ Bắp Nhất Trung Quốc Trong Vai Lỗ Trí Thâm”

Nam diễn viên Tấn Tùng đã thu hút sự chú ý của nhiều khán giả với vai diễn Lỗ Trí Thâm trong phiên bản Tân Thủy Hử…

37 Ý tưởng hình xăm dây chuyền cho nam giới

Hình xăm dây chuyền đơn giản, mạnh mẽ và tinh tế. Dây chuyền không nhất thiết phải mang ý nghĩa; một số người chỉ đơn giản là…

Hơn 100 Mẫu hình xăm rồng đẹp nhất hiện nay

Hơn 100 Mẫu hình xăm rồng đẹp nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một mẫu hình xăm rồng đẹp và độc đáo? Bài viết này sẽ giúp bạn tìm được sự lựa chọn hoàn hảo. Dưới…

Dragon Tattoo Meaning and Symbolism (Guide)

Ý nghĩa và Tượng trưng của Hình xăm Rồng (Hướng dẫn)

Rồng là những sinh vật huyền thoại nổi tiếng trong nhiều văn hóa trên thế giới. Những sinh vật mạnh mẽ này đã được sợ hãi và…

25 Cách thiết kế hình xăm gia đình thông qua hình ảnh độc đáo và ý nghĩa

25 Cách thiết kế hình xăm gia đình thông qua hình ảnh độc đáo và ý nghĩa

Họ thường nói “một giọt máu đào hơn ao nước lã”. Đối với hàng triệu người, một hình xăm gia đình là cách tuyệt vời để thể…

Đam Mê Hình Xăm Cặp: 100+ Mẫu Độc Đáo Và Ý Nghĩa

Đam Mê Hình Xăm Cặp: 100+ Mẫu Độc Đáo Và Ý Nghĩa

Hình xăm cặp đã trở thành một xu hướng phổ biến và được giới trẻ yêu thích hiện nay. Nó không chỉ mang tính nghệ thuật và…